Chap 21

183 18 6
                                    

-Ta mời hai người tới đây chỉ để hỏi vài thứ.-cô nhìn thẳng vào mặt anh. Yushiro ngồi ở bên thì cảm thấy cô quá đẹp.
-Cô cứ hỏi.-anh chẳng sợ hãi hay gì cả, chỉ một cảm xúc. Mui leo xuống người anh, ngồi ở bên cạnh anh để anh dễ nói chuyện.
-Ta thấy nhóc Muichirou là quỷ và cậu là kiếm sĩ, sao lại đi chung với nhau!?
-Vì Muichirou là em của tôi, và nếu tôi nói điều này hai người sẽ không tin tôi, Muichirou cũng đã tham gia trong kì thi Cuộc tuyển chọn cuối cùng.
-Sao có thể được, Muichirou là quỷ mà.
-Lúc đầu tôi không muốn để em ấy đi, nhưng em ấy cứ đòi đi cho bằng được nên tôi không còn cách.
-Ta hiểu rồi. Như hồi nãy ta nói, ta cũng là một con do Kibutsuji tạo ra nhưng ta đã phá giải lời nguyền và thoát khỏi tay của tên khốn đó. Ta cảm nhận được mùi của tên đó ở trên người Muichirou, cậu là do tên đó biến thành đúng không!?
-....-hai anh em im lặng, yui không muốn nhớ lại cái lúc đó. Cô cũng hiểu nên đã không hỏi nhiều về câu đó.-Cô uống máu người thay vì ăn thịt người đúng không!?
-Đúng vậy, ta chỉ dùng một lượng máu từ những người cần tiền thôi, lượng máu cũng không gây hại cho con người, Yushiro thì dùng ít máu hơn ta. Muichirou thì sao!?
-Em ấy cũng dùng máu nhưng chỉ có thể uống máu của tôi thôi.
-Ừm, ta thấy máu của Muichirou cũng là máu hiếm vì cậu có thể cân bằng được máu người và máu quỷ được, ta muốn xin một ít để nghiên cứu, và nếu có thể biến Muichirou lại thành con người như cậu muốn.
-Biến Muichirou thành con người!? Vậy thì có thể cứu những con quỷ vô tội đó rồi, tốt quá nhỉ, tôi sẽ giúp cô.-anh nở nụ cười vui vẻ, cậu nhìn anh cười mà vui thay. Cô cũng cười và Yushiro thì cảm nắng cô.
-Nằm xuống-Yushiro cảm nhận được sự nguy hiểm, liền la lên làm cậu giật mình, anh ôm cậu và Yushiro ôm bảo vệ cô Tamayo. Những trái bóng kì lạ cứ đập qua đập lại, nó phá tan gần hết căn phòng này.
-Anh thả em ra đi, được không!?-mui nói với anh, anh nghe được nên thả cậu ra. Mui cầm cây kiếm rồi nhanh chóng làm trật hướng của trái bóng gần nhất, anh cũng cầm cây kiếm lên, chém nó ra thành đôi để bảo vệ cho hai người họ. Căn phòng bây giờ tan nát, một phần tường vì bị đập quá nhiều nên bị sập xuống. Thấy được hai con quỷ đang đứng ở sân, một cô bé và một chàng trai đang nở nụ cười mang rợn. Cô bé đón những trái banh đang quay về phía cô, nhìn thấy mọi người cô cười rồi tiếp tục ném hai trái bóng tiếp. Anh và cậu tránh được hết mọi trái bóng bay tới, Yushiro thì bảo vệ cho cô Tamayo. Hai người cố làm trật chiều bay của hướng bóng nhưng một lúc chúng còn nhanh hơn.
-Nhìn họ vui chưa kìa, Yahaba!!!
-Ờ, chúng nhảy mùa nhìn buồn cười thật đấy. Mà nè Susamaru này.
-Hửm!?
-Cô hành động quá non nớt và vội vàng, bẩn hết rồi!! Bộ kimono của ta bẩn hết rồi này! Tch!!
-Thôi im đi!Nhờ bóng của tôi nên mới tìm ra bọn chúng sớm thế này đúng không nào!? Giờ thì chơi hết mình đi!!-nói xong, cô ta ném lần lượt hai trái bóng về phía mọi người, cười hả hê. Yushiro và cô Tamayo bị trái bóng đánh vào một bên mặt, mui hoảng hốt còn yui thì thấy hơi giận dữ trong lòng.
-Cô Tamayo, Yushiro.-Mui hét lên, định chạy về phía họ thì bị trái bóng đánh vào một bên mắt, cậu té xuống sàn, ôm mặt.
-Muichirou!!Tch!!-anh bắt đầu tức giận, mấy con quỷ thì ngồi cười hả hể. Anh chạy tới chặt đứt đôi tất cả trái bóng đang bay về phía anh, Susamaru khá bất ngờ về tốc độ chém của anh. Yui chạy nhanh với chỗ của mui đang cố gắng đứng dậy.
-Đau quá!!
-Ngồi đây đi!!-Anh cầm cây kiếm lên, định chạy tới hai con quỷ thì bị cậu kéo áo lại.
-E..em vẫn còn chiến đấu được, nên anh đừng có đi một mình.-mui nhìn thẳng vào mắt yui, một bên mắt đã phục hồi nhưng màu của nó lại là màu đỏ máu.
-Thôi được rồi, đứng dậy đi.-anh đưa tay kéo cậu đứng dậy, mui tới lấy thanh kiếm rồi chạy nhanh tới chỗ con quỷ đang ngồi trên cây, yui thì lo con quỷ ném bóng.
-Tình cảm anh em thắm thiết ghê!! Vậy ta sẽ giết cả hai ngươi cùng một lúc luôn.-ả ném trái bòng về phía anh, anh tập trung chỉ nhìn thẳng về phía trước.
-Hơi thở sương mù, thức thứ năm: Hà Vân Hải.-anh di chuyển nhanh hơn làm cho con quỷ loạn, rồi chém liên tục lên người con quỷ làm nó đau đến khiếp. Khi cô gần hết sức rồi thì anh nhảy lên, đá vào đầu cô nhưng bị cô chặn lại. Susamaru cười, cởi cái ảo ra, mọc thêm bốn cái tay nữa, số lượng quả bóng cũng tăng lên 9 quả.
-Chơi với ngươi vui hơn ta nghĩ nhiều đấy, lại đây cùng chơi nào!!-ả ném liên tục cả 9 quả bóng về phía anh, yui nhẹ nhàng tránh hết được tất cả các quả, sẵn tay thì cầm một quả bóng đang di chuyển yếu nhất ném thẳng vào đầu ả.
-A, sượt rồi!!
-Đồ chết tiệt, dám ném quả bóng lại ta à!!
END
-----------------------------------
-Đi học lại rồi༎ຶ‿༎ຶ buồn muốn chết, có ai đi học lại chưa vậy!?

Đừng nhịn, cứ khóc đi [Yuimui]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ