Trans: Karu
Edit: Katori
Proof: Katsuki
Sau trận chiến với Tenn, Hiiro vừa tỉnh lại đã ngay tức khắc chuẩn bị cho việc lập khế ước.
Vật trung gian cần thiết cho khế ước là thanh Tuyệt Trảm・Zangeki. Nó được đặt giữa hai người, Hiiro và Tenn ngồi vắt chéo chân đối mặt nhau.
"Lại lần nữa đi, Bốn mắt...... À không, Hiiro."
"Gì hả đồ khỉ vàng?"
"Khỉ vàng...... Thôi kệ. Đây là để xác minh. Tôi sẽ bắt đầu nén phép thuật vào thanh kiếm này."
"Rồi rồi."
Tenn giải thích trong khi gõ nhẹ đầu ngón tay vào thanh kiếm.
"Sức mạnh này, Hiiro, cậu phải kết hợp nó với phép thuật của mình. Nói cách khác, phải hợp nhất hai thứ đó lại."
"Nói dễ hơn làm đấy."
Đúng vậy. Trên lý thuyết thì nó có vẻ đơn giản nhưng để làm được điều đó lại rất khó.
"Chà, nếu cậu phạm sai lầm, coi chừng bị phản phép đấy~"
Nó nói và cười toe toét như thể đó là vấn để của người khác vậy. Tôi kìm lại ý muốn đập đầu nó bằng mọi giá.
"Sao lại cư xử như thế, Tenn? Nếu chuyện này thất bại, ngươi cũng có nguy cơ bị biến mất đấy, ngươi hiểu không vậy?"
Hiiro cau mày trước lời nói của công chúa.
"Biến mất? Sao tôi không nghe gì về việc này?"
Cậu chỉ biết sẽ xảy ra rủi ro khi lập khế ước. Dù vậy, nghĩ lại thì, có thể đưa ra kết luận những tinh linh cũng sẽ bị ảnh hưởng.
(Mình đã bất cẩn. Nhưng nó thực sự ổn với điều đó...?)
Nhìn Tenn cười như thể chẳng có gì xảy ra làm người khác phải nghi ngờ không biết do cậu ta bất cẩn hay không sợ nữa.
"Hmm? Chà, chuyện gì đến thì sẽ đến thôi."
"Ngươi sẽ gặp nguy cơ lớn khi lập khế ước. Sao lại có thể nói vậy?"
"Ai biết được~ Chà, tôi là một thiên tài và cũng rất mạnh. Ít xíu rủi ro đấy không đáng để lo lắng."
Con khỉ đó nói cùng hành động lạ lùng làm tôi sững lại giây lát. Nếu nói tôi đã quen với cái thế giới ảo diệu này, cảnh tượng mà chỉ thấy trong các bộ phim và những điều tương tự khiến tôi phải suy nghĩ lại.
"Bên cạnh đó, tôi cũng không muốn giao tính mạng mình cho kẻ đáng nghi như cậu."
Tenn nhìn chằm chằm một lúc lâu. Đôi mắt sáng trong không chút vẩn đục.
"Dù thỉnh thoảng tôi hay ra vẻ lơ đãng, nhưng một khi muốn thứ gì đó, tôi sẽ làm hết sức để đạt được. Vậy nên sẽ ổn thôi."
"......có vẻ ngươi đã lường trước nhiều việc rồi."
"Không phải rõ ràng vậy sao? Cộng sự của tôi là người mà tôi, một tinh linh cấp cao đã kiểm tra và đánh giá mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
KONJIKI NO WORD MASTER (216+)
AdventureKonjiki no Word Master từ chap 216 trở đi (mình thấy mấy chap trc có trên wattpad rồi nên ko up nữa)