Trans: Karu
Edit: Kamiya
Proof: Katsuki
Nói thật, tôi đang dần mất kiên nhẫn. Tất nhiên, điều đó không để lộ ra ngoài, nhưng phải đấu với một tinh linh cấp cao khi chẳng thể sử dụng phép thuật thật khó chịu.
Trông nó giống con khỉ sóc nhỏ, điểm khác biệt duy nhất là bộ lông vàng.
Tuy vậy, không phải nghi ngờ đó chính là một tinh linh. Không chỉ là một tinh linh bình thường mà là một tinh linh cấp cao giống như Shishiraiga mà cậu đã từng chiến đấu.
Tất nhiên, không phải mọi tinh linh cấp cao đều mạnh như Shishiraiga, tuy vậy, nếu để ý nơi trận chiến sẽ diễn ra, có lẽ cậu đã nắm chắc được cơ hội chiến thắng.
Phải chiến đấu với đối thủ khi không thể sử dụng phép thuật quả thật rất khó khăn. Chà, nếu lập khế ước, điều đó sẽ không thay đổi dù người kia có mạnh hơn.
Tuy vậy, phải chiến đấu thế nào nếu như nó có sức mạnh ngang với Shishiraiga? Đó là cả một vấn đề.
(và mình còn không thể sử dụng Xích Năng......)
Đúng. Xích Năng luôn được dùng như kĩ năng chính cho Taishakuten, cái mà tôi đã luôn coi như con bài tẩy trong trường hợp đặc biệt.
"Oioioi, chuyện gì vậy? Sợ rồi sao?"
Nhớ lại lần đầu gặp nhau, tôi đã chọc tức Tenn, kẻ cười như một tên ngốc đã lấy tôi làm trò cười.
"Ha, không đời nào. Ta chỉ đang nghĩ nên biến ngươi thành món gì thôi."
Tôi coi nó như một loại nguyên liệu, và tôi cũng không được để lộ ra điểm yếu của mình trước đối thủ được.
"Chúc người chiến thắng, sư phụ, desuzo!"
"Un"
Nikki và Camus tiến lại gần cổ vũ cho tôi.
"Vậy cả hai người đã sẵn sàng chưa?"
Nhìn mặt cậu, Hoozuki cảm thấy hào hứng. Mặc cho độ tuổi, ông cứ như đứa trẻ không thể nào bình tĩnh trước một chuyến đi vậy.
"Yeah yeah"
"Lúc nào cũng được ạ!"
Sau khi hai người trả lời, Hoozuki lùi lại. Và, hít một hơi thật sâu,
"Bắt đầu!"
Tôi ngay lập tức rút thanh Tuyệt Trảm ・Zangeki. Nếu chuyện đã đến nước này, vậy thì việc mà tôi có thể làm là đánh ngất đối thủ với đòn tấn công cường hóa bằng phép thuật, hoặc ít nhất là vậy.
"......Vậy ra, cậu có thể nén ma năng vào kiếm hả?"
Đúng như Tenn nói, một luồng ma thuật màu trắng xanh bao quanh thanh kiếm. Hoặc có lẽ nên nói, việc có thể giải phóng ma thuật giúp tôi tránh khỏi rắc rối. Chà, dù vậy nó có vẻ không thể hiện được tối đa sức mạnh của phép thuật.
Tôi đạp mạnh xuống đất, tiên hạ thủ vi cường.
"Oops!"
"Haa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
KONJIKI NO WORD MASTER (216+)
AventuraKonjiki no Word Master từ chap 216 trở đi (mình thấy mấy chap trc có trên wattpad rồi nên ko up nữa)