CHỐNG CHỈ ĐỊNH ĐÓI BỤNG! ĐỌC XONG KHÔNG ĐƯỢC KÊU ĐĂNG SAI GIỜ NHA :) THÂN. - I.K
Trans: Karu
Edit: Katori
(Chú thích: Tên chap theo bản JP là "実食! ライブの手料理!", từ 実食 tra 1 lúc thì thấy nghĩa là "được thưởng thức món ăn mới chỉ nghe đến". Vì tạm thời chưa nghĩ tiêu đề nên được dịch như thế nào cho phù hợp nhất, nên bọn mình xin mạo muội tạm dịch là "Đến giờ ăn rồi")
Hiiro lúc này đã ở trong khu vườn. Xung quanh là Muir, Mimiru và Kukulia.
Cậu đang trông chờ vào bữa tối do Raive chuẩn bị khi trời dần chuyển sắc đen hơn. Thì đột nhiên, cậu được Mimiru mời đến khu vườn.
"Bởi Hiiro-sama đã gặp khá nhiều rắc rối, mọi người hãy cùng nhau dùng bữa với anh ấy!"
Đó là lí do tại sao giờ cậu ở đây. Không gì phải phàn nàn. Miễn là có thể ăn một bữa thỏa mãn, địa điểm với cậu thì sao chẳng được.
Việc tháo dỡ 《Aragorn》 tạm thời dừng lại, và sẽ tiếp tục vào sáng mai.
Bởi vậy, Arnold cùng với Bard, đã hoàn thành công việc của họ cũng đến nơi này. Và,
"Hiirooooooooooooo!"
"Tôi đã bảo là không được ôm tôi mà!"
Crouch, người đang ngủ ở hành lang khu huấn luyện vừa tỉnh dậy vài phút trước, liền chạy về phía khu vườn ngay khi ngửi thấy mùi của Hiiro.
"C-crouch-san! Điều này thật là thô lỗ! Chị đang làm phiền anh ấy đó!"
Dù Mimiru đã cố gắng cảnh báo Crouch về việc này,
"Không đời nào meow! Tôi đã bỏ lỡ lần trước vì ngủ cả ngày nay meow! Vậy nên đừng làm phiền! Tôi đang nạp năng lượng meow!"
"Em không chấp nhận lí do đó, giờ thì bỏ ra!"
Tuy vậy, Crouch bám chặt vào cậu và lắc đầu từ chối Mimiru....... Đành chịu thôi.
"...Ah! Đằng kia là thứ gì kìa?"
"Nyahaha! Tôi có thể đã bị lừa trước đó, nhưng điều này sẽ không xảy ra lần nữa đâu meow!"
Chậc... sao cô ta lại thông minh vậy chứ. Chà, nó cũng sẽ là vấn đề nếu một trong 《Tam Chiến binh Thú nhân》 lại bị lừa bởi một chiêu nhiều lần.
(Kệ vậy. Dù sao thì cô ta sẽ nhanh chóng cảm thấy chán thôi...)
Tính cách của cô ta tương tự như Mikazuki. Sớm muộn cũng tìm thấy cái gì khác thú vị hơn và chạy đến đó.
"Uuu... Sướng thật..."
"M-mình cũng muốn làm vậy."
Muir và Mimiru nhìn chằm chằm đầy ghen tị, nhưng có ai đó nhỏ bé đi đến từ đằng sau.
Và nắm lấy cổ áo Crouch.
"Eh? Ah? G-gì vậy meow!?"
Crouch đang thắc mắc ai đã kéo cô ra khỏi Hiiro. Khi nhìn về phía sau,
"Meow!? Putis!?"
Xuất hiện trước mắt cô là một con gấu đáng yêu, cũng được biết đến như thành viên trong《Tam Chiến binh Thú nhân》.
BẠN ĐANG ĐỌC
KONJIKI NO WORD MASTER (216+)
AventuraKonjiki no Word Master từ chap 216 trở đi (mình thấy mấy chap trc có trên wattpad rồi nên ko up nữa)