Không chỉ có Killua đắn đo suy nghĩ, Yanli cũng đứng ngồi không yên. Cô quan tâm đến mối quan hệ với Killua hơn tất cả mọi người, hơn những gì mà một người có thể tưởng tượng được.
Bạn?
Đời này kiếp này cũng không thể nhé.
Yanli thà rằng cả hai không có quan hệ gì với nhau còn hơn làm bạn với Killua, bạn bè nghe thì hay đấy, nhưng Yanli làm không nổi.
Cô yêu Killua, đó là khẳng định chắc chắn nhất trên đời. Bạn bè như Gon có thể đứng bên chúc phúc cho Killua khi cậu gặp được người cậu muốn ở bên, Yanli thì tuyệt đối không thể. Cô chỉ muốn Killua thuộc về mình mình, muốn được cậu quan tâm chở che, muốn được cậu ưu tiên nhất. Đến cả Alluka cô còn ghen tị khi cậu quan tâm đến cô bé, cảm thấy không vui khi cậu để tâm quá mức đến Gon, khó chịu khi Illumi độc chiếm cậu quá mức... vậy làm sao cô có thể đứng nhìn cậu tay trong tay với người khác đây?
Bảo Yanli tự sát có khi còn dễ hơn.
Vì vậy mối quan hệ giữa hai người họ tuyệt đối không thể là bạn, hoặc là mãi mãi bên nhau, hoặc không là gì cả. Ngay từ khoảnh khắc mở cửa dẫn lên sân thượng, nhìn thấy bóng hình trắng đang ngồi bên lan can ấy Yanli đã quyết định như vậy.
Chỉ đối với Killua, Yanli mới trở thành kẻ ích kỷ nhất trên đời.
Cô thu liễm hơi thở của mình, chậm rãi tiếp cận người có thể đảo điên tâm trí cô kia. Càng lại gần trái tim lại càng đập nhanh đến chóng mặt.
"Cậu đang định đi đâu thế?"
Cô cúi người, mỉm cười đối diện với đôi mắt xanh như bầu trời ngày nắng. Chính đôi mắt này đã khiến cô đắm chìm vào tình yêu vô tận, từ đó luân hãm trong tình yêu cuồng nhiệt không thể dãy ra.
Thấy Killua ngẩn ngơ không đáp, Yanli kiên nhẫn hỏi lại.
"Cậu đang định đi đâu thế?"
Cậu muốn chạy trốn khỏi tớ sao?
Ánh mắt Yanli sâu hơn, cô mỉm cười nhẹ nhàng, chạm vào gò má Killua như nâng niu một món bảo vật. Hai người đối diện lẫn nhau, mái tóc Yanli rũ xuống hai bên trùng hợp lại tạo nên một không gian riêng chỉ có hai người.
Killua không thể chạy trốn đi đâu cả.
Cậu chỉ có thể nhìn thẳng vào đôi mắt tím lưu ly trong suốt thấu triệt kia.
"Tôi..." Killua há mồm, định trả lời bừa một cái gì đó. Nhưng đứng trước đôi mắt sáng lấp lánh như dải ngân hà kia mọi lý do cậu nghĩ ra đều không thể cất thành lời.
Cậu không thể nói dối.
"Ừm?" Giọng nói Yanli mang theo vẻ trầm ngâm và nuông chiều vô tận. Dường như cô sẽ luôn tin mọi lời cậu nói dù nó có phải là nói dối hay không.
Killua là hệ biến hóa, cậu thích nói những lời nói dối có lợi cho mình.
Mà Yanli không quan tâm việc cậu có nói dối hay không, cô luôn tin tưởng mọi lời cậu nói từ trước đến giờ.
Có thể Yanli biết cậu không thành thật, cũng biết cậu có điều giấu diếm. Bọn họ ở bên nhau 2 năm trường hợp như thế vẫn luôn xảy ra, mỗi khi Killua không muốn cô lo lắng là cậu lại nói dối. Yanli vẫn biết, nhưng cô luôn phối hợp với cậu, đó là sự nuông chiều và tin tưởng mà Yanli dành riêng cho bảo bối nhỏ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) [HxH] Tựa Như Với Lấy Sao Trời
Fiksi PenggemarYanli chết rồi, trở thành một đứa bé được nở ra từ quả trứng. Yanli chưa từng biết yêu là gì, cho đến ngày cô gặp được Killua. Killua là một cậu bé ngọt ngào như mây trắng, lấp lánh như sao trời. Khiến trái tim cô đập bang bang không ngừng, từ đó từ...