31. Chọn X hay O

987 162 6
                                    

Sáng hôm sau, Killua tỉnh dậy trong mùi bánh ngọt ấm áp.

Cậu theo Yanli đi về phía sảnh tụ hợp cùng mọi người, vui vẻ cùng Gon chia sẻ bánh với nhau, còn Yanli thì mang bánh đi chia cho cả Hisoka và Illumi, đồng thời gửi lại cho Netero chút bánh nhấm nháp với trà.

Vòng thi thứ 3 bắt đầu trên Tháp lừa đảo.

Với Yanli mà nói, việc nhảy từ trên xuống dưới một cách an toàn là điều khá nhẹ nhàng, tháp này còn không cao bằng cây Thế giới, nhưng cô không định làm thế.

Điểm thú vị ở vòng này là những thử thách bên trong.

Theo như cốt truyện, Gon và Killua sẽ tìm được 5 cánh cửa bí mật, nhóm Gon và Tonpa sẽ cùng nhau vượt qua vòng thi thứ 3 dưới sự chia rẽ trong ngoài của Tonpa, sau đó sẽ trải qua 50 giờ trong phòng kín, rồi cùng nhau thoát ra một cách suýt soát.

Đương nhiên có thêm cô sẽ không còn chỗ cho Tonpa ở đây, vì thế Yanli không định can thiệp vào hành trình tìm cửa của hai bạn trẻ, sợ sẽ có điều ngoài ý muốn xảy ra và bọn họ sẽ bị chia tách. Cô không sợ cốt truyện thay đổi, nhưng nếu vì cô mà vận mệnh của họ bị chệch hướng, ai đó sẽ gặp nguy hiểm trong cuộc thi thì Yanli sẽ tự trách đến cuối đời.

Cũng may.

Mọi thứ đều diễn ra như dự kiến, sau khi đỡ Leorio để tránh anh bị ngã dập mặt, cô quan sát không gian xung quanh, một căn phòng đá trống trải với 4 bức tường.

"Ể? Yanli" Leorio xoa mũi, ngạc nhiên nhìn cô.

"Có vẻ lời tạm biệt ngắn ngủi quá nhỉ?" Cô cười với anh, chỉ về phía 3 người còn lại.

Leorio ngồi dậy, nhỏ giọng cảm ơn cô rồi gãi đầu: "Gì chứ? Hóa ra cả 5 cánh cửa đều dẫn đến một phòng à?" Anh than thở, chắc xấu hổ vì lời tạm biệt mùi mẫn vừa nãy.

Yanli cười cười, đứng dậy phủi quần áo. Gon chú ý tới cái bệ duy nhất trong phòng, cậu bước lại gần, Killua đút tay vào túi quần cũng bước theo.

"5 người các bạn, phải theo luật của đa số để đến được đích" Gon đọc lên những gì viết trên bảng, ba người khác cũng nhìn theo, Leorio thắc mắc về con số trên đó.

"5 người?"

Gon để ý tới mấy chiếc đồng hồ được đặt trên bàn, vừa vặn có 5 cái, cậu lấy một chiếc đeo lên. Killua cầm đồng hồ xem xét trong ngoài: "Có hai cái nút là O và X, còn có thời gian đếm ngược"

Yanli nhận lấy đồng hồ từ Gon và đeo lên tay, Kurapika khẽ cười: "Theo những gì tấm bảng viết, có vẻ như nếu không đủ 5 người thì không thể ra khỏi phòng"

Yanli hiểu ý cười nối tiếp: "Vừa vặn nhóm chúng ta lại có 5 người"

Trong trò chơi này quý nhất là thời gian, nếu phải đợi cho đông đủ người mới được đi tiếp thì quả thật là độ khó địa ngục, vì ai biết đến bao giờ mới có người rơi trúng vào cánh cửa dẫn tới đây?

Xét theo một cách nào đó, là nhóm của bọn họ cực kỳ may mắn.

Leorio gãi đầu, đưa ra câu hỏi anh quan tâm nhất: "Vậy luật đa số được nói đến là gì?"

(Hoàn) [HxH] Tựa Như Với Lấy Sao TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ