Chương 234: Mối liên hệ bất ngờ

48 0 0
                                    

- Trans: Bút

- Edit: Katori

- Proof: Katsuki

Góc nhìn của Cruzer


Cruzer Jio đang ở trong【Hang động Shanjumon】thì phát hiện có kẻ xâm nhập. Và không chỉ một kẻ duy nhất, cả nhóm người.

Không cảm thấy bất kỳ ác ý nào từ họ, Cruzer bình tĩnh yên vị trong căn phòng của mình.

Anh có thể nghe tiếng chân mỗi lúc một gần hơn, cho đến khi chúng dừng lại ngay trước lối vào. Cruzer từ từ mở mắt hướng tới những vị khách và chào đón với một nụ cười.

"Yaa, xin gửi lời chào tới các vị khách của ngày hôm qua." (Cruzer)

Nhóm của Hiiro đứng sau Silva, người đã dẫn họ tới đây. Cruzer nhận ra một vài gương mặt mới, cẩn trọng quan sát.

Nhưng, trước khi ai đó phá vỡ bầu không khí, Hiiro đã chủ động,

"Anh là Cruzer Jio?" (Hiiro)

Đôi mắt cậu như đã thấy điều gì đó. Cậu ta đang xác nhận chăng? Cruzer nghĩ vậy mặc dù cũng có nhiều câu hỏi.

"Phải. Tôi là Cruzer Jio." (Cruzer)

Trong khi trả lời, Cruzer lập tức chú ý tới thanh kiếm được bọc lại và đeo bên thắt lưng của Hiiro.

"Cậu chắc hẳn là ... Hiiro?" (Cruzer)

"Phải. Tôi tới đây vì nghe rằng anh muốn gặp tôi." (Hiiro)

"Hou~" (Cruzer)

"Mặc dù nói vậy, tôi cũng muốn tới bởi có vài chuyện cần nói." (Hiiro)

"... Là gì đây. Chắc chắn đây là lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, đúng chứ?" (Cruzer)

Ít nhất, Cruzer tin đây là lần đầu anh chạm mặt Hiiro. Tuy nhiên, cậu ta nói có chuyện muốn trao đổi. Điều này nghĩa là gì?

"Cứ bình tĩnh. Quả đây là lần đầu chúng ta gặp nhau. Tuy vậy, tôi có biết anh chút ít." (Hiiro)

"Hắn không nói dối đâu." (Liliyn)

"Liliyn-san..." (Cruzer)

Lilliyn đột nhiên xen vào câu chuyện của hai người. Cruzer hướng ánh mắt tới cô để xác nhận.

"Sau khi trở về, bọn ta đã nói với Hiiro về cuộc hẹn. Mới đầu, hắn khăng khăng từ chối. Tuy nhiên, vì lý do nào đó, khi nghe đến tên ngươi, hắn ngay lập tức thay đổi ý định." (Liliyn)

Khi cái tên Cruzer Jio được nhắc đến, Hiiro dường như đã bị kích động, cậu đặt câu hỏi để xác định cái tên đó có giống với người mà cậu nghĩ tới hay không.

Mái tóc vàng, và một thợ rèn bậc thầy. Thông tin cuối cùng cậu nghe được là một thú nhân tài năng có thể thay đổi thế giới, Hiiro lẩm bẩm "Cuối cùng cũng tìm ra." và lập tức đồng ý với kế hoạch ban đầu của Liliyn "Ngày mai hãy dẫn tôi tới gặp người đó."

Dĩ nhiên, Liliyn hỏi tại sao, nhưng Hiiro chỉ nói rằng sẽ giải thích mọi thứ vào ngày mai.

"Tôi hiểu rồi. Vậy cho phép tôi đặt một câu hỏi. Tại sao cậu biết tôi?" (Cruzer)

KONJIKI NO WORD MASTER (216+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ