- Trans : Karu
- Edit : Katori
Sau khi sử dụng『'Dịch chuyển'』 , Hiiro, Camus và Tenn đã đến kinh đô của Thú Nhân Quốc, 【Passion】.
Ngay lúc đó, khung cảnh chào đón họ khác hoàn toàn so với lần cuối Hiiro đến đây. Có vẻ đã xảy ra một cuộc chiến tại nơi này dựa theo những vết chém vẫn còn trên cây.
Cậu phần nào biết được rằng kẻ thù khá giỏi về kiếm thuật dựa vào nó.
Cộng sự của cậu đã từng bảo rằng những cái cây được sử dụng bởi mọi người ở đây có độ cứng và bền đáng kể nên một đòn tấn công nửa vời sẽ không thể tổn hại đến chúng.
Chưa hết, vết chém trên cây trông rõ ràng như thể thanh kiếm đã dễ dàng làm vậy mà không bị cản trở bởi bề mặt của cây. Điều này chỉ có thể do kĩ năng của kẻ thù hoặc vũ khí hắn sử dụng, cũng có lẽ cả hai.
Nếu là vũ khí cùn, nó sẽ không cắt được dù chỉ một miếng đậu phụ. Và ngay cả vũ khí tốt, cũng không thể tạo ra những vết chém như vậy.
"Người đã làm được điều này...rất mạnh."
Camus dường như có cùng đáp án với cậu. Tình cờ, hình dạng Camus bây giờ là một thú nhân đang sử dụng 『'Biến đổi'』.
Cậu cũng thay đổi hình dáng thành thú nhân như trước theo lời khuyên của Eveam tránh gây ra những xích mích. Ngoại hình của cậu giống hệt trong quá khứ, một thú nhân với mái tóc bạc, và tương tự, Camus cũng có đặc điểm như vậy. Thoạt nhìn, họ giống hai anh em—không, phải là anh trai và em gái.
"Tôi đồng ý. Nhưng điều đáng ngạc nhiên nhất là..."
Hiiro hướng ánh mắt về phía cái cây to cao chót vót ở trung tâm thành phố. 《Aragorn》, biểu tượng trị vì của đất nước. Đó là sự thay đổi lớn và khác biệt nhất.
Cái cây đáng lẽ phải tràn ngập sức sống, giờ trông như nó đã bị lãng quên hàng trăm năm, chỉ còn lại cái bóng của quá khứ.
Khung cảnh xanh tươi ấm áp mà cậu thường thấy đã không còn, những rễ cây rải rác khắp nơi trông mỏng manh đến nỗi nó có thể gãy bất cứ lúc nào.
"Hiểu rồi. Vậy ra đây là rắc rối mà cô ta nói."
Khi tất cả bọn họ đang nhìn vào tình trạng tàn khốc của cây thì,
"Hiiro-san?"
Được gọi tên, cậu phản ứng lại. Trong đám đông mà cậu thấy, một người bạn đồng hành cũ ở đó.
"Lâu rồi không gặp, Chibi."
"Hiiro-san!"
Muir Casteir. Một thú nhân đáng yêu với mái tóc bạc. Cô bé là người bạn đồng hành đầu tiên của cậu.
"Eh!? S-sao anh lại ở đây vậy Hiiro-san? Đ-đây là mơ đúng không? Có phải em đang mơ...auu!"
Bởi suy nghĩ bay bổng đó, Hiiro búng nhẹ trán cô.
"Uuu... đây đúng thật là Hiiro-san."
"Đương nhiên. Không thì là ai?"
"...Ehehe, cách nói chuyện này, em đoán không sai mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
KONJIKI NO WORD MASTER (216+)
AbenteuerKonjiki no Word Master từ chap 216 trở đi (mình thấy mấy chap trc có trên wattpad rồi nên ko up nữa)