29. Gặp lại Netero và Hunter ẩm thực

1K 156 4
                                    

Thật sự, Yanli cảm thấy rất tệ.

Thay vì tức giận hay buồn phiền, chột dạ và áy náy lại bao trùm cô, khiến cô muốn đào một cái lỗ để chui xuống.

....Là do cô mê trai bỏ bạn ToT

Cô quá chìm đắm vào nhan sắc đáng yêu và gò má nho nhỏ phập phồng lên xuống của Killua khi cậu bé ăn dâu tây nên mới không chú ý ba người họ biến mất từ lúc nào.

Rõ ràng đã nói là sẽ không để bọn họ thi trượt mà cô lại lơ là như thế, nhỡ họ bị mãnh thú nào đó ăn mất thì cô sẽ tội lỗi ngập trời mất.

Mong họ không xảy ra chuyện gì, Yanli thầm cầu nguyện.

......................

..............................

Lúc Gon và Kurapika đuổi tới, chỉ thấy Yanli và Killua đang ngồi bên cạnh Leorio.

Yanli không biết lấy đâu ra đá lạnh mà chườm lên khuân mặt sưng phù kia, còn Killua thì đang chống một tay vào cằm, cầm quạt nhàm chán vẫy vẫy.

Hai người liếc nhìn nhau, chột dạ lại gần.

Gon nhỏ giọng goi: "Yanli..."

Nhìn cậu như chú cún nhỏ cụp đuôi vì đã làm sai chuyện, tội nghiệp vô cùng. Kurapika cũng khép nép bên cạnh, bọn họ biết bọn họ đã làm sai rồi.

Yanli ngẩng đầu, cố gắng bình tĩnh mỉm cười:

"Mọi người đã đi đâu vậy?"

Giọng cô dịu dàng, dường như không nổi giận, Gon nhanh chóng đánh hơi được điều đó, mồm năm miệng mười giải thích.

Từ chuyện Leorio sơ suất bị mê hoặc bởi ảo giác dẫn đến lạc đoàn, Kurapika vội vàng đuổi theo đến việc Gon phát hiện ra nhưng không dám nói cho cô mà một mình đi tìm bọn họ, sau đó việc gặp Hisoka và bị hắn đánh cũng được cậu kể hoàn toàn, chân thật không chút giấu diếm.

Yanli thấy cậu trung thực thì mỉm cười, vốn cô đã không giận, đương nhiên là sẽ không trách móc gì, chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở.

"Em nên nhớ bài học này, đây đã là lần thứ hai em không nghe lời rồi"

Cũng may là mọi thứ đều xảy ra trong phạm vi cốt truyện, Hisoka cũng không làm quá cái gì.

Gon ngoan ngoãn gật đầu.

Yanli thở dài, vẫy tay với hai người.

"Lại đây"

Kurapika và Gon chầm chậm lại gần, Yanli cầm tay của hai người kéo lại, xem xét trên dưới một lượt:

"Có bị thương ở đâu không?"

Nhận được cái lắc đầu của hai người, cô yên tâm. "Có sợ không?"

Lần này Kurapika im lặng, Gon thì gật rồi lại lắc.

Rồi xong.

Ấn tượng tốt đẹp mãi mới dựng nên được của Hisoka đã bị hắn tự đạp đổ rồi.

Cô thở dài, dí trán Gon:

"Chị còn tưởng em không biết sợ cơ, cả 3 điều đáp ứng thì vi phạm cả 3, rõ ràng chị đã căn dặn rất kỹ rồi."

(Hoàn) [HxH] Tựa Như Với Lấy Sao TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ