Ngoại truyện 2

5.2K 212 38
                                    

Sáng, một buổi sáng với gió thổi nhẹ nhàng, ánh nắng yết ớt len qua ô cửa nhỏ, tinh nghịch đùa giỡn trên gương mặt thanh tú xinh đẹp của cô gái đang say ngủ. Natsu mỉm cười, ngón tay vuốt nhẹ mái tóc cô. Cho đến bây giờ, cái cảm giác vui mừng khi được ôm cô trong tay vẫn còn tràn ngập trong lòng cậu, đặc biệt là niềm vui ấy lại tăng lên gấp đôi khi có hai nhóc con đáng yêu. Bao nhiêu năm cậu chờ đợi cô, từng ngày từng ngày trôi qua trong vô vọng, có những lúc tưởng chừng như cậu đã từ bỏ khi mãi không có chút tin tức gì của cô, nhưng chỉ cần nhớ đến cô, nhớ đến nụ cười và giọng nói ngọt ngào mỗi khi cô gọi tên cậu, chỉ cần như vậy thôi thì bản thân cậu tự khắc sẽ có động lực. Natsu cười, tay vẫn man mê lọn tóc đang phủ trên bờ vai nhỏ. Hàng mi dài khẽ động đậy, mở ra một đôi mắt nâu đẹp tuyệt vời, Lucy chớp mắt nhìn người bên cạnh.

Lucy: anh thức sớm vậy, không ngủ thêm một chút sao?

Natsu cười, nhẹ nhàng lắc đầu rồi cúi người hôn lên trán cô vợ nhỏ. Lucy thoáng ngạc nhiên nhưng cũng vui vẻ mỉm cười ngọt ngào. Chợt nhớ đến chuyện gì đó, hai mắt Lucy sáng lên, cuống quýt nhảy xuống giường.

Natsu *ngạc nhiên*: em đi đâu vậy Lucy?

Lucy: à, do Erza mới sinh, hôm qua em nhận được thư, Loki và Aries nói hôm nay về thăm Erza, em định qua đó.

"Mới nghe qua mà đã nhức tai" đó là tâm trạng của Natsu hiện giờ. Cậu không khó chịu về việc vợ cậu qua chăm sóc hay thăm hỏi gì Erza, mà bực mình về tin "hôm nay Loki về". Qua đó làm gì cơ chứ, anh ta đi phương nam lâu lâu về một lần, có cần vui đến thế không? Nghĩ đến là nóng cả người. Như cảm nhận được sự khác thường của Natsu, Lucy rón rén bước đến, ôm lấy cậu từ phía sau.

Lucy: em chỉ qua nhà Erza thôi mà, anh không vui hả?

Im lặng, nói đúng hơn là không thèm trả lời. Không hiểu là cô ngốc này không biết hay giả vờ không biết nữa, qua nhà Erza liên quan gì đến việc cậu giận chứ?

Lucy: Natsu, anh giận thật hả?

Trên đời này có thứ gọi là giận giả sao? Hỏi như vậy mà cũng hỏi được.

Lucy: nè, anh giận em hả?

Rất lâu sau đó, Natsu mới hậm hực "ừm" một tiếng. Lucy phì cười, thì ra là ghen à. Cô nhẹ nhàng áp người vào tấm lưng rộng của cậu cười khúc khích.

Lucy: anh ghen đó hả?

Natsu: không, ai ghen chứ.

Lucy: anh ghen với ai vậy? Với Loki hả?

Natsu không nói nửa câu, cứ nhìn chằm chằm về phía màn cửa đang bay trong gió, thậm chí không liếc mắt tới Lucy một lần.

Lucy: chúng ta mới làm kỉ niệm một năm ngày cưới hai hôm trước, anh còn ghen cái gì vậy?

Cuối cùng thì Natsu cũng chịu quay người nhìn Lucy, mặt tối sầm tỏa ra sát khí. Lucy biết ý, rướn người hôn lên má cậu một cái, gương mặt ai kia trở nên dịu lại đôi chút nhưng chữ "ghen" kia vẫn chưa chịu bớt.

Lucy: anh đó, trẻ con quá. Loki là bạn của chúng ta mà, anh ấy cũng kết hôn với Aries rồi còn gì. Đừng như vậy mà.

Natsu cười, ôm lấy Lucy siết nhẹ, ánh mắt ngập tràn hạnh phúc. Cậu vuốt mái tóc mềm mượt của Lucy, giữ chặt cô như sợ mất.

Natsu: được rồi, anh không ghen nữa nhưng mà em cũng không được nghĩ về anh ta nữa.

Lucy: ừm, em hứa. Anh thay đồ đi, chúng ta qua nhà Erza.

Natsu: cái gì, em vẫn muốn qua sao? Này Lucy, đừng qua đó mà... này...

Tiếng nói cười tràn ngập trong phòng, buổi sáng thanh bình bị khuấy động không ít. Nhưng điều quan trọng là tình yêu, sự thấu hiểu của hai người dành cho nhau. Hạnh phúc đơn giản là như vậy thôi...

-------------------------------------------------

Tới đây thôi nhé, mình viết ngoại truyện dở tệ. Gomen mina.

Mình sẽ nhanh chóng viết Fic mới về Nalu, mong mọi người ủng hộ nhé. ^ . ^

NaLu loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ