67. PN - Một chút ngọt ngào

1K 110 2
                                    

Chuyện xảy ra vào khoảng thời gian nhóm 3 người vẫn đang ở Đấu trường trên không.

Gon và Killua bị Wing lôi đi đặc huấn ở một vùng núi nào đó 1 tuần mà Yanli lại do vướng mắc công việc không thể đi theo. Dẫn đến 1 tuần sau đó cô lâm vào tự bế trầm trọng.

"Haizzz... Sao lâu vậy chứ..." Yanli gục đầu xuống bàn, thở dài.

Ngày thứ 3 trong tuần cô đã cấp tốc làm xong hết công việc còn tồn đọng, nhưng lại phát hiện ra Wing đã chặn mọi tín hiệu liên lạc từ bên ngoài, cũng không nói cho cô biết địa điểm đặc huấn ở đâu.

Đương nhiên Yanli có khả năng tìm được nơi đó nếu cô sử dụng năng lực của mình, nhưng cô lại không muốn vậy.

Killua cũng có cuộc sống của riêng cậu, cô không thể cứ kè kè bám lấy cậu ấy mãi được. Killua sẽ bị cô dọa chạy mất, lúc đấy cô biết tìm ai để đền đây?

Vì vậy vẫn là nên đợi thôi.

Cô làm được mà.

Ừm!

Yanli tràn trề quyết tâm và niềm tin như thế, tranh thủ nhận thêm vài công việc nữa để giết thời gian, chiều rảnh rỗi là đi dạo phố, sống một cuộc sống đầy năng lượng của thiếu nữ bình thường.... Nhưng cuối cùng vẫn đánh giá cao sức chịu đựng của bản thân mình.

"Chúa ơi~ Trông em như xác chết trôi vậy~" Hisoka chớp mắt, dùng chân lật cái con người nằm vất vưởng trên nền nhà ném lên sopha.

"Ít ra cũng phải chọn chỗ mà ngủ nha~"

"Kệ em..." Yanli giống như cọng bún thiu ỉu xìu chẳng còn sức sống.

Hisoka ngồi tựa vào thành ghế, vắt chéo chân, nói với giọng cười nhạo: "Em còn nhớ hình tượng của mình không vậy? Ân~?"

Hình tượng gì tầm này nữa?

Yanli chẳng muốn trả lời.

"Muốn đánh một trận giải tỏa tâm trạng không~" Hisoka nhân cơ hội dụ dỗ.

"....." Đi chỗ khác chơi đi Hisoka.

"Người ta là lo lắng cho em mới tới nga~"

"....." Cảm ơn anh, nhưng em cần sự yên tĩnh bây giờ.

"Không thèm đáp luôn~ Đau lòng vậy~"

"....." Đừng dùng vẻ mặt đấy nhìn em, em sẽ mềm lòng.

"Nhóc không để ý tới anh nữa~ Hết thương người ta rồi phải không?" Hisoka bĩu môi, má phồng như bánh bao.

"....."

".....Được rồi, đánh thì đánh!"

Yanli bật dậy từ ghế, nói một cách bất đắc dĩ.

"Ân~" Hisoka hôn lên lá bài, vẻ mặt đắc ý như hồ ly "Người ta biết em thương người ta nhất mà~"

"....Anh đúng là" Yanli tóm lấy mặt hắn nhào nặn kéo dãn, cái tên hồ ly tinh này, biết cô không thể chịu được nhất mấy câu đó mà còn cố chọc! Thương xuân bi thu một chút cũng bị hắn phá tan.

Khóe miệng cô cong lên, xoa xoa chỗ đã bị nhào đến đỏ bừng.

"Thua là phải bao em một chầu trà sữa đấy nhé!"

(Hoàn) [HxH] Tựa Như Với Lấy Sao TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ