26

703 69 11
                                    

 Seoul chập choạng về chiều, dòng người tan làm đổ về ngoại thành khiến đường phố lại càng chật chội hơn. Chạy xe vòng vòng hết nguyên buổi chiều cuối cùng cũng hết được số lượng đơn hàng đáng sợ hôm nay, Yoongi quyết định tự thưởng cho mình một ly cafe trong lúc hiếm hoi không có đơn hàng mới phải giao.

Công việc kéo dài đến tận tối, cùng với việc phải lăn lộn ngoài đường phố khói bụi, thậm chí là những khách hàng đặt hàng rồi không lấy khiến cậu nhiều lúc đã muốn từ bỏ công việc hiện tại.

Dạo này cô bé làm thêm ở cửa hàng Geum-jae đang muốn xin nghỉ nên Yoongi cũng từng nghĩ đến việc quay lại đó làm việc. Dù sao cũng đã hơn một năm rồi, Taehyung chắc chẳng còn rảnh rỗi để mà ghé qua một cửa hàng tiện lợi ngược đường về nhà mình như thế. Huống gì hồi đó Taehyung đến đó hoàn toàn chỉ vì có Yoongi chứ chẳng phải vì cần thiết mua sắm gì cả.

Nhưng có lẽ sâu trong lòng Yoongi vẫn có một loại sợ hãi, sợ phải tình cờ đụng mặt em ấy ở đó, hoặc đơn giản là sợ đối mặt với cái nơi mà cả hai đã ở bên nhau mỗi ngày, từ cánh cửa kính leng keng chùm chuông gió, những kệ đồ ăn nhanh yêu thích của em ấy, quầy tính tiền cho đến remote điều hòa. Tất cả chỉ toàn là hình ảnh của Taehyung. Cậu đã cố gắng bao nhiêu để xóa những kí ức đó ra khỏi đầu mà vẫn không được, làm thế nào đủ can đảm mà quay lại đó cơ chứ?

Yoongi dừng xe ở gần phố đi bộ Insadong rồi mua một lon cafe ở máy bán hàng tự động, cho phép bản thân rảnh rỗi mà đi bộ đến khu tượng đài một chút. Con đường đến khu tượng đài là một con đường cổ kính với những căn nhà mái cong nhỏ bé san sát nhau, băng qua một công viên ít người qua lại mà Yoongi luôn muốn ghé vào mỗi lần đi giao hàng ngang qua. Thời gian còn dư dả nên Yoongi chậm chậm đi hết một vòng quanh công viên, ngắm nhìn mọi người đang chạy bộ chăm chỉ, ở khoảng trống phía bên trái còn có một nhóm cụ bà đang tập dưỡng sinh.

Loanh quanh một hồi với những do dự trong lòng, Yoongi vẫn là quyết định đi vòng lại trung tâm thương mại.

Chẳng phải tình cờ mà Yoongi dừng xe ở gần Insadong. Namjoon rất hay cố tình nhắc đến việc K.S.J thỉnh thoảng sẽ biểu diễn ngẫu nhiên ở Insadong thay vì cố định sáng thứ 7 ở Hongdae như trước đây. Và dù Yoongi chẳng bao giờ cố tình muốn nhớ điều đó, tất cả vẫn cứ đi vào tâm trí cậu và khảm sâu vào đó, tạo thành một loại hành động vô thức ghé qua Insadong, vô thức để ý tất cả địa điểm quanh đây, vô thức chú ý đến những đám đông tụ tập với âm nhạc ầm ĩ. Đến mức Yoongi chẳng hề ý thức được là mình đã làm những việc đó.

Một đám đông rất lớn mọi người đang tập trung ở góc trái của khu phố, từ đó phát ra tiếng nhạc một bài hát nào đó của GOT7 mà Yoongi chẳng thể nhớ rõ tên, hình như là Hard Carry. Lúc nãy Yoongi đã nhìn thấy đám đông này, nhưng lại không có đủ dũng khí bước vào nên cứ giả bộ như không thấy mà bước qua.

Kéo lại khẩu trang trên mặt, thêm cả mũ bảo hiểm vẫn còn trên đầu, Yoongi chen chúc vào đám đông với mong muốn không phải chạm mặt Namjoon hay các chị người quen cũ trong fandom ở đây. Và thật sự là chẳng ai nhận ra cậu cả, hay đúng hơn là chẳng rảnh rỗi mà để ý đến một kẻ bình thường như cậu.

「Fanboy」TaegiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ