Trans: I.K
Edit: Katsuki
=========================================================
(Góc nhìn của Hiiro)
Mái tóc vàng xếp thành từng nếp buộc trong chiếc khăn đỏ. Đôi mắt khiến người khác phải ấn tượng, khuôn mặt vẻ thân thiện lọt vào mắt tôi.
Nhưng cái đáng quan tâm hơn là khả năng của hắn.
"Ngươi, ngươi bay được ư?"
Đó là cái tôi muốn nghe, chắc thế. Tôi chắc chắn đã đánh trúng hắn lúc ấy. Tôi tính bắt lấy hắn ngay khi hắn vẫn còn ở trên không.
Nhưng ngay khi thanh kiếm đánh trúng, tinh linh đó đã biến mất. Hắn tránh được như thể vừa dùng phản lực nào đó vậy.
Vì thế tôi nghĩ hắn có thể di chuyển tự do trên không.
"Không, tôi không làm thế được đâu."
"............"
"Tôi chỉ nhảy lên thôi."
"......nhảy?"
"Thật đấy. Tôi thấy có vẻ là như thế."
Hắn nhảy cao lên trời như đã nói. Tôi tìm hắn, không để rời khỏi tầm mắt. Khi hắn chuẩn bị tiếp đất,
BOFU!
Và rồi, bàn chân Tenn phát sáng mờ mờ, và rồi lại nhảy lên trên trời. Mỗi khi chuẩn bị chạm đất hắn lại di chuyển bàn chân rồi lại bay lên trên trời.
"Quá lợi thế rồi!"
Ra vậy. Vì thế hắn có thể di chuyển lúc ấy. Tên này không bay được trên trời. Nhưng thay vào đó hắn có thể nhảy. Như đã nói.
"...nhờ ma pháp cường hóa được trữ ở dưới chân ngươi, và rồi ngươi giải phóng nó ra sao......? Hay là, ngươi tạo ra một vụ nổ nhỏ với ma pháp......?" (I.K: đánh nhau mà anh tỉnh bơ vkl.....)
Tôi tự dưng để lộ thói quen phân tích những thứ chưa biết rõ. Nhìn tôi để tay lên cằm, hắn nghiêng đầu và rồi đáp xuống đất.
"O~ii, tiếp tục được chưa?"
Tôi tỉnh ngộ lại sau khi nghe Tenn nói. Và rồi chĩa thanh kiếm vào đối phương lần nữa, tôi lại thủ thế.
"Hiểu rồi. Thế này thì hơi thốn đây."
Một sơ hở khác của đối phương đã biến mất. Chưa kể là tôi không thể dùng ma pháp. Mặc dù vẫn có vài cách xử lý việc này, nó quá yếu.
Hơn nữa, tôi chưa thể nắm rõ khả năng của đối phương ở trong dạng đó. Nếu nói thẳng ra, hắn khác hẳn so với khi ở dạng con khỉ...... hay là, khác biệt về sức mạnh đang tỏa ra từ đối thủ. Hắn giờ như một thứ tồn tại phi lý. (I.K: ủa thế anh éo phải ah?)
Mặc dù hắn chưa dùng hết sức lực, tôi đã có thể cảm nhận một áp lực hơn hẳn khi đấu với Shishiraiga.
Trong khi đang nghĩ làm thế nào bắt được khi hắn không phòng bị, Tenn biến mất khỏi mắt tôi.
"!?"
Bị bất ngờ, tôi cảm thất sát khí từ đằng sau và cúi xuống ngay lập tức. Một âm thanh thứ gì đó cắt vào không khí vang lên trên đầu, với một linh cảm xấu tôi lập tức tránh khỏi vị trí hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
KONJIKI NO WORD MASTER (216+)
AventuraKonjiki no Word Master từ chap 216 trở đi (mình thấy mấy chap trc có trên wattpad rồi nên ko up nữa)