Yanli dẫn theo Alluka trở về, bên hiệp hội đã không còn có người.
Cô cũng không định nán lại hiệp hội lâu, chỉ trao đổi với Beans vài thứ rồi trực tiếp cùng Alluka dịch chuyển tới địa điểm mà Killua và Gon đang ở hiện tại. Cô tin là Netero tự có thu xếp.
Từ ngày gặp Kite đến giờ mới trôi qua 3 ngày, nếu như không có gì thay đổi cốt truyện thì vẫn còn sớm để cứu những người bị kiến Nữ Hoàng ăn đầu tiên. Nhưng Yanli không muốn đánh cược vào những điều không chắc như thế, nên cô nhanh chóng mang đến sự trợ giúp lớn cho bọn họ.
----Alluka.
"Alluka?" Một giọng nói khó tin vang lên, Yanli còn chưa kịp cảm nhận vị mặn của muối đã thấy bàn tay bé nhỏ trong tay bị giật ra, theo sau đó là một bóng đen nhanh như chớp bổ nhào về phía trước.
Alluka bổ nhào về phía Killua, vui vẻ reo lên: "Nii-chan!!"
Killua bị cô bé đẩy hơi lảo đảo một chút, nhưng sau đó ngay lập tức ổn định lại, mừng rỡ bế cô nhấc bổng lên cao: "Sao em lại ở đây? Em được cho ra ngoài rồi à??"
"Chị Yanli dẫn em ra" Alluka khúc khích hưởng thụ anh trai xoay vòng, cả khuân mặt nhỏ đều hạnh phúc muốn nở hoa.
Thân thiết đến vậy mà bị hạn chế gặp gỡ, cũng khổ cho hai anh em họ rồi.
Yanli lắc đâu cười khổ, đạp lên cát mịn tiến lại gần.
"Có anh trai là bỏ quên chị hả?" Cô tiếp lấy Alluka từ tay Killua, ngón tay chọc chọc trán cô bé, giọng nói mang theo bất đắc dĩ cùng cưng chiều.
Anh em họ, mỗi người đều là người cực kỳ quan trọng với cô. Yanli thấy họ vui vẻ đến thế trong lòng cũng mừng cho cả hai, nhưng dù là vậy cũng không thể ôm Killua quá lâu đâu.
Cô sẽ ghen, thật sự đấy.
"Không có mà!" Alluka nghe cô hỏi vậy thì ôm chầm lấy Yanli, dù biết cô đùa vẫn nghiêm túc trả lời "Chị Yanli rất đặc biệt, Alluka rất thích chị!"
Yanli phì cười xoa đầu cô bé.
"Này, đừng ôm sát thế" Killua nhướng mày kéo em gái ra, để Alluka tự mình đứng dưới đất.
Cậu xoa gáy, cũng không hỏi Yanli mang Alluka ra kiểu gì hay để làm gì mà quay sang bảo cô: "Bọn Gon đang ở kia, tớ mang Alluka sang chào hỏi trước"
"Ừm, tớ cũng có chuyện phải nói với Kite" Yanli cười nhẹ, nhìn theo bóng hai anh em xa dần.
Nơi bọn họ đang đứng là bờ biển.
Yanli nhìn cát vàng ẩm ướt dưới chân, lại nhìn về biển xanh gợn sóng phía trước, trong lòng dâng lên cảm giác hoài niệm lạ lùng.
Cánh tay của Nữ Hoàng được phát hiện bên một bờ biển phía tây, nhưng vì mưa đã rửa trôi tất cả dấu vết nên việc tìm kiếm vị trí của nó cực kì khó nhằn. Nhóm Kite đã thử điều tra xem có nơi nào có nhiều người mất tích nhưng không hiệu quả, vì vậy sau khi thăm dò được hướng của thủy triều bọn họ quyết định đến vùng biển cạnh đó xem thử.
"Về rồi đấy à?" Kite đang đứng trên mỏm đá nhìn về phía biển rộng, tách biệt với đoàn đội và nhóm Gon đang náo loạn phía dưới bờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) [HxH] Tựa Như Với Lấy Sao Trời
Fiksi PenggemarYanli chết rồi, trở thành một đứa bé được nở ra từ quả trứng. Yanli chưa từng biết yêu là gì, cho đến ngày cô gặp được Killua. Killua là một cậu bé ngọt ngào như mây trắng, lấp lánh như sao trời. Khiến trái tim cô đập bang bang không ngừng, từ đó từ...