70. Kế hoạch

639 104 1
                                    

Sau cuộc trò chuyện với Netero, hiệp hội Hunter đã gấp rút chuẩn bị điều động người tìm kiếm và xác định vị trí của kiến Nữ Hoàng Chimera. Trong đó đoàn đội của Kite đóng vai trò quan trọng nhất, không ai giỏi hơn những chuyên gia như bọn họ trong lĩnh vực này.

Nhưng điều đó không liên quan đến Yanli.

Gon và Killua đã đi theo Kite dưới sự đảm bảo của Netero là sẽ bảo vệ họ chu toàn, vậy nên nhiệm vụ duy nhất của Yanli là điều mà Silva đã nhờ vả - Alluka.

Đã khá lâu kể từ lần cuối cô gặp Alluka rồi, con bé hẳn là đã lớn hơn, Yanli thật sự khá mong chờ với lần gặp mặt này. Nhà Zoldyck bảo hộ Alluka quá chặt chẽ, mặc dù Yanli được phép gặp mặt Alluka và duy trì liên lạc với cô bé theo như hợp đồng ủy thác, nhưng vì thủ tục rườm rà và cũng không muốn làm phiền Gotoh, Yanli rất ít khi trực tiếp đến thăm Alluka.

Cô đã khó như thế, khỏi nói Killua muốn gặp Alluka còn khó đến mức nào.

Nhưng Yanli cũng hiểu, sức mạnh của Alluka thật sự không tiện để người bên ngoài biết được, và khi cả gia đình đều đang giấu diếm Killua về niệm thì Alluka càng phải tránh cậu thật xa. Dù sao thì hai người họ quá mức thân thiết, không có gì đảm bảo Alluka sẽ che giấu năng lực của mình trước mặt người cô nhóc yêu quý nhất cả,

Ngay từ đầu, việc họ che giấu Killua về niệm đã là sai rồi.

Nhà Zoldyck không mang Alluka đến một nơi khác mà cách li cô bé ở phía sau ngọn núi thuộc về gia tộc, có tầng tầng lớp lớp bảo vệ bao quanh.

Ngoại trừ Killua, các thành viên khác của gia đình kể cả Kalluto vẫn thường xuyên đến đây, và Alluka vẫn trở về nhà chính vào những dịp đoàn tụ hay những lúc Killua không có mặt, nên thực tế cô bé cũng không cảm thấy bị xa lánh hay cô đơn.

Yanli cảm thấy người bị xa lánh và cô đơn là bé con của cô đây này. Rõ ràng là nhà của cậu, nhưng cậu lại bị che giấu về tất cả mọi thứ.

Cũng may, dù bị chia li nhưng Alluka vẫn luôn coi Killua là người trân quý nhất của mình. Tình cảm của cô bé dành cho Killua là sự yêu quý đơn thuần nhất, giống như cách Killua yêu thương cô bé không do dự kể cả khi cậu từng chứng kiến hình dạng Nanika. Và vì thế Alluka cũng dễ dàng nhận ra tình cảm của Yanli dành cho anh trai mình.

"Chị!" Alluka vui vẻ reo lên, như một tên bắn mà nhào vào lồng ngực cô.

Yanli lảo đảo đỡ lấy cô bé, cười nhẹ: "Em lớn quá rồi Alluka, cao hơn cả chị rồi"

Alluka cọ vào lòng cô, tinh ý ngửi ra mùi hương của một người khác mà cô bé rất quen thuộc, hai mắt híp lại đầy ý cười:

"Là do chị bé nhỏ quá mà!"

Hai người đã rất lâu chưa gặp nhau, có rất nhiều đề tài để nói chuyện. Nhưng thời gian hiện tại không cho phép họ làm như thế, vì vậy chỉ đơn giản hỏi thăm nhau vài câu rồi lại phải theo Gotoh đi gặp những thành viên khác trong gia đình Zoldyck.

Bọn họ đến để nói lời từ biệt.

Những ngày gần đây Alluka luôn không kìm chế được sức mạnh của mình, hình dạng của Nanika thường xuyên hiện ra như một lời cảnh báo. Tinh thần tương liên khiến Alluka có thể cảm nhận được tâm tình của Nanika rất phức tạp, nhiều hơn là lo lắng và sợ hãi. Do đó cậu không thể không kinh động đến Silva, qua ông tìm đến sự trợ giúp duy nhất mà cậu biết – Yanli.

(Hoàn) [HxH] Tựa Như Với Lấy Sao TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ