Trans: Bút
Edit: Katori
Proof: Katsuki
Vào khoảnh khắc Hiiro chuẩn bị ngã xuống, Tenn đỡ lấy cậu bằng tay phải, màn chắn cũng đã biến mất, Nikki cùng Camus chạy tới với một tốc độ khó tin.
"S-sư phuụ!"
Tenn phát ra một tiếng thở dài đặt Hiiro xuống, và Nikki đứng đó với khuôn mặt hành xác, hướng ánh mắt tới Tenn một cách đầy khó chịu.
"Đừng lo lắng. Đây là chiến thắng của cậu ấy."
"... Eh"
Sau đó, những nhân bản của Tenn dần biến mất, cho đến khi chỉ còn duy nhất một người đứng trước Nikki.
"Cậu ta đã thực hiện việc tìm kiếm rất cừ, vì thế ..."
"Hiiro ... thắng?"
Với khuôn mặt vô cảm, Camus lên tiếng với Tenn, và nhận được câu trả lời bằng một cái gật đầu.
"Phải, chúc mừng."
"Uoooo! Cảm ơn chúa desuzoo!"
Niiki bám lấy Hiiro đang nằm dưới đất. Cùng lúc đó, Hoozuki tiến tới.
"Hohoho, vượt qua thử thách bằng phương pháp đó, thật đáng kinh ngạc."
Mặc cho khuôn mặt đang lúng túng của mình, Hoozuki vẫn nở một nụ cười hạnh phúc, trong khi công chúa dường như lại khó chịu bởi khuôn mặt này của Hiiro.
(Chuyện quái gì với tên này vậy? Vượt qua thử thách bằng phương pháp như vậy, thật quá liều lĩnh!)
Với cảm giác chưa thể hiểu hết mọi thứ, cô từ từ quan sát Hiiro, người đã vượt qua thử thách một cách đầy phi thường.
"Hmm, cậu ta có ý chí, năng lực, và trên hết, cậu ta được các Tinh linh yêu quý. Hmm, ta biết mà, cậu ta là người hoàn hảo để sánh đôi với công chúa ..."
... rắc!
"Ông... hình như ông đi hơi xa rồi đấy?"
"T-ta chỉ đùa chút thôi, công chúa... cháu làm ơn đừng tỏa ra sát khí như vậy..."
Công chúa vòng ra sau lưng Hoozuki trong nháy mắt, móng tay sắc bén của cô đã hơi chạm vào cổ ông. Hoozuki tái mét với mồ hôi lạnh đang không ngừng túa ra.
"Hai người làm gì vậy ..."
Tenn nhún vai ngạc nhiên, sau đó biến mất trong làn khói trắng, trở lại hình dạng con khỉ ban đầu.
"Kikii, ta vừa tìm được một gã thú vị!"
Cậu cong khóe miệng lên thành một nụ cười trong khi nhìn vào khuôn mặt của Hiiro. Thấy Tenn mỉm cười thích thú, một cảm giác đau đớn chạy qua lồng ngực công chúa vì lý do nào đó.
Nhìn qua biểu cảm của công chúa,
"Vậy, công chúa, cháu nghĩ thế nào về Hiiro? Lập một khế ước ..."
Nhưng công chúa hoảng hốt nhảy ra sau.
"Ô-ông đang nói gì vậy! Cháu không hề có ý định lập khế ước cả đời đâu! Lại còn là một tên loài người vô dụng như vầy nữa chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
KONJIKI NO WORD MASTER (216+)
AdventureKonjiki no Word Master từ chap 216 trở đi (mình thấy mấy chap trc có trên wattpad rồi nên ko up nữa)