Yuhito, thiên tài nổi tiếng của【Vương quốc Thú – Pasion】đang hướng tới phòng thí nghiệm của mình. Bỗng dưng ông cảm thấy có ai đó đang ở bên trong.
Khi chầm chậm hé cửa và nhìn vào, ông thốt lên ngạc nhiên.
"Yare yare, hôm nay chúng ta có vị khách đặc biệt thật đấy."
Với đôi tai dài cùng chiếc áo khoác trắng đã cũ, người đó trông y hệt Yuhito.
Song, cũng chẳng có gì lạ bởi vị khách, Rarashik chính là em gái ruột của ông.
"Hmph, thật lòng thì em cũng chẳng muốn quay lại chỗ này đâu."
Hình ảnh một bé gái bực dọc hiện ra. Rồi cô ném thứ dụng cụ dạng kìm trên tay về phía chiếc bàn.
"Aah! Nhẹ tay với đồ của anh chứ!"
Yuhito vội vàng lao tới bắt lấy món đồ, kiểm tra xem có bị hư hại gì không rồi mới thở phào nhẹ nhõm.
"Vẫn cắm mặt vào nghiên cứu như mọi khi nhỉ?"
"Nyohoho! Đừng nói vậy chứ Rara! Những thứ ở đây chính là cuộc cách mạng khoa học đấy."
Nếu nhìn kĩ, công cụ có rất nhiều nút. Và khi Yuhito bấm vào một trong số đó, nó biến đổi một cách máy móc, như khối ru-bít rồi thành một cái tua vít dẹt.
"........."
"Nyohohohoho! Chưa hết đâu nhé!"
Khi bấm một cái nút khác, nó lại chuyển thành một cây búa.
"Đó? Thấy không? Chúng vô cùng tiện dụng! Thử đi Rara!"
"Làm như đây thèm ấy!"
"Aah!?"
Rarashik một lần nữa quăng nó thẳng vào hộp dụng cụ nằm ở góc phòng.
"Uuu...Sao em tàn nhẫn với chúng như vậy chứ..."
Yuhito than vãn với khuôn mặt đẫm nước mắt sau chiếc kính, trong khi cô chỉ lạnh lùng nhìn ông.
"Dù sao, bỏ nó qua một bên..."
"Bỏ qua một bên!? Sao em có thể nhẫn tâm nói vậy hả Rara! Những bảo bối đó đều là con của anh đấy!"
"Rồi rồi, hiểu. Em sẽ đãi anh một chầu coi như bù đắp."
"Anh không có hứng thú với rượu bia!"
Trước một Yuhito giận dỗi, Rarashik chỉ biết thở dài và gãi đầu bực bội.
"Vâng vâng, em xin lỗi. Mà việc phân tích mẫu vật từ con dao kia tới đâu rồi?"
"Uu, chẳng thành tâm gì cả, đồ xấu tính. Mẫu vật em đang nói là gì? Nó phải không?"
Ông chỉ tay vào vật được bọc trong lớp vải đỏ nằm trên giá.
"Ồ, vậy ra là thứ đó."
Rarashik lấy nó ra khỏi vỏ bọc và kiểm tra tình trạng hiện tại.
"Là Hiiro phát hiện ra đúng chứ?"
"Nyohoho! Đúng vậy! Qủa là một con mắt tinh tường! Nyohoho!"
"Ừ thì cậu ta giống một tên gian lận hơn. Vậy tìm được những gì rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KONJIKI NO WORD MASTER (216+)
AdventureKonjiki no Word Master từ chap 216 trở đi (mình thấy mấy chap trc có trên wattpad rồi nên ko up nữa)