Chương 239 - Tinh Linh trú ngụ trong cây

39 0 1
                                    

Trans: Bút

Edit: Katori

Rõ ràng,《Aragorn》 đã tách ra khỏi thân cây và rơi xuống khu dân cư.

Kukulia và Mimiru tái mặt khi nghĩ về những người liên quan đến vụ tai nạn, may mắn thay, sự lo lắng đó biến mất ngay sau khi họ nhận được thông báo hoàn toàn không có thiệt hại về người.

Nhiều báo cáo đưa tin một số người nghĩ rằng đây là dấu hiệu của điềm xấu đối với đất nước.

Mặc dù cây đã khô héo, nhưng địa điểm xảy ra sự cố không phải là một thứ gì đó có thể phớt lờ. Vẫn quá nguy hiểm nếu để nguyên hiện trạng như vậy

Trong lúc đó, Bard vẫn luôn túc trực ở điểm nóng, hướng dẫn cấp dưới xem xét liệu còn ai mắc kẹt hay không. Vì không thể cứ để nguyên《Aragorn》 như vậy, họ cố gắng bằng một cách nào đó lay chuyển nó ra chỗ khác.

Tuy nhiên, bọn họ gặp phải khó khăn bởi nhánh cây khá nặng. Cùng lúc, Thú Vương Leoward cũng đến sau khi nghe được sự ồn ào nơi đây.

Khuôn mặt của Leoward hiện lên vẻ chua chát khi được tường thuật lại tình hình. Ông gật đầu nhẹ và quyết định.

"Yosh. Ta đoán đã đến lúc phải nhổ cái cây này đi rồi!"

"Ngài ổn với điều đó ư?"

Bard mở to mắt ngạc nhiên. Chẳng phải rõ ràng quá sao.《Aragorn》là biểu tượng của đất nước và là niềm tự hào của mọi thú nhân.

Mặc dù đã bị hủy hoại trong tay những kẻ thâm nhập, việc tự mình gỡ bỏ cái cây này, đối với người dân nơi đây, quả thực là một đả kích rất lớn.

"Không còn cách nào cứu vãn được nữa. Thật tiếc,《Aragorn》 là ..."

Leoward ngừng nói nhưng cảm xúc của ông hiện rõ trên khuôn mặt. Ngay cả những binh lính cũng nhận thấy được điều ấy, hy vọng cái cây vẫn chưa chết.

Người bình thường, dựa vào biểu hiện giờ đây của họ, sẽ dễ dàng hiểu được《Aragorn》quan trọng với nhân dân đất nước này như thế nào.

"Hiiro, tôi ra ngoài một chút nhé?"

Tenn, từ nãy giờ ngồi trên vai Hiiro, dường như không chịu nổi và muốn tới gần《Aragorn》hơn.

"Để làm gì?"

"Chắc là do tưởng tượng, tôi nghĩ có thứ gì đó ở trong thân cây."

"Thứ gì đó? Ý ngươi là sao?"

Tenn nhảy khỏi vai Hiiro và chạy tới 《Aragorn》.

"Mu? Chuyện quái gì với con khỉ này vậy?"

Đương nhiên, vì là lần đầu nhìn thấy Tenn, Leoward đặt ra nghi vấn, và Bard người đang đứng cạnh ông,

"Ah, đây không phải là con khỉ đi cùng Hiiro sao?"

"Mu? Gì cơ? Hiiro ở đây ư?"

Rõ ràng, Leoward vẫn chưa được thông báo về sự xuất hiện của Hiiro. Bỏ qua cuộc trò chuyện giữa họ, Tenn tiến lại gần hơn tới cái cây. Cậu không ngừng nhìn ngắm xung quanh rồi chạm vào thân cây.

KONJIKI NO WORD MASTER (216+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ