Tất cả khi nghe đều thấy một cơn đau đầu thoáng qua. Họ cảm thấy bối rối với những từ ngữ hết sức kì lạ của Ornoth.
Và Hiiro là ngỡ ngàng hơn cả. Với vẻ ngoài dày dặn tạo cảm giác anh ta là một người thông thái. Vì vậy, cậu không ngờ rằng mấy câu kiểu đó lại đến từ một người như vậy.
Hơn nữa, trông Ornoth có vẻ đang rất nghiêm túc càng khiến Hiiro cau mày khó hiểu.
"..........nhắc lại lần nữa được không?"
Để đảm bảo, cậu muốn xác nhận lại một lần nữa.
"Mu? Cậu không nghe rõ sao? Để ta nhắc lại. Cậu phải thả lòng cơ thể thế này rồi cuộn cuộn! Cuối cùng oof một cái."
Qủa thực, Hiiro không hề nghe nhầm.
(...Nếu chỉ đọc trên cuộn giấy thì dù cố kiểu nào, chúng chẳng khác gì chữ Rune cả.)
Khi tìm kiếm trong《Đại thư viện Fortuna》, cậu đã lục được một cuộn giấy nói về《Xích Khí》. Và tất nhiên, đó cũng là nhờ có Ornoth giúp đỡ. Tuy nhiên, cả hai đều không thể hiểu được nội dung bên trong, không ngoại trừ những người khác.
Thành ra Hiiro đã nhẫn nại nghe theo cách làm của Ornoth.
Mới đầu, cậu nghĩ rằng đây chỉ là trò đùa nhưng có gì đó mách bảo lời của Ornoth sẽ rất hữu dụng.
"Mu? Chuyện gì thế? Mặt cậu như thể đang nghe điều gì đó không thể tin được vậy?"
"....haa, tôi không muốn lằng nhằng đâu, nói rõ vào....chứ tôi chẳng hiểu anh đang nói cái quái gì cả."
"Hah? Sao lại vậy chứ? Ta đã giải thích rất dễ hiểu rồi mà..."
Gã này thật sự đã đánh mất khái niệm thường thức.
"Không, tôi hơi mường tượng được nhưng không biết cách để tập luyện nếu chỉ nói vậy."
"Ta hiểu. Ra đó là vấn đề, huh?"
"Với cả, chẳng phải anh là người xung phong huấn luyện binh sĩ Evila sao? Anh có bao giờ để ý ánh nhìn kì lạ từ họ chưa?"
"...giờ cậu nói mới để ý, lúc ta dạy, bọn họ trông khá hoang mang như thể đang suy nghĩ điều gì đó."
....Một tên não cơ bắp thực thụ.
Hiiro gửi lời chia buồn tới những người lính đáng thương đó. Cách dạy của Ornoth thật sự vô cùng mập mờ, cộng với khác biệt địa vị khiến họ chẳng thể hỏi quá nhiều. Thành ra chẳng còn cách nào khác ngoià cố gắng trong tuyệt vọng để hiểu những lời dạy.
"Dù sao thì anh có thể nói rõ hơn không?"
"M-mu....rõ hơn hm?"
Cách dạy kì lạ Ornoth đang hết sức tồi tệ. Tuy đúng là đôi khi dạy theo bản năng rất quan trọng, nhưng nếu người đó không thể hiểu được ý nghĩa đằng sau thì sẽ chẳng đạt được kết quả gì, giống như hiện giờ.
"Haa, vậy đoạn 'thả lỏng thế này' nghĩa là sao? Làm thế nào? Đúng hơn, anh làm mẫu cho tôi đi."
Như yêu cầu từ Hiiro, Ornoth nhắm mắt lại. Bỗng dưng lượng mana dồi dào bên trong cơ thể anh tiêu biến. Sau đó, mana và sinh lực bắt đầu trộn lẫn vào nhau bên trong người Ornoth. Cuối cùng, chúng được phát tán ra theo những mạch máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KONJIKI NO WORD MASTER (216+)
AventuraKonjiki no Word Master từ chap 216 trở đi (mình thấy mấy chap trc có trên wattpad rồi nên ko up nữa)