- Trans: Bút
- Edit: Katori
- Proof: Katsuki
**Góc nhìn của Hiiro**
"Ta cần một lời giải thích cho sự xuất hiện của con khỉ này?" (Liliyn)
Nhóm Hiiro, được mời tới【Rừng Tinh Linh】, nơi họ khám phá ra rất nhiều điều thú vị, đã quay lại lâu đài của【Xaos】 một cách an toàn. Cùng lúc đó, họ tình cờ gặp nhóm Liliyn vừa mới trở về.
Vì vậy, khi nhìn thấy sự xuất hiện của một con khỉ trong phòng, Liliyn buột miệng hỏi.
"Yo! Lần đầu gặp mặt!" (Tenn)
"Nó nói được!?" (Liliyn)
Liliyn, Shamoe và Mikazuki tỏ vẻ ngạc nhiên, trong khi Silva yên lặng nhìn chằm chằm vào con khỉ nhỏ, không, giờ đây là 『Tinh linh』giao ước của Hiiro. Như thường lệ, cậu để cho học trò Nikki giải thích tất cả. Cùng với sự bổ sung của Camus trong suốt câu chuyện, cuối cùng họ cũng hiểu ra được chi tiết toàn bộ sự việc.
"Mọi người xem ta như một 『Tinh linh giao ước』...umu, làm tốt lắm các thuộc hạ! Kuhahaha!" (Tenn)
Có vẻ con khỉ thấy thích thú với biểu cảm của họ.
"Cho dù vậy, con gì không lấy, sao ngươi lại chọn một con khỉ lùn như thế này? Thật lãng phí. Chẳng lẽ ở đó không còn tên nào mạnh hơn à?" (Liliyn)"Mu! Cô đang ám chỉ điều gì đấy! Nói cho cô biết, ta là một『Tinh Linh』 cấp cao đó! Và nếu như nói về vấn đề chiều cao, chẳng phải cô cũng.... eh?" (Tenn)
Lời nói của Tenn ngắt lại ngay lập tức. Bởi một hào quang đen tối đang hiện ra phía sau Liliyn, mang theo một sự khát máu đến đáng sợ.
"Ngươi vừa nói gì hả? Có muốn ta lột da và phơi ngươi dưới ánh nắng mặt trời như một con cá chết khô không? Thế nào?" (Liliyn)"K-k-k-k-k-không, tưởng tượng thôi mà! Ukiii!" (Tenn)
Cơ thể nhỏ bé của Tenn run rẩy, cậu trốn sau lưng và bám lấy Hiiro.
"N-này Hiiro! Có chuyện gì với con nhỏ kia vậy!" (Tenn)
Tenn sợ hãi thì thầm vào tai Hiiro.
"Ta đã cảnh báo ngươi trước đó rồi, cô ta không phải người thường đâu." (Hiiro)"Cậu chưa bao giờ nói điều đó với ta! Và thế quái nào, cô ta tỏa ra hào quang giống hệt Hoozuki vậy!? Thật là siêuuuu đáng sợ!? Ukii!!" (Tenn)
Hiiro, đang đọc một cuốn sách trên tay, nhún vai như muốn nói "Đừng hỏi. Ta không biết."
"D-Ù-SAO-THÌ! Cô ta cũng không phải là loại người mà ta muốn dính dáng tới! Nhìn đôi mắt như muốn giết người kìa... nếu lơi lỏng dù chỉ một chút, ta... ta sẽ trở thành cá khô mất!" (Tenn)
Mặc cho lời phàn nàn ở bên tai, Hiiro làm bộ dạng như thể "Đừng có bám lấy ta và im đi.". Tuy vậy, Shamoe và Mikazuki có một ấn tượng khác đối với Tenn, họ ôm chầm lấy cậu thủ thỉ "Đáng yêu quá!"
BẠN ĐANG ĐỌC
KONJIKI NO WORD MASTER (216+)
Phiêu lưuKonjiki no Word Master từ chap 216 trở đi (mình thấy mấy chap trc có trên wattpad rồi nên ko up nữa)