Sau khi làm nhiệm vụ xong, Muichirou nằm ngủ luôn, cậu mệt rã ra. Anh thấy vậy liền cầm áo haori che người cậu lại cho đỡ lạnh (cả hai cái áo đều chống được tia nắng của ánh Mặt Trời nên anh đôi lúc có thể bế cậu trên tay và có thể đi dưới ánh nắng Mặt Trời), rồi anh lại đi theo hướng của con quạ "mê trai(・∀・)" chỉ đường. Anh vừa tới làng thì cậu cũng vừa tỉnh dậy, trời đã tối rồi, phố đèn đi bộ, các nhà xung quanh đều bật đèn làm sáng cả khu phố. Cậu phấn khích khi nhìn thấy ánh đèn nhiều như vậy, biến to lại rồi cầm tay anh chạy vào đám đông. Anh bị kéo đi khắp các quầy trong xóm phố, mệt dứt hơi, nhưng cậu vẫn còn sức nên chạy đi khắp nơi. Cậu chạy nhanh và quên nhìn trước nên đụng phải một người đàn ông lạ mặt, ổng quay lại với một đứa bé ở trên tay.
-Cháu không sao chứ!?-ổng hiền từ hỏi cậu.
-Cháu...cháu không sao.
-Muichirou, chạy sao không để ý đường vậy!!
-Em xin lỗi.
-Đứng lên đi, xin lỗi ngài ạ.-anh cúi đầu xin lỗi ổng.
-Không sao đâu, ta không để ý đâu.
-Cảm ơn ngài nhiều, đi thôi Muichirou.
-Vâng.-anh cầm tay cậu đi, ổng nhìn hai đứa một cách hiền hòa như chưa có gì xảy ra. Nhưng khi nhìn theo hai đứa, ổng thấy yui lườm ông với ánh mắt sát khí vô cùng, ánh mắt đầy căm thù, giận dữ.
"thằng nhóc đó, nhìn có vẻ bình thường nhưng lại mang theo mình một là sát khí cao tới vậy chứ"
Anh dắt cậu đi vào góc phố để chờ nhiệm vụ, cậu thấy anh đi nhanh và có vẻ như anh đang tức giận với cậu. Anh cầm chặt tay Muichirou để cậu khỏi chạy lung tung nữa, vì cầm chặt quá nên cậu hơi đau nhưng không dám la lên, cậu sợ bị anh la nên nhịn. Đang đi thì anh đứng lại, quay lại nhìn cậu, cậu tưởng anh đang giận cậu nhưng sắc mặt anh không giận dữ hay lạnh lùng mà rất là dịu dàng, ánh mắt nhìn cậu có vẻ lo lắng.
-A..anh hai!?
-Lần sau đừng chạy vậy nữa, nguy hiểm lắm đó.-anh bước tới xoa đầu cậu.
-Hai cậu, một người là quỷ nhưng vẫn đi cùng nhau.-Một giọng nói của người phụ nữ vọng từ đằng sau lưng anh. Anh quay lại thì thấy cô ấy với một cậu trai ở bên cạnh.
-Cô là ai!?-anh lạnh lùng hỏi cả hai người, mui thì sợ nên núp sau lưng anh.
-Ta là Tamayo, nhóc bên cạnh ta là Yushiro.
-Cô tới đây làm gì!?
-Cậu có thể đi theo tôi tới một nơi được không!? Tôi tuy là quỷ nhưng không phải là người của Kibutsuji nên ta mong cậu hãy tin ta.
-.....-anh vẫn đứng cảnh giác cô, một tay che Muichirou đi để bảo vệ cậu. Cô biết anh vẫn chưa tin, nhưng cô không thể bắt ép anh được.
-Nếu cậu không tin thì ta sẽ đi.
-Anh hai.-cậu giựt tay áo của Yuichirou, cô Tamayo nghe thấy nên đứng lại nhìn.-Cô ấy không nói dối đâu.
-Hả!?-anh ngây người khi nghe cậu nói vậy, nhưng cũng tin cậu nên bỏ tay xuống. Rồi lại quay sang cô, nhìn anh có vẻ đã tin cô rồi.
-Cậu đã tin tôi rồi đúng không!?
-....-anh vẫn im lặng.
-Này, đừng có phớt lờ lời của cô Tamayo, đồ chậm hiểu, xấu xí kia.
-Yushiro, đừng vô lễ với khách của ta.-mọi người không ai để ý tới ánh mắt của mui đag căm thù nhìn Yushiro. Vừa đúng lúc Yuichirou và cô Tamayo vừa quay sang nói chuyện thì mui chạy nhanh, cào lên mặt Yushiro, cậu ta cũng không chịu thua, đánh lại. Hai người đó chắc đánh nhau tới sáng nếu như yui ko vào ngăn, yui đi tới đẩy hai đứa ra. Mui vẫn còn muốn đánh Yushiro và cậu ta cũng muốn đánh tiếp. Cô Tamayo cũng vào ngăn thì Yushiro mới chịu im. Còn bên phía hai anh em, yui xoa đầu mui, cậu biến nhỏ lại đòi anh bế, yui hết cách phải bế cậu lên tay. Cô Tamayo nhìn sang thấy anh đang bế cậu liền đi tới, xoa đầu cậu.
-Dễ thương quá nhỉ!!!-cô khen cậu làm cậu thích thú vô cùng, anh cũng cười nhưng Yushiro thì ghen.
-Thích lắm à Muichirou!?
-Vâng.-cậu cười, Cô Tamayo dẫn hai người về lại nhà mình. Trên đường đi, Yushiro và Muichirou cứ nhìn nhau với ánh mắt căm thù.
-Muichirou/Yushiro.-cô Tamayo và Yuichirou nghiêm giọng với hai người. Yushiro thì lặng im, đi theo lưng Cô Tamayo, còn mui thì chui vào người anh, yui vỗ vỗ lưng cậu.
Tới một bức tường, cô Tamayo và Yushiro đi xuyên qua bức tường và kêu hai anh em cứ đi vào. Bước qua bức tường là một căn nhà rất to và đẹp, mui nhìn mà thích, yui thì không một cảm xúc. Cô mời hai người đi vào nhà, rồi dẫn đến căn phòng tiếp khách. Anh ngồi vào ngay ngắn còn mui thì ngồi trên đùi anh, rất thích thú.
-Ta mời hai người tới đây chỉ để hỏi vài thứ.
END
--------------------------------------
-Tết vui vẻ nha mn, tập này tui thấy ko ổn cho lắm ༎ຶ‿༎ຶ
-Đừng đọc chùa nữa nha, buồn lắm đó, mới đầu năm mà bị đọc chùa là xui lắm đó༎ຶ‿༎ຶ
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng nhịn, cứ khóc đi [Yuimui]
Short StoryTruyện rất chi là xàm mọi người đừng chê trách. Đây là truyện do tui tự làm nên không giống như truyện thật cả nên đừng thắc mắc nhiều.