Trans: Karu
Edit: Katori
Proof: Katsuki
Bởi chủ đề đột ngột thay đổi, Hiiro chỉ có thể sững người đứng đó. Tuy vậy, ánh mắt của Cruzer không hề đùa. Chắc hẳn có lý do cho việc này nếu cậu đưa anh ta thanh kiếm.
Cậu lấy ra thanh《Zangeki》đeo bên eo và đưa cho Cruzer. Ngay lập tức, một cái bóng xuất hiện trên vai Hiiro.
"Tên kia! Ta sẽ không tha thứ nếu ngươi dám làm gì tồi tệ với 《Zangeki-chan》!" (Tenn)
Là Tenn. Bởi đã hợp nhất với《Zangeki》, cậu lo lắng điều không may sẽ xảy đến với thanh kiếm.
"....ngạc nhiên thật. Ngươi là『Tinh linh』?" (Cruzer)
"Hee~ có thể nhận ra ta chỉ với một cái nhìn, không tồi! Hm? Chờ đã, không lẽ tên này là..." (Tenn)
Tenn nhìn chằm chằm Cruzer đầy ngờ vực. Cậu nhận ra điều gì sao...? Cậu càu nhàu vài từ khiến Hiiro lo lắng về thái độ kì lạ.
(Dù mình ước là nó ngừng làm vậy khi đang đứng trên vai người khác.. haa)
Thể nào cậu cũng sẽ moi tin từ Tenn sau. Hiiro một lần nữa nhìn về phía Cruzer.
"......eh!? Đ-đây là............Ra vậy." (Cruzer)
Phớt lờ Tenn đang lầm bầm, Cruzer cầm thanh kiếm và nhìn với ánh mắt tán thưởng. Cử chỉ của anh như thể đang trò chuyện cùng thanh kiếm.
"Ngươi thấy đấy. Tên đó có thể nói chuyện với những thanh kiếm." (Liliyn)
Liliyn trả lời nghi vấn của cậu.
Cruzer kiểm tra《Zangeki》mới ở nhiều góc độ khác nhau. Ban đầu, anh có biểu cảm khá sốc, rồi sau đó liên tục gật đầu.
"......fufu" (Cruzer)
"Anh cười cái gì?" (Hiiro)
Đột nhiên, Cruzer cười to. Hiiro cảm thấy khó chịu và hỏi, tuy vậy, Cruzer không quan tâm mà tra thanh kiếm lại vào vỏ.
"Rõ ràng, đứa trẻ này đã trở thành một thứ không thể gọi là của tôi nữa." (Cruzer)
"....?" (Hiiro)
"Nó nói hiện giờ cậu là chủ nhân và Tenn là khế ước giả." (Cruzer)
"Ah, hắn biết tên ta..." (Tenn)
Có vẻ Cruzer biết được tên của Tenn qua thanh kiếm mà không cần cậu giới thiệu. Vậy việc anh có thể nói chuyện với chúng là thật? Tuyệt vời.
"Dù sao thì, những gì xảy ra với nó thực sự bất ngờ. Thanh kiếm đã trở thành『Tinh Linh Kiếm』... không, nó đang trong quá trình tiến hóa rồi." (Cruzer)
"Aw, một đứa nhóc ngọt ngào." (Tenn)
Tenn ưỡn ngực tự hào.
"Hơn nữa, hình dạng này...... thật đẹp. Zafu có vẻ đã cải thiện kỹ thuật của bản thân." (Cruzer)
"Tôi hiểu rồi. Vậy anh đã nói gì với thanh katana của tôi?" (Hiiro)
"Được gặp nhau sau một thời gian dài, tôi nói với nó rất nhiều chuyện." (Cruzer)
BẠN ĐANG ĐỌC
KONJIKI NO WORD MASTER (216+)
PertualanganKonjiki no Word Master từ chap 216 trở đi (mình thấy mấy chap trc có trên wattpad rồi nên ko up nữa)