Yanli sớm biết tính hắn sáng nắng chiều mưa nhưng vẫn bị giật mình, cô ngẩn người một lát rồi dở khóc dở cười hỏi.
"Sao vậy Hisoka-san?"
Cô phân ra niệm của mình để che chở cho các nhân viên, họ chỉ là lính đánh thuê biết tới sự tồn tại của niệm chứ không phải niệm nhân, nếu Hisoka trực tiếp đè ép họ thì sẽ nguy mất.
"A~~ Nhóc con, em là một niệm nhân sao?~" Lần này Hisoka dùng ngưng nên nhìn rõ được khí từ cơ thể cô tách ra, đúng là một mới khí đang bảo về bên ngoài, hắn hung phấn ngân dài thanh âm, lưng uốn hẳn ra phía sau miệng cười lớn "Thật tuyệt vời! Quả là một trái cây ngon miệng!~"
Những nhân viên bị điệu bộ kì quái của hắn làm cho ngây người, dù họ có kinh nghiệm nhiều năm làm lính đánh thuê nhưng đứng trước những người mang sức mạnh vượt trội như niệm nhân vẫn theo bản năng mà sợ hãi. Yanli bất đắc dĩ ra hiệu cho họ, quản lí hiểu ý của cô, vội vàng mang theo những nhân viên khác sang bên kia quản trường xem xét.
Hisoka đã biết người mình cần tìm là ai nên mặc kệ họ, hắn như ác ma bò từ địa ngục với vẻ mặt hưng phấn vặn vẹo, chẳng khác gì mấy gã sát nhân trong phim kinh dị là bao. Yanli rất muốn đưa cho hắn một cái gương để xem hắn có bị bản thân dọa ngất hay không, rốt cuộc Hisoka có xem hướng dẫn sử dụng nhan sắc của mình không vậy?
Cô chống cằm đợi hắn cười xong, vừa nhìn vừa nghĩ tới chuyện 1 năm trước.
Quán cà phê này là do một tay cô sáng lập, công thức bánh ngọt cũng là từ cô mà ra, trang trí cũng là cô tự thiết kế. Vì Yanli tương đối thích việc ngồi ở quán cà phê giữa phố xá nhộn nhịp làm việc, cảm giác như được hòa mình vào cuộc sống của những người xung quanh.
Nhưng công việc của cô rất nhiều, ngồi từ sáng đến tối ở quán của người ta không phải một ý hay, huống chi còn ngày nào cũng thế. Nên Yanli đã mua lấy một mặt tiền bên cạnh quảng trường, thuê những lính đánh thuê trẻ tuổi đã nghỉ hưu vì bị chấn thương nghề nghiệp làm quản lí và phục vụ. Nhờ vậy mà cô có thể dành cả ngày ở đây mà không lo làm phiền đến người khác, đỡ tù tùng hơn ở nhà mà còn có thêm một khoản thu nhập nhỏ.
Đương nhiên, để tránh những sự cố hi hữu (ví dụ như vừa nãy) Yanli đã lập một kết giới nhỏ bằng niệm bên ngoài, nó khá giống với kết giới ở nhà trên Greed Island của cô, nhưng mỏng hơn và mọi người có thể tự do ra vào, cũng không tốn nhiều sức mấy, thậm chí Yanli còn quên mất sự tồn tại của nó cho đến khi xảy ra vụ việc vừa rồi.
Hisoka hồi phục từ trong hưng phấn, thấy cô vẫn ngồi đợi mình ở đối diện thì nhướng mày. Thường thì mọi người sẽ nhân lúc này mà chạy đi để tránh rước phiền phức là hắn, xong hắn sẽ bám theo đe dọa dụ dỗ để người ta đấu với mình, nó thành một quy luật trong cuộc sống của hắn mấy năm nay rồi.
Tự dưng thấy không được quen.
Hisoka giật giật khóe miệng.
Hắn cũng không khách khí nữa, vươn tay lấy một lọn tóc đen dài của cô quấn quanh ngón tay, lẳng lơ dụ dỗ:
"Này nhóc con~ đấu với ta một trận được không?"
Hắn không nghĩ cô là một trái xanh, mà bản năng mách bảo đây là một trái chín vô cùng ngọt lành. Nên Hisoka không thể đợi thêm được nữa, hắn muốn đấu cùng cô luôn và ngay. Aaa~ Mong đây sẽ là một trận chiến tuyệt vời~
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) [HxH] Tựa Như Với Lấy Sao Trời
FanficYanli chết rồi, trở thành một đứa bé được nở ra từ quả trứng. Yanli chưa từng biết yêu là gì, cho đến ngày cô gặp được Killua. Killua là một cậu bé ngọt ngào như mây trắng, lấp lánh như sao trời. Khiến trái tim cô đập bang bang không ngừng, từ đó từ...