CHAPTER 9

2.8K 61 15
                                    

Mr. Sanchez sits quietly and reads. He was in his office when he heard a knock on the door.

“Come in,” sabi nito habang nakatingin pa din sa kanyang binabasa. Pumasok ang kanyang sekretary at umupo ito kaharap niya.

“Sir, may nakuha po akong impormasyon tungkol sa nawawala ninyong anak.” agad na napatingin si Mr. Sanchez sa kanyang sekretary na inuutusan niya.

“May nakuha ka bang impormasyon tungkol sa kanya?” umayos ito ng upo at seryosong nakatingin sa kanyang sekretary.

“Nakita niyo po ang inyong anak ng dumalo ito sa dinaraus ninyong AIS PARTY nong nakaraan.” Mr. Sanchez rubbed his chin, thinking about the girl from the AIS PARTY.

“You mean the woman with Mr. Alex Bryce Villareal?” agad na tanong niya.

“Yes, Sir pero sa nakuha kong impormasyon ay wala na ito sa mansyon ng mga Villareal umalis na ito at umuwi sa kanila.” Napatayo si Mr. Sanchez masaya siya dahil sa wakas buhay pala ang heir's ng Sanchez.

“Please send Alex Villareal an invitation letter; I need to speak with him.” utos niya sa kanyang sekretary na lalaki.

Ayaw niya munang ibalita ito sa kanyang asawa dahil gusto niya itong kausapin.

***

“Pakawalan niyo ako dito!” Sigaw ng babae mula sa loob ng kwarto.

“Not this time,  Miss Chua.” Nagpupumiglas si Tamarra dahil hindi man lang niya makita ang lalaking nagsasalita. Lumingon–lingon siya para hanapin kung saan nanggaling ang boses.

She lowered her gaze to the table, where the voice of the speaking guy could be heard. Because it's only a small box with decorations around it, you won't hear the voice coming from there.

“ANG SAMA NIYO!” Napangisi ang lalaki dahil sa sinabi ng lalaki.

For a long time, the man had known he was a nasty person. When he heard it from Miss Chua, it made him even happier.

“You know what, Tamarra. Naawa ako sayo dahil ginamit ka lang ng ama mo para pabagsakin ang mga Villareal.” Tumawa ito ng malakas.

Tinakpan ni Tamarra ang kanyang tainga gamit ang kanyang kamay dahil ang tawa nito ay parang demonyo na walang kinikilalang diyos.

“Let me go! I know you already! At kapag nakawala ako dito sisiguraduhin kong mabubulok kayo sa kulungan!” Hinampas–hampas ni Tamarra ang pinto hanggang tuluyan na siyang nanghihina dahil sa kanyang ginawa.

“Kahit anong gawin mo hindi ka makakalabas diyan. Alam kong hindi ka matitiis ni Asher kapag nalaman niyang kinidnap ka. Ng sa ganun ay madali kong mapapatay si Asher.” hindi narinig ni Tamarra ang sinabi ng lalaki dahil nawalan ito ng malay.

Kinuha ng lalaki ang kanyang cellphone at tinawagan ang isa sa mga Villareal. Agad naman itong sinagot ni Asher.

“Wanna know where's Tamarra? Please watch the video which I send you now.” sabi ng lalaki kay Asher.

“Hello! Who the fucking are you!” Nabato ni Asher ang kanyang cellphone dahil pinatayan siya nito.

He watched the video that the man had forwarded to him. He observed the unconscious Tamarra in the video because she ran out of energy trying to escape out of the hell room.

VILLAREAL SERIES 1: Taste of Fusion (SOON TO BE PUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon