Trans: Karu
Edit: Katori
Proof: Katsuki
Một bi kịch đã xảy ra. Trong khoảng thời gian khủng hoảng ấy, vài tên trộm đã ăn cắp phát minh của anh, và với đống vũ khí do chính tay mình tạo ra, gia đình anh đã bị chúng giết chết.
Dù một kẻ có tầm thường thế nào, kể cả khi hắn chỉ là tên trộm thấp kém, nếu được giao cho sử dụng một vũ khí như vậy, tai họa có thể đến bất cứ lúc nào.
Cha mẹ của Cruzer, những người không mong muốn điều đó xảy ra đã bị giết chết, và cũng bởi chính thứ vũ khí ám sát đó, vợ anh cũng.......
Điều còn lại duy nhất là đứa con, kết tinh từ tình yêu giữa anh và người vợ. Anh cảm thấy rất tuyệt vọng. Những vũ khí mà anh tạo ra từ niềm yêu thích đơn thuần đã tước đi những người anh yêu quý.
Kể cả vậy, vương quốc vẫn ép anh chế tạo thêm những vũ khí mạnh hơn nữa. Nếu không, cả anh và đứa con đều sẽ gặp nguy hiểm. Anh nghĩ vậy và đã đưa đứa nhỏ cho người em vợ, quyết định sẽ rời xa nó. Để bảo vệ đứa trẻ đến khi nó trưởng thành, anh đã tạo ra một cây thương.
Sau đó, anh đi khắp thế giới và thu thập lại những vũ khí mà anh đã chế tạo. Tuy nhiên, số người muốn có được chúng cứ tăng dần lên, và sau một thời gian dài, anh đã định cư tại hang Shanjumon này.
Cô đã từng nghe câu chuyện từ anh lúc trước, nhưng mọi người cảm nhận được nỗi đau mà anh phải gánh vác và im lặng lắng nghe.
"Cruzer-dono, đúng không? Như vừa đề cập đến, có một chàng trai mà chúng tôi cảm thấy rất thú vị."
"Eh? ......À, đúng vậy, ông đã nói vài điều tương tự như thế, Silva-san."
Trong bầu không khí u ám, Silva mỉm cười nói tiếp.
"Đúng vậy, một người rất thú vị mà tiểu thư đây đã phải lòng."
"P-p-p-p-ph-phải lòng!? N-n-n-ng-ngươi đang nói cái gì vậy tên biến thái này!"
Cuộc trò chuyện khiến cô ngạc nhiên và cố gắng phủ nhận.
"T-ta với tên đó không phải vậy! Thứ như là phải lòng đó! S-sao ta lại có cảm giác với tên ngốc thiếu nhạy cảm như Hiiro được chứ?!"
"Ố? Nhưng tôi chưa nói đó là Hiiro-sama mà."
Khi Silva cười thô bỉ, ngay lập tức Liliyn đỏ mặt giống như toàn bộ máu dồn lên não vậy.
"Eei! Nói lại coi! Nghe đây Silva. Tên đó là người hầu của ta, không hơn, không kém. Hiểu chưa!?"
Cô túm lấy cổ ông và bóp chặt, nhưng có vẻ ông không quan tâm, nói đúng hơn, trông ông khá vui.
"Nofofofofofo! Có vẻ tiểu thư, người luôn không thành thật với cảm xúc của bản thân giờ đã có tiến bộ hơn rồi~ Nfofofofofo!"
"Này, đừng có hiểu lầm, tên quản gia biến thái!"
"Nofofofofofofo!"
Cruzer ngạc nhiên với tình huống trước mắt, Shamoe la lên "Fueeeee!" như thường lệ, và Mikazuki đã trở lại hình dạng con người trước khi mọi người chú ý đến, nghiêng đầu không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
KONJIKI NO WORD MASTER (216+)
MaceraKonjiki no Word Master từ chap 216 trở đi (mình thấy mấy chap trc có trên wattpad rồi nên ko up nữa)