Yeahhhhh thi xong rồi, tui đã trở lại và.... à... Như đã hứa nhé, 2 chap liền. Vào truyện thôi
————————————————————————————-
Bên cửa sổ, hình ảnh một chàng trai đang đứng hiện lên, cậu ấy nhìn ra bên ngoài, nơi có ánh mặt trời buổi sớm chiếu sáng, ánh nắng đó rực rỡ, tươi đẹp như mái tóc, như nụ cười của người con gái cậu yêu...
Gajeel *bước vào*: Natsu, chuẩn bị xong cả rồi, tất cả chỉ chờ lệnh của cậu.
Natsu: cảm ơn cậu.
Natsu rời mắt khỏi cửa sổ, hít một hơi thật sâu bước về phía Gajeel.
Gajeel: có thật cậu muốn làm thế không?
Natsu: có, tớ muốn.
Gajeel: vậy còn Lu...
Natsu: đừng nhắc tên cô ta trước mặt tớ.
Nói rồi Natsu lướt qua Gajeel đi thẳng ra cửa. Gajeel nhìn cậu thở dài
Gajeel: đừng tự gạt mình nữa Natsu, rõ ràng cậu còn yêu cô ấy.
Natsu: cậu im đi, muốn chiến hay sao hả? Tớ đã quên từ lâu rồi.
Gajeel: vậy sao? Được, vậy để tớ kêu bọn lính giết cô ta cho rồi.
Natsu: tớ cấm cậu.
Gajeel *cười*: tại sao?
Natsu: vì... không gì cả....
Gajeel: để tớ nói cho nghe, vì yêu đấy.
Natsu biết mình bị lừa thì tức giận đẩy mạnh Gajeel rồi bỏ đi thật nhanh.
Gajeel *nói vọng theo*: những gì sắp làm, tớ mong cậu sẽ không hối hận.
Nghe Gajeel nói vậy, Natsu khựng lại vài giây, cười khẩy một tiếng rồi lại tiếp tục tiến bước.
Kể ra cũng đã hơn hai tháng rồi kể từ hôm ấy. Nhớ lại buổi sáng hôm sau đó, Natsu tỉnh lại, cậu chưa chết, nhưng không biết tại sao. Cậu từng nghĩ là do cậu may mắn hay là vì cậu chưa uống hết cả ly nên ảnh hưởng không nhiều, nhưng ai quan tâm chứ, trái tim cậu đã tan nát rồi, sống hay chết có khác gì nhau. Cậu trở về lâu đài, lập tức khai triển kế hoạch thực hiện nhiệm vụ làm mọi người bất ngờ, Gajeel, Gray, Jellal đã nhiều lần khuyên can cậu nhưng vẫn không thay đổi được gì, trong lòng cậu đã xuất hiện một lỗ hổng quá lớn mà không gì có thể chữa lành. Tính cách cậu cũng thay đổi rõ rệt, trờ thành một kẻ lạnh lùng, ít nói, nụ cười tươi từ lâu đã tắt ngấm, chỉ còn lại trái tim rỉ máu với trăm ngàn vết thương.
Natsu sải bước về phía quân đội, dứt khoát, mạnh mẽ, đêm nay cậu sẽ phát lệnh tấn công...
Natsu *nói nhỏ*: tớ sẽ không hối hận đâu Gajeel, chắc chắn là như vậy.
Không hối hận...
Có thật không?
—————————————————————————-
Trong căn phòng tràn ngập ánh nắng, bên chiếc giường nhỏ cạnh cửa sổ, cô công chúa đưa mắt nhìn ra ngoài. Khung cảnh rất đẹp, không khí trong lành thoải mái nhưng lòng cô đang mang nặng nỗi buồn. Cô siết chặt sợi dây chuyền trong tay để ánh sáng từ viên đá len theo kẽ tay mình yếu ớt truyền ra ngoài. Erza đẩy nhẹ cửa bước vào, nhìn cô em gái nhỏ buồn bã, ánh mắt hiện lên vẻ thương xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
NaLu love
FanfictionHai người họ gặp nhau lúc nhỏ rồi lớn lên yêu nhau. Một người là công chúa. Một người là hoàng tử . Nhưng nàng là nữ hoàng tương lai của con người bình thường, còn chàng là hậu duệ của chủng tộc Rồng hùng mạnh. Liệu tình yêu của họ có đủ để vượt qua...