Chương 241 - Vùng đất lý tưởng

19 0 0
                                    


Trans: Bút

Edit: Katori

"...Xin lỗi, ngươi có thể nói lại lần nữa không?"

Mặc dù đã nghe thấy những gì mà Hiiro muốn để đổi lấy việc kiểm tra con dao, nhưng dường như nó vượt quá tưởng tượng của Leoward khiến ông không nói nên lời và quyết định hỏi lại để chắc chắn rằng mình không nghe nhầm bất cứ điều gì.

"Như đã nói, hãy cho tôi một phần lục địa này."

"...Có vẻ ta không nghe lầm, ngươi thấy vậy chẳng phải hơi nhiều sao, Hiiro?"

"Thế tôi sẽ tính đến hai lời hứa mà ông còn nợ tôi đợt trước, và sử dụng nó để đổi lấy điều này."

Cái đầu tiên là từ cuộc cá cược họ đã thỏa thuận trước lúc diễn ra trận đấu tay đôi. Nếu Hiiro thắng, Leoward thề sẽ thực hiện một nguyện vọng của Hiiro. Và cái còn lại đến từ việc Hiiro chữa trị cho Leoward khi ông bị trọng thương sau đó.

"...Nếu tính cả vấn đề của Mimiru lúc trước, quả thực ta nợ ngươi rất nhiều, nhưng..."

"Đừng hiểu lầm. Đó là món nợ cá nhân của riêng Ruy Băng Xanh đối với tôi. Ông không cần tính vào phần mình."

Thật vậy, nó đã được chính Mimiru nhận. Do đó, Thú Vương chỉ có hai món nợ từ Hiiro.

"Mặc dù thế... Việc ngươi đòi một phần đất từ lục địa này vẫn hơi ..."

"Tôi nghĩ rằng ông là một vị vua hào phóng chứ?"

"Ngay cả với yêu cầu như vậy, ta cũng không hiểu rõ về toàn bộ lục địa này, rất nhiều người sống rải rác ở đây. Ta có thể là vua, nhưng ta không muốn lạm dụng quyền lực của mình để đe dọa cuộc sống người dân. Chưa kể đến việc lấy đi quê hương của họ."

Thật là lời tuyên bố tuyệt vời từ một vị vua. Hiiro muốn Rudolph học hỏi được chí ít một hoặc hai phần từ Leoward. Tuy nhiên, cậu đã giữ lại suy nghĩ đó trong đầu.

"Không cần phải lo lắng về việc này. Vùng đất mà tôi muốn thực ra... là một vùng đất hoang vắng."

"Một vùng đất hoang vắng...? Đừng nói với ta là nơi diễn ra cuộc đấu lúc trước, 【Hoang mạc Valaru】? "

"Ah, nó có vẻ phù hợp với yêu cầu của tôi."

"Quả thực là không có ai ở đó cả. Ngươi thực sự ổn với một chỗ hoang vắng như vậy? Nơi đấy chẳng có gì hết, ngươi hiểu chứ?"

Hiiro biết về điều này. Cậu đã xác nhận rằng ở Valaru hoàn toàn không xuất hiện bất kỳ sinh vật sống nào.

"Có cần tôi nhắc lại không? Đó là nơi phù hợp với yêu cầu của tôi."

Leoward nheo mắt cố gắng đọc suy nghĩ của Hiiro. Nhưng cuối cùng chẳng thu được gì khi đối mặt với sự vô cảm của cậu.

"...Ngươi định làm gì nếu có được vùng đất ấy?"

"Tôi không muốn trả lời vòng vo, vậy nên tôi sẽ nói thẳng."

Không chỉ Leoward, Blantha cùng với Yuhito cũng nín thở.

"Tôi sẽ biến vùng đất ấy trở thành【Thiên đường】."

KONJIKI NO WORD MASTER (216+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ