Chap 6

5.8K 174 11
                                    

Thời gian thấm thoát trôi qua, mới đó mà cũng 5 năm rồi, Natsu bây giờ đã trưởng thành, cậu đã cố gắng suốt bao năm qua để có được sức mạnh của loài rồng dũng mãnh, để không làm mọi người thất vọng và quan trọng nhất là để thực hiện lời hứa sẽ bảo vệ một nàng công chúa...

——————— Tại Dragola.

Igneel: Natsu, thời gian qua con có luyện tập chăm chỉ không?

Natsu *hớn hở*: có ạ, con đã rất có gắng.

Igneel: tốt lắm Natsu. Thật ra hôm nay ta muốn báo cho con một tin.

Natsu: gì ạ?

Igneel: con sẽ chính thức trở thành người kế thừa ngôi vị này của ta.

Natsu: vâng ạ.

Igneel: không chỉ thế, theo như những gì đã bàn bạc, con phải thực hiện một nhiệm vụ.

Natsu: nhiệm vụ sao?

Igneel: phải. Con có biết về vụ tấn công vài ngày trước không?

Natsu: con có nghe ạ.

Igneel: con người đã tấn công chúng ta. không biết từ bao giờ, loài người nảy sinh lòng tham muốn độc chiếm sức mạnh phép thuật của loài rồng. Ta biết con rất yêu quý con người, ta cũng vậy... nhưng vì để bảo vệ vương quốc này, bảo vệ long tộc, ta yêu cầu con phải đánh trả và răng đe con người, có như vậy con mới thật sự xứng đáng với ngôi vị này.

Nụ cười trên gương mặt Natsu vụt tắt. Cậy phải chiến đấu với con người vì long tộc, nhưng còn Lucy thì sao, cậu không thể làm tỗn thương cô. Đây thực sự là một nhiệm vụ rất khó...

Cả chiều Natsu ngồi suy nghĩ khiến cho Gray và Jellal rất lo lắng, định an ủi cậu nhưng sau khi Gajeel giải thích, họ quyết định đề Natsu một mình yên tĩnh.

Natsu: mình phải làm sao đây? Mình không thể phản bội long tộc nhưng lại càng không thể tổn thương Lucy.

Ý nghĩ đó cứ quanh quẩn trong đầu Natsu. Bây giờ thứ cậu cần nhất là sự bình yên, người câu cần nhất là một người có thể chia sẻ cùng cậu những rắc rối này. Lucy...

Thời gian trôi qua nhanh, màn đêm dần buông phủ, Natsu đã ngồi đợi Lucy mãi từ đầu chiều.

Lucy: anh đến lâu rồi hả?

Natsu: ừm.

Lucy: sao vậy Natsu, anh có chuyện không vui à?

Ntau ngước nhìn người con gái đứng trước mặt mình. Lucy năm nay đã 17 tuổi, cô xinh đẹp như một thiên thần, không phải là vẻ đẹp sắc sảo, son phấn diêm dúa mà là nét đẹp tự nhiên, dịu dàng làm say đắm lòng người.

Lucy: Natsu?

Natsu: à... có chuyện gì sao?

Lucy: anh làm sao vậy?

Natsu im lặng hồi lâu, mắt nhìn xa vô định.

Natsu: Lucy à.

Lucy: vâng.

Natsu: nếu anh nói anh sẽ lãnh đạo loài rồng đánh vương quốc Fiore, em có hận anh không?

Đến lượt Lucy im lặng, cô cúi mặt xuống, hai tay bấu chặt vào nhau.

NaLu loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ