Chương 226: Những bước chân đen tối nơi Vùng đất thánh

30 0 0
                                    

Trans: Karu

Edit: Katori

Edit: Katsuki

Vùng đất thánh Oldine, nơi các Anh hùng được triệu hồi đến thế giới Edea để giải thoát Humas khỏi đau khổ, được cho rằng có Anh hùng đã dành cả tuổi đời của mình cho nó.

Chỉ những tòa nhà màu trắng to lớn cùng với thánh điện trở thành một biểu tượng bởi vẻ đẹp của nó vẫn còn đứng vững.

Thánh Điện của Oldine, đó là nơi mà Humas và Evila chọn để tổ chức cuộc họp liên minh. Nhưng nó chỉ gợi lại những kí ức cay đắng cho mọi người, Portnis Gilviti, Linh mục Trưởng giờ chỉ có thể tập trung vào việc sửa chữa tòa nhà đã bị phá hủy bởi cuộc tranh cãi không đáng có.

Một người phụ nữ xinh đẹp thừa hưởng dòng máu của nhà Gilvitis đã làm Linh mục Trưởng hàng năm liền, và cũng là đồng đội của người anh hùng trong quá khứ. Dù đã qua tuổi 30, cô sở hữu làn da trắng khỏe mạnh khiến mọi người nghi ngờ về độ tuổi của cô, và đôi mắt rõ ràng phù hợp với vị trí Linh mục Trưởng.

"Fuu......"

Cô thở dài dù đang cố thể hiện biểu cảm tốt đẹp, một cảnh khá hiếm khi cô là người luôn có không khí trang nghiêm.

Tuy nhiên, không nghi ngờ gì khi giờ cô không thể giả bộ hơn được nữa. Sau tất cả, nó liên quan đến thảm kịch xảy ra khi liên minh sụp đổ. May mắn thay, thánh điện gần như còn nguyên vẹn, nhưng hầu hết các tòa nhà xung quanh đều bị phá hủy bởi Vua Humas Rudolf bỗng nhiên biến thành quái vật.

Hơn thế nữa, không chỉ các tòa nhà mà nhiều linh mục cùng các binh lính khác cũng bị cuốn vào cuộc hỗn loạn và chết tại nơi này. Điều đáng lẽ không nên xảy ra tại vùng đất thánh đã diễn ra, và không hề có thời gian rảnh thậm chí để ngủ, cô chỉ có thể cố gắng làm việc trong hối hận.

(Theo báo cáo từ Victorias, nhờ Judom mà mọi việc dần ổn định, mình cũng thấy nhẹ nhõm. Điều duy nhất còn lại là cho dân chúng biết việc này......)

Theo những gì được viết trong bức thư mà Judom, Chủ hội của Victorias gửi ngày hôm trước, có vẻ ông khá lo lắng về vấn đề này.

Nếu việc hội nghị thất bại là không thể tránh khỏi, bên cạnh sự liều lĩnh của vị vua, người mà chúng ta không thể ngăn cản, dù có lẽ chỉ là mình đang cố gắng trả lại ân huệ.......

(Ông vẫn luôn nghiêm túc như xưa......)

Tầm quan trọng của việc thành lập quốc gia là thứ mà Portnis không thể hiểu hết được. Tuy nhiên, cô nghĩ rằng đó thật sự là bản chất của ông. Dù giờ là thời điểm quan trọng nhất, cô nghĩ ông sẽ luôn nghi ngờ như mọi khi và chỉ cười cay đắng.

(Tuy vậy, lần này là một trường hợp nghiêm trọng.)

Judom là người có tài năng của một vị vua, nhưng không may, ông xuất thân từ tầng lớp thấp kém. Dù là một thường dân, ông đã trở thành chủ hội, và gần gũi với các nhà thám hiểm cũng như người dân, họ có lẽ sẽ ủng hộ ông, nhưng đối với các quý tộc thì lại là chuyện khác.

Một thường dân đứng trên đỉnh cao. Đó là điều không thể được chấp nhận với những quý tộc luôn xem thường dân đen. Và cách họ sẽ hành động bởi sự không hài lòng đó là cả một vấn đề.

KONJIKI NO WORD MASTER (216+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ