Nhìn xuống từ trên đỉnh của《Vương Thụ》,những bóng hình kì lạ mang kích cỡ như con người đang lần mò xung quanh thành phố.
Cách chúng di chuyển giống như thây ma trong các bộ phim kinh dị.
(Cái quái gì vậy?)
Từ chỗ này, cậu vẫn chưa hoàn toàn thấy rõ được. Tuy nhiên, như Arnold đã nói, những thực thể đó có thể gây nguy hiểm.
Một trong số chúng tóm được một cư dân. Song, cách chúng bắt giữ cũng hết sức kì lạ: nạn nhân bị trói lại bởi những chiếc xúc tua mọc ra từ cơ thể.
Điều đáng kinh ngạc là những nạn nhân dần bị nuốt vào bên trong cơ thể nó.
"Đó hẳn là hình nhân nước."
Tenn ngồi trên vai Hiiro nói ra chân tướng của những thực thể kia.
"Hình nhân?"
"Với cả kẻ điều khiển có thể đang nấp ở đâu đó quanh đây."
Theo như Tenn, chuyện này là do một biến thể của Thủy ma pháp. Và những thực thể kia đều là con rối của ai đó.
"Với số lượng này thì hẳn không thể dùng những lệnh phức tạp được."
"Nhưng chúng đang tấn công người dân đấy? Thế chẳng phải lũ đó có thể phân biệt giữa đồng minh và kẻ địch sao?"
"Có thể là kiểu: Tấn công bất cứ người nào trong tầm mắt."
"...Ở mức độ nào đó, hình nhân nước không xếp vào là 'người'. Và chúng cũng chưa chạm tới bất kì tòa nhà nào.'
Nói cách khác, những gì Tenn nghĩ hẳn là sự thật.
"Hiiro...chúng ta nên làm gì?"
Camus hỏi ý kiến Hiiro đứng cạnh đó. Arnold và Ornoth đã rời đi để giải cứu người dân. Để dành chiến thắng, hầu hết nguồn binh lực đều đã được điều động để chống lại lũ hình nhân.
Trong đó bao gồm cả Muir. Cô đang chiến đấu với chakrams ở mỗi tay bên cạnh Eunice. Tuy nhiên, các đòn tấn công vật lý thông thường không có hiệu quả với cơ thể bằng nước.
"Dù tôi không làm gì thì mấy người đó cũng sẽ làm thôi. Vua Thú Nhân cũng ra tay rồi kìa."
Cậu có thể thấy Leowald đang chỉ đạo cho binh lính của mình.
"Vậy...chúng ta chỉ nhìn thôi?"
"Nếu cậu muốn chiến đấu thì cứ việc. Tôi không cản."
"Còn...Hiiro thì sao?"
"Đợi và quan sát. Tôi không định giúp không công. Và như đã nói, chẳng cần đến tôi thì bọn họ vẫn có thể lo được."
Nhìn sơ qua thì số lượng địch khá lớn nhưng chất lượng thì không. Lũ hình nhân chỉ đơn giản là cố bắt rồi nuốt cư dân để họ chết vì nghẹt thở. Thành ra, tìm cách đối phó không hề khó.
Cảnh những thú nhân cố kéo người dân ra khỏi cơ thể nước cho thấy không có vẻ gì là có bẫy. Hiiro kết luận rằng họ sẽ có thể tự lo liệu.
"Che, Hiiro quả là nhạt nhẽo."
"Sao cũng được. Phiền phức lắm."
"Eeh, tôi nghĩ đây là cơ hội để thử sức mạnh mới của Zangeki-chan đó~"
BẠN ĐANG ĐỌC
KONJIKI NO WORD MASTER (216+)
AdventureKonjiki no Word Master từ chap 216 trở đi (mình thấy mấy chap trc có trên wattpad rồi nên ko up nữa)