Chương 251: Flash Fireworks

5 0 0
                                    

Trong lúc đó, một người đang ngồi trên ngọn đồi cách【Beast Kingdom – Pasion】khá xa. Gã mặc áo choàng đen với một dụng cụ ma pháp cắm xuống đất.

Hình dạng của ma cụ giống như một con dao nhỏ. Nếu nhìn qua, hẳn người khác sẽ nghĩ rằng hắn ta đang thực hiện một nghi thức nào đó. Tuy nhiên, ma cụ bỗng kêu lên rồi vỡ vụn.

Thấy những gì còn sót lại, người đó im lặng đứng dậy và ngước lên nhìn. Hình ảnh thủ đô【Pasion】đằng xa phản chiếu trên đôi mắt ẩn sau chiếc mũ chùm. Và rồi có ai đó tiến lại gần.

"Dừng hành động ngu xuẩn đi, Kirz-san"

Người kia cũng mặc bộ đồ đen tương tự. Dựa vào giọng nói, có vẻ đó là một người phụ nữ đang vừa ngạc nhiên và tức giận.

"Oh? Bị phát hiện rồi sao?"

Anh ta cởi mũ và bắt đầu duỗi cổ sang hai bên. Khuôn mặt mang nét như ông chú trung niên với phần râu ít trải chuốt kết hợp thêm cặp kính râm, anh ta nở một nụ cười vui vẻ với người phụ nữ.

"Đừng có đánh trống lảng! Sao ngươi dám tấn công【Pasion】khi chưa có lệnh từ Bệ hạ?"

"Đừng lo. Việc đâu cũng ra đó rồi. Mà đói quá trời. Cô có mang cái gì để ăn không?"

"Lắng nghe khi người khác đang nói đi!"

"Dahahaha! Mơ đi nhé~ Tôi ghét mấy bài thuyết giáo chán phèo đó lắm!"

"Vậy mà dám tự nhận mình là người lớn đàng hoàng cơ đấy! Thật ngu xuẩn!"

Người được gọi là Kirz bơ đẹp cơn tam bành của cô gái mà nhìn về phía【Pasion】, chính xác hơn là về một người.

"...này Ranko-chan"

"G-gì nữa đây? Với cả đã bảo đừng gọi tôi như thế còn gì! Phải là Rankonis. RAN-KO-NIS!"

"...tên của hắn là gì ấy nhỉ?"

"Lại ngó lơ tôi nữa...haa, mà 'hắn' là sao? Anh đang nói tới ai thế?"

"Cô không thấy à? Cậu trai đang đứng trên ngọn《Vương Thụ》ấy."

"Thực tình, tôi không thể thấy được ai cả. Anh biết chỗ này cách nơi đó bao xa không? Tôi đâu có《Ưng nhãn》giống anh."

Kizr có vẻ bất ngờ với câu trả lời.

"Eh? Không thấy ư? Hmm, ah! Vậy cô còn nhớ kẻ đã xuất hiện và sinh sự với Bệ Hạ không?"

"...ah, tôi nhớ rồi. Vậy hắn vừa làm gì thế?"

"Ừ thì cũng chẳng có gì to tát. Hắn mới chỉ vừa búng bay ma pháp của tôi thôi ấy mà."

"Không to tát cái quái gì! Thật sự hắn đã khống chế được ma pháp của Karz-san!?"

"Có vẻ thế. Tôi chỉ mới thử nghiệm nó thôi nhưng không ngờ lại bị hóa giải dễ đến thế."

Đôi mắt ẩn sau chiếc kính râm thoáng lóe lên cùng một nụ cười ngớ ngẩn.

"Haa...bỏ đi. Rồi sao? Anh định tính sao nếu Bệ Hệ biết vụ này?"

"Eh? Cô sẽ không nói cho ngài ấy đâu nhỉ, Ranko-chan?"

"Tất nhiên là không. Nhưng nếu anh muốn thì tôi rất sẵn lòng? Muốn thử chứ?"

KONJIKI NO WORD MASTER (216+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ