Chap 10

4.7K 144 27
                                    

Lâu rồi không up cũng buồn nhỉ, mọi người ráng đợi nhá, chỉ còn 2 tuần nữa thui là mình thi xong rồi. Vào truyện nhá.

———————————————-

Ánh nắng mặt trời ngày mới dần xuất hiện, len lỏi qua các kẽ lá rồi tinh nghịch lọt vào khung cửa sổ, soi rõ gương mặt của cô công chúa nằm trên giường. Suốt đêm qua cô không hề chợp mắt, quầng thâm hiện lên thấy rõ. Lucy không muốn bước xuống giường, cô muốn được tiếp tục nằm ở đây giả vờ ngủ vì khi xuống khỏi chiếc giường này, cô sẽ phải đối mặt với mọi chuyện. Cảm giác mệt mỏi xen lẫn sợ hãi bao trùm lấy cô.

Lucy: Natsu ước gì bây giờ anh ở đây.

Trong khi đó Natsu đang nằm trên cành cây cổ thụ quen thuộc ngắm nhìn bầu trời. Cậu đã ở đây cả đêm qua từ lúc linh cảm xấu ấy xuất hiện. Nơi đây có sự bình yên mà cậu đang tìm kiếm, có đầy ắp những kỉ niệm vui làm cho cậu cảm thấy tâm hồn thanh thản.

Natsu: Lucy ước gì bây giờ em ở đây.

Một ngày trôi qua thật nhanh, thoắt cái trời đã sập tối. Lucy vui vẻ mang theo bánh kem đến chỗ hẹn, hôm nay là sinh nhật 18 tuổi của cô.

Lucy: anh đến rồi à.

Natsu: ừm, anh ở đây cả ngày rồi.

Lucy: vậy à. Lại đây ăn bánh này.

Natsu: anh có chuyện này muốn nói...

Lucy: nói sau được không, em đã đích thân làm cái bánh này đó. Ăn với em nhé.

Natsu: ừ cũng được.

Natsu ngồi xuống cùng Lucy vui vẻ ăn bánh, cậu bỗng nhìn thấy hai chai rượu mà cô mang theo, thắc mắc hỏi

Natsu: em uống rượu sao?

Lucy nhìn hai chai rượu, mắt thoáng buồn nhưng môi vẫn nở một nụ cười.

Lucy: cho chúng ta.

Natsu: nhưng sao lại có hai chai?

Lucy: anh muốn em uống rượu mạnh sao? Chai rượu nhẹ là của em, chai kia là rượu mạnh, cho anh đấy.

Natsu gật đầu an tâm, không biết sao khi nhìn thấy hai chai rượu ấy, linh cảm tối qua lại tràn về, nhưng Lucy đã nói vậy rồi thì chắc là không sao.

Natsu: vậy lát nữa mình uống nhé.

Lucy: vâng.

Lucy nhẹ nhàng lấy hai cái ly rồi rót ra hai ly rượu từ hai chai.

Lucy: này, mời anh.

Natsu: ừm.

Cả hai cùng nhau uống. Lucy mỉm cười nhưng khóe mắt cay nồng...

Lucy: Natsu này.

Natsu: hửm.

Lucy: em có chuyện cần nói.

Natsu: ừ em nói đi.

Lucy hít một hơi dài, hai tay khẽ run bấu chặt vào váy áo.

Lucy: chúng ta... chia tay đi.

Natsu lặng người, miếng bánh trên tay rơi xuống.

Natsu: em... vừa nói gì Lucy?

NaLu loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ