- Trans: Karu
- Edit: Kamiya
- Proofread: Katsuki"Vậy thì, cậu có thể trở về đúng nhân dạng được chứ?"
"............"
Cũng đúng, mình quên mất việc đã biến thành hình dạng của [Tộc Asura]. Nhưng mà, đúng như mong đợi từ <Tộc Thấu suốt>, họ thực sự không tầm thường.
Vì không ai có thể theo dấu họ đến đây, sử dụng Ma Tự, cậu trở về đúng hình dạng của mình.
"Umu, sau cùng thì khuôn mặt thật của cậu là ổn nhất. Trông cậu rất cuốn hút đấy nhỉ? Thế nào? Muốn lấy cô công chúa nhỏ của ta......"
KAPU......! (Tiếng rắn cắn)
"............công chúa, đau lắm đó?"
Dù điều đó chẳng có gì bất ngờ với Công chúa, nhưng nếu không biến lớn và ngoạm trọn đầu người, thì khó mà tin một sinh vật nhỏ lại làm được vậy.
Bị Công chúa cắn, dòng máu đỏ ứa ra như thác trên đầu Hoozuki.
"Tại ông nói vớ vẩn đấy!"
Điều này quá kinh dị rồi, cô không định thả ông ta ra sao? Ông ta sẽ sớm chết nếu cứ để chảy máu như vậy đấy.
Sau khi Công chúa trở về hình dáng ban đầu và rơi xuống bàn,
"Người hiểu mà phải không, Jii-sama? Nếu người còn nói gì không cần thiết nữa......"
"Đ-được rồi, ta hiểu rồi! Ta hiểu rồi, nên đừng nhìn ta với ánh mắt đáng sợ đó nữa!"
Với một tiếng "Humph!" Công chúa chuyển ánh nhìn về phía Hiiro. Ngạc nhiên bởi chuyện đã xảy ra trước mắt và chỉ có thể đứng nhìn, ánh mắt của họ giao nhau.
"Ah? Đừng nói là anh nghiêm túc đấy nhé? Xin lỗi nhưng mà, tôi không cần lịch sự với những người tôi không quan tâm."
Có vẻ như cô đã hiểu nhầm vì một lí do nào đó, và cái thái độ hống hách ấy làm cậu khó chịu, nên cậu bắt bẻ.
"Cô nói đùa gì thế? Ai lại đi thích kẻ như cô chứ? Tự soi lại mình đi rồi nói, đồ bò sát."
"C-c-cccái ggg-gì bò sát!?"
Khỏi nói đến nhân vật chính, Công chúa sửng sốt với lời nói của Hiiro, Hoozuki cũng chỉ có thể đứng im vì sốc.
"Ukikikikikikiki! Thật thú vị~! Anh ta nói đồ bò sát! Bò sát đó! Bò - BUHOo!?"
Con khỉ đang ôm bụng cười bị Công chúa dùng đuôi quật một phát và bay xa. Sau đó, cô liếc cậu đầy phẫn nộ.
"T-t-tên kia! Ng-ngươi nói ai là bò sát!?"
"Ai? Tất nhiên là cô rồi, đồ rắn trắng."
"Ta là một Tinh Linh! Thậm chí là một tinh linh cấp cao! Là hậu duệ của Tinh linh Vương đó!"
"Oh vậy sao? Chà, thế thì thật đáng thất vọng về người kế vị phải không, Tinh linh Vương?"
Hoozuki chỉ có thể cười gượng gạo.
"T-thththất vvọng? Vậy thì, hãy nhìn đây!"
Một làn khói trắng vây quanh Công chúa, và một bóng người hiện ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
KONJIKI NO WORD MASTER (216+)
AdventureKonjiki no Word Master từ chap 216 trở đi (mình thấy mấy chap trc có trên wattpad rồi nên ko up nữa)