Chương 236: Lời mời được chấp nhận

81 0 0
                                    

Trans: Cero/ Bút

Edit: Katsuki

Nhờ cuộc viếng thăm của Hiiro, cuối cùng Liliyn đã đạt được mong muốn của mình. Những tưởng sẽ phải tốn chút thời gian, nhưng đến cô cũng không ngờ rằng con gái của Cruzer lại được đề cập đến, và điều đó có tác động lớn với Cuzer.

"Chúng ta thành công rồi tiểu thư." (Silva)

Silva nói thầm với cô.

"Umu, ai mà ngờ rằng sẽ có ngày Cruzer rời khỏi cái hang đó chứ." (Liliyn)

"Nofofo, vượt cả mong đợi chúng ta phải không tiểu thư?" (Silva)

"Phải, nhưng vẫn còn chút vấn đề..." (Liliyn)

Mặc dù rất mừng khi Cruzer chịu giúp cô thực hiện giấc mơ của mình, nhưng rất khó để anh có thể sống bên ngoài dù là được ngụy trang.

Rất có khả năng chuyện này sẽ trở nên nguy hiểm nếu ai đó nhận ra anh ta.

Và Cruzer chắc cũng đã nhận ra điều này.

"Tôi có một chút lo lắng. Tôi nói được chứ?" (Cruzer)

Đây cũng từng là một vấn đề trong quá khứ.

"Mặc dù khá giỏi ngụy trang, tôi không chắc được là sẽ không có ai nhận ra mình. Tuy nhiên, vì đã quyết định sẽ giúp Liliyn nên tôi không thể sống ở đây mãi được. Tôi nên làm gì bây giờ?" (Cruzer)

Trong khi mọi người đang tìm cách giải quyết chuyện này.

"Chả phải quá dễ sao?" (Hiiro)

Mọi người giật mình trước câu trả lời của Hiiro.

Chỉ có Liliyn là hiểu được ý nghĩa của lời nói đó.

"Phải rồi! Tại sao ta lại không nhận ra chứ! Chẳng phải chúng ta có một người sử dụng ma thuật độc nhất ở đây sao!" (Liliyn)

Mặc dù bản thân cô cũng sở hữu ma thuật độc nhất, nhưng không có ai nghĩ rằng cô đang tự ám chỉ mình.

"Nh-nhưng, chờ chút...Hiiro, ngươi chắc là muốn làm chuyện này chứ?" (Liliyn)

"Tôi chẳng bận tâm lắm. Dù sao tôi cũng nợ anh ta. Tôi chỉ trả lại nó thôi." (Hiiro)

Có vẻ như món nợ đó là từ Winkaa, con gái của Cruzer. Liliyn không biết chi tiết, nhưng dựa vào biểu hiện của cậu thì có vẻ nó khá lớn.

"Hmm.. hiện tại chúng ta đang ở lục địa quỷ, tôi sẽ biến anh thành『Evila』" (Hiiro)

Hiiro nói trong khi biến đổi anh ta,

"Ể ể... ý cậu...là..sao?" (Cruzer)

Mọi người ở đây đều hiểu Hiiro đang làm gì ngoại trừ Cruzer.

"Cruzer" (Liliyn)

"Liliyn-san..." (Cruzer)

"Cứ ở yên đó. Sắp có chuyện thú vị để xem rồi." (Liliyn)

Khóe miệng cô ta cong lên như một trẻ tinh quái. Cruzer cảm thấy có chút khó chịu, liếc nhìn sang Silva mong được giúp đỡ.

"Nofofofofo! Sẽ thú vị lắm đấy!" (Silva)

"Ể, là sao chứ, mau giải thích cho tôi đi!" (Cruzer)

KONJIKI NO WORD MASTER (216+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ