Trans: BútEdit: Anonymous
-----------------------------------------------------------
Đi theo sự dẫn đường của con rắn, họ khám phá ra một bờ sông tuyệt đẹp nằm ẩn mình sau một cánh rừng sâu. Ở ngay chính giữa con sông dường như là một bệ thờ, với một tảng đá trắng lớn yên vị ngay bên trên.
(Đó là gì vậy...?)
Hiiro chăm chú quan sát nhưng vẫn không đoán được ra bất kỳ điều gì từ khoảng cách này
"Hãy theo tôi!"
Con rắn nói vậy, và trườn lên đỉnh một bông hoa sen đang nổi trên mặt nước dẫn đến bệ thờ.
"N-nó sẽ không chìm chứ?"
Hiiro hiểu được sự lo lắng của Nikki. Việc này có vẻ ổn với cân nặng của một con rắn, nhưng với con người thì lại là một chuyện khác.
Con khỉ hiểu chuyện đang xảy ra và trấn an.
"Đừng lo. Không chìm đâu."
Nhưng với Hiiro, cẩn thận không bao giờ là thừa, cậu thử ấn mạnh tay xuống phần bề mặt. Quả nhiên, nó không chìm. Mặc dù có những gợn sóng xuất hiện bởi bông sen đang nổi trên mặt nước, dường như trên đỉnh của nó là một ít đất mềm.
Tuy đã tự mình xác nhận, cả ba vẫn bước từng bước thận trọng cho tới khi tới được bệ thờ. Đến tận lúc ấy, Hiiro mới nhận ra hình hài thật sự của tảng đá trắng.
"Hohoho, chúng ta đang đợi cậu đây, Kẻ Toàn năng!"
Đó là một con rắn khổng lồ. Thân thể đồ sộ của nó cuốn lại thành một cuộn, từ xa nhìn không rõ nên cậu đã nghĩ đó là một tảng đá .
"Whoa~ Lớn quáá-desuzoo~"
"... vĩ đại"
Nikki và Camus há hốc mồm ngạc nhiên. Con rắn này thực sự rất lớn. Nếu nó há miệng ra, cả ba người hoàn toàn có thể nằm gọn trong đó.
"Cuối cùng con cũng đã đến. Họ là đồng đội của cậu ta, Kẻ Toàn năng, sao?"
"Vâng, thưa ông."
"Hohoho, ra vậy, ra vậy."
Mặc dù khóe miệng nhoẻn ra thành tiếng cười vui sướng, nó vẫn chỉ trông giống như một con rắn đang hau háu xơi tái con mồi. Nikki thực sự rất sợ hãi.
"Oi"
Không còn đủ kiên nhẫn đứng chờ được nữa,
"Dẫn tôi đến bàn tiệc nhanh đi."
Hiiro nhanh chóng vào thẳng vấn đề. Đúng như mong đợi, con khỉ và thậm chí cả con rắn há hốc mồm, hóa đá trước câu nói và hành động của Hiiro. Chỉ có con rắn lớn là cười vang.
"Hohoho, quả là một chàng trai thiếu kiên nhẫn. Chúng ta đã chuẩn bị cả rồi. Hãy nhìn về phía kia."
Nhìn theo hướng được chỉ, ở phía bên trái lối ra của cánh rừng, một chiếc bàn lớn đã nằm sẵn đó, cùng với rất nhiều món ăn đã được dọn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
KONJIKI NO WORD MASTER (216+)
AbenteuerKonjiki no Word Master từ chap 216 trở đi (mình thấy mấy chap trc có trên wattpad rồi nên ko up nữa)