Chương 225: Ý chí của Nikki

29 0 0
                                    

Trans: Bút

Edit: Katori

Proof: Katsuki

Sau khi nghe về những gì nhận được từ khế ước với Tenn, Nikki cùng mọi người chạy đến chỗ chúng tôi. Bầu không khí mà Nikki tạo ra như thể một chú chó vẫy đuôi khi nhìn thấy chủ vậy.

"Kiki, tôi đoán trước tiên phải trả lại cậu thanh kiếm nhỉ."

Sau khi Tenn nói vậy, tôi cảm thấy có một thứ gì đó nằng nặng bên hông trái, khi cúi đầu xuống kiểm tra, đó chính là thanh Tuyệt Trảm・Zangeki, thứ trước đó ít lâu đã biến mất. Nó nhìn chẳng khác gì so với lúc đầu, nhưng theo Tenn nói, thanh kiếm này giờ đã trở thành một phần cơ thể nó.

"Nào nào, từ giờ chúng ta hãy cùng hòa thuận nhé, Hiiro!"

Nói vậy, Tenn nhảy lên và đáp xuống vai, rồi vỗ nhẹ vào đầu tôi. Hành động quá mức thân thiết vừa rồi khiến tôi phát cáu.

"...ngươi nặng quá đấy. Xuống đi!"

"Eeh~, nhưng chỗ này tốt mà! Và chẳng phải chúng ta đã bị ràng buộc với nhau qua quan hệ chủ-tớ hay sao! Dĩ nhiên tôi là chủ nhân nhé!"

"Đừng có nhờn với ta, đồ khỉ vàng!"

Tôi cố gắng rung lắc vai để bắt nó xuống, nhưng đột nhiên mắt tôi hoa lên, và thế đứng không còn vững chắc.

Trước khi nhận thức được điều gì đang xảy ra, tôi cảm thấy có một thứ gì đó ấm áp bên trái cơ thể, nó đã giúp tôi không bị gục xuống đất.

"Hiiro... Ổn chứ?"

Đó là Camus. Có vẻ như cậu ta đã đỡ tôi. Bên cạnh là Nikki đang nhìn với gương mặt đầy lo lắng. Tôi lấy một hơi dài,

"Đừng lo. Tôi đã sử dụng quá nhiều sức mạnh ma thuật nên hơi loạng choạng một chút. Không có vấn đề gì đâu."

"Ukiki, yeah, phải rồi! Vô lý quá! Đợi chút, để tôi nhìn kỹ quý tiểu thư, err chàng trai........ cái cảm giác khó chịu gì thế này ...... Ah geez! Dù sao, thật tốt khi đứa nhóc này đã đỡ cậu!"

Tôi hiểu cảm giác của rối bời của Tenn. Camus không phải con gái, cậu là con trai. Nhưng vì mang vẻ ngoài giống một cô gái và khiến ai cũng rung động bởi vẻ đẹp của mình, điều đó khó có thể diễn tả bằng lời.

Định đi tiếp mà không cần hỗ trợ, tôi xin lỗi Camus, cố gắng đứng lên một mình, và quay trở lại địa điểm nơi vừa mới bày tiệc, những người còn lại đang ngồi cùng nhau ở đó.

Đằng kia là Orun, đang ngủ trên vai Niña.

"Fufufu, khi cậu không ở đây, con bé đã vui chơi mệt đến mức thiếp đi."

Theo những gì Niña nói, Orun đã vui đùa với tinh thần cao độ. Cô ấy từng chơi đùa vui vẻ cùng Nikki và những đứa trẻ khác trước đó. Cảm giác hài lòng và thỏa mãn ấy hiện lên trên gương mặt đang ngủ say của Orun.

"Trước hết, tôi muốn cảm ơn mọi người, đặc biệt là Hiiro."

"Đừng bận tâm. Hay nên nói rằng tôi làm thế để kiếm một ân huệ? Dù sao thì, thế nào cũng được."

KONJIKI NO WORD MASTER (216+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ