Trời sáng, một ngày mới lại bắt đầu, và đồng thời, nguy hiểm cũng đang kề cận. Mọi việc đã chuẩn bị gần xong hết, chỉ còn chờ Levy.
Erza: levy tới chưa, chúng ta lỡ kế hoạch mất.
Juvia: chắc cũng sắp tới rồi. Mà chị Erza này – nhìn Lucy – Lucy ổn chứ.
Erza mỉm cười gật đầu làm Juvia thở phào nhẹ nhõm.
Từ xa, bóng dáng Levy hối hả chạy tới, bên cạnh là Lisanna cũng gấp gáp không kém, tay cầm một một túi đồ.
Levy *thở gấp*: tới rồi. Xin lỗi đã để mọi người chờ lâu.
Lucy: Levy, làm được không?
Levy nhìn sang Lisanna rồi với tay lấy từ trong chiếc túi ra hai cây thuốc nổ nhỏ đưa cho Lucy và Erza.
Levy: tớ làm cái này, tuy là nhỏ nhưng có sức công phá lớn, nhất định sẽ phá được một khoảng tường khá to.
Lucy: vất vả cho cậu rồi.
Vậy là mọi thứ đã chuẩn bị xong. Bây giờ đến phiên Lucy và Erza, hai người phải trà trộn được vào trong rồi dùng thuốc nổ này mở lối thoát, sau đó thì những người khác sẽ hành động. Kế hoạch là thế nhưng không hiểu tại sao trong lòng Lucy lại cảm thấy bất an.
Lucy: sẽ thành công, nhất định là vậy.
Erza: đi thôi.
---------------------------------------------
Theo đúng kế hoạch, Erza và Lucy được đưa tới gần hang ổ của bọn chúng trong tình trạng gần giống như "bị bán" vậy (ý của Juvia). Bọn chúng dễ dàng mắc bẫy, không chút nghi ngờ đem hai người vào giam cùng với những cô gái khác. Hai tên lính canh được giao nhiệm vụ dẫn Lucy và Erza vào trong giam lại. Chúng lôi hai cô gái đi vào trong, không một chút phòng bị. Cánh cửa mở ra, bên trong là các cô gái trẻ ngồi dưới nền đất ẩm, có người đang thút thít khóc, có người đang kêu gào tuyệt vọng, thật đáng thương. Khi vừa nhìn thấy Lucy bước vào, tất cả mọi người đang có mặt lúc đó khá ngạc nhiên. Đó chẳng phải là Lucy Heartfilia sao? Người đã từng là công chúa của Fiore cho đến khi gia tộc Hearfilia bị lật đổ. Sao cô ấy lại ở đây? Bị bắt như vậy có được xem là quả báo cho những gỉ mà nhà Hearfilia đã gây ra không? Ánh mắt của tất cả bọn họ nhìn chằm chằm vào Lucy, thương hại có, khinh bỉ có, cười nhạo có. Lucy không để ý đến, quay sang nháy mắt với Erza một cái. Ngay lập tức, Erza xoay người vung một cú đá tuyệt đẹp vào ngay mặt tên đang giữ tay cô, làm hắn bất tỉnh tại chỗ. Erza phủi tay, trừng mắt nhìn tên còn lại đang run rẩy, hắn hoảng sợ, vội vã bỏ chạy.
Lucy: hắn chạy rồi, làm sao đây?
Erza: kệ hắn đi, hoàn thành việc của chúng ta trước đã.
Lucy gật đầu, đảo mắt nhìn xung quanh rồi đi nhanh đến chỗ cô gái tóc trắng ngồi co người trong góc tường.
Lucy: chị Mira, chị không sao chứ?
Mira: Lucy, là em thật sao?
Lucy: em đến cứu chị đây. Đừng sợ.
Nói rồi cô nhanh chóng đi đến bức tường, rút từ trong áo ra những thứ cần thiết đã chuẩn bị sẵn. Những cô gái xung quanh kinh ngạc nhìn Lucy như không thể tin được rằng mình đang được Lucy Heartfilia cứu. Từ trong đám đông, một cô gái rụt rè đến cạnh Lucy hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NaLu love
FanfictionHai người họ gặp nhau lúc nhỏ rồi lớn lên yêu nhau. Một người là công chúa. Một người là hoàng tử . Nhưng nàng là nữ hoàng tương lai của con người bình thường, còn chàng là hậu duệ của chủng tộc Rồng hùng mạnh. Liệu tình yêu của họ có đủ để vượt qua...