Chap 20

4.5K 140 19
                                    

Chap này sẽ đề cập tới một chuyện mà m.n từng thắc mắc nhá.

—————————————————————————

Natsu và Lucy ngạc nhiên nhìn về người mới hét lên. Là Erza, cô cùng những người khác đang hớt hải chạy tới.

Natsu: chào, có chuyện gì à?

Mọi người: hai người không có chuyện gì muốn nói sao?

Natsu nhìn Lucy rồi cả hai cùng cười khúc khích.

Natsu: phải, chúng tớ có chuyện muốn nói. Chuyện này rất vui. Phải không Lucy?

Lucy: ừm. Anh nói đi Natsu.

Juvia: biết ngay hai người có chuyện mà.

Levy: Lucy, có phải cậu và Natsu đã...

Lucy: ???

Gajeel: ê đầu lửa, nghe Gray nói rồi, cao tay quá nha.

Jellal: ờ, cậu cao tay thiệt đó.

Natsu: ???

Trong lúc mọi người xôn xao bàn tán, người tóc đỏ đứng sau đang "vận nội công", hít một hơi dài rồi đứng trước mặt hai nhân vật chính.

Erza: Lucy, Natsu.

Natsu và Lucy: vâng.

Erza: KHÔNG NGỜ HAI NGƯỜI LẠI LÀM NHƯ VẬY.

Natsu: chị nói gì vậy?

Erza: cậu đó, còn dám nói. Cậu đã làm gì Lucy của chúng tôi thì phải có trách nhiệm biết chưa? Nếu không tôi sẽ giết cậu.

Natsu nhìn sang Lucy rồi Erza, nhìn tới nhìn lui cũng không biết Erza đang nói về vấn đề gì.

Natsu: trách nhiệm gì? Tôi... đã làm gì?

Lucy: phải, Natsu đã làm gì?

Gray: nói gì kì vậy. Không phải hai người đã... "ngủ" với nhau rồi sao?

Natsu *vô tội*: ừ. Thì sao? Ngủ thôi mà. Tại cô ấy khóa cửa sổ rồi nên tôi đưa vào phòng tôi ngủ đỡ.

Erza: ý cậu là... ngủ thôi hả?

Natsu: ừm.

Erza: không làm gì khác hả?

Lucy: làm gì là làm gì chứ?

Ngoài Lucy và Natsu ra, đám còn lại nhìn Gray không chớp mắt. Gray gãi đầu cười đáp lại ánh mắt giết người của tụi bạn xung quanh.

Gray: ai biết đâu, tại thằng đầu lửa nói không rõ thôi.

Gajeel: hay quá ha, vậy mà nói như thiệt luôn.

Erza: rảnh quá ha.

Lucy kéo Levy và Juvia qua một bên, hỏi cặn kẽ mọi chuyện. Ai ngờ Natsu cũng nghe thấy, cậu chạy lại chỗ Gray đấm một cái. Gray té vào người Gajeel, cả ba nhanh chóng rơi vào trận chiến.

Jellal: cản họ đi Erza.

Erza *ăn bánh kem*: kệ đi, lâu lâu đánh một trận cũng không sao.

Bẹp...

Cái bánh trên đĩa của Erza rơi xuống và thủ phạm không ai khác là ba người đang đấm đá nhau.

NaLu loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ