R-18
Chapter 11: Trio
My smile was wide as I ran closer to Reybien. May nahuli na naman kasi itong isang malaking tuna.
"Careful," kunot-noong paalala niya. Kahit na ayaw ko ay sinunod ko siya.
Sumulong ako sa tubig. Nasa hanggang legs ang abot ng tubig sa kaniya, paglapit ko naman ay malapit na sa baywang ko ang tubig.
"Ang sarap ihawin niyan, Rey!" natutuwang ani ko.
"Ayaw mo ng may ketchup?" tanong niya. Kahit nasa tinatanggal niyang tuna ang tingin, alam kong kapilyuhan na naman ang nasa isip niya.
I'm not mistaken because when he looked up at me, he had a grin on his face.
I just shook my head, keeping my mouth shut. When he put the fish in the basket I was carrying, he took the basket from me at siya na ang nagdala.
Mag-iisang linggo na kami sa lugar na ito. Tuwing umaga ay wala siya sa tabi ko kapag nagigising ako, palagi ko siyang naabutan sa tabi ng dagat, naninibat ng isda.
I always late kapag nagigising dahil sa nangyayari bago kami matulog. Lahat na yata ng p'wedeng pwestuhan sa bahay na ito ay napagsaluhan na namin. Even at sea, we just found ourselves naked with our own world while exchanging 'I love you's'.
I kept drinking my pills so no matter how many times Reybien's juice exploded inside me, alam kong walang mabubuo.
"Akala ko ba hindi ka naga-almusal?" tanong ko nang maghanda na siyang magluto.
"I just said that," he said with a laugh. Nakaharap siya sa isdang nililinisan niya, ako ay nakapanghalumbaba sa lamesa, pinanonood siya.
Hinubad niya ang top niya kaya malaya ko nang nakikita ang katawan niya.
"Wife, I can feel your stare," natatawang aniya nang hindi man lang ako nililingon.
Nilipat ko agad ang tingin ko sa tuna na iniihaw namin.
"Ha? Iniihaw na tulingan kana ba ngayon?" Pinilit ko ang sarili na hindi mautal.
He chuckled sexily. "I'm not.... mas masarap ako riyan."
"Rey!" I exclaimed. Darn umiinit na naman ang mukha ko.
Tumawa siya. Tumigil siya sa ginagawa at hinarap ako. Wala na akong nagawa kun 'di ang ilipat ulit sa kaniya ang tingin ko.
He was grinning from ear to ear.
Ang buhok niya ay gulo-gulo.
"Hindi ba, Jimelle?" nanunuyang aniya.
I just squinted at him and averted my gaze. I looked out the window and could see the blue sky from here.
"Wife, hindi ba ako masarap?"
Gulat akong napalingon sa lalaki dahil sa lapit ng boses niya.
Bahagya akong lumayo. Ang mga braso niya ay nakatukod sa lamesa at likod ng inuupuan ko.
"Hmm? Hindi ba ako masarap?"
"Ang aga mong magpasarap, Rey..." nanlaki ang mga mata ko nang mapagtanto ang aking nasabi!
Tumawa siya. Oh my god!
Binalot ng init ang mukha ko. I avoided looking at him even though it was nice to watch him laugh.
"N-nagugutom na ako, Rey...." Bakit kasi hindi na lang siya magluto?
Bakit nilalandi niya pa ako?
He chuckled softly that killing me softly. Para na niya akong pinapatulog sa rahan ng pagtawa niya, idagdag pa ang maimbong na mabango niyang hininga na dumadampi sa labi ko.
YOU ARE READING
Hiding from Fuertez (Hiding Series #1)
RomanceHIDING SERIES #1: complete (No portrayer intended) She is beautiful, famous, flirtatious, and admired by some of the people everywhere in the world. Pero ang mga taong 'yan ay natalikuran niya matapos niyang malaman ang isang nakatagong katutuhanan...