Hiền vương Gilgamesh là một người nghiện công việc. Ngài đã chấp nhận phần thần tính để trở thành Caster và chăm lo cho đất nước của mình. Tuy vậy từ ngày ngài mất đi người bạn duy nhất của mình, Gilgamesh rất cô đơn. Đó cũng là một trong những lý do ngài tập trung mọi sức lực vào công việc của mình để tự quên đi phần nào sự cô đơn ấy.
Có lần vì quá cô đơn mà ngài đã thủ dâm ở trong tẩm điện của mình, xui sao lần đấy một tên lính vì vội vã báo cáo mà bị bắt gặp tại trận. Tên lính ngơ ngẩn ngắm nhìn cơ thể hoàn hảo tuyệt đẹp của vị vua đến chảy máu mũi. Gã sau khi nhớ ra mục đích liền nộp bản báo cáo của mình và cầu xin vị vua cho phép mình chạm vào ngài.
Từ đó, Gilgamesh đã có cách giải tỏa sự căn thẳng và lấp liếm sự cô đơn mới.
Ngài làm tình.
Ngài làm tình với một người đàn ông.
Ngài làm tình với nhiều người đàn ông khác nhau.
Gilgamesh khai phá ra con người khác bên trong mình và dễ dàng chấp nhận sự khoái cảm được mang đến đó. Cơ thể ngài ngày càng nhạy cảm hơn. Hấp dẫn hơn và quyến rũ người khác.
Hôm nay Siduri có việc đến nhà thờ và Gilgamesh cũng đã chán nản với việc xem những báo cáo chất đống kia. Ngài day mày vài cái chợt phát hiện có người xuất hiện trước mặt. Gil ngẩn đầu lên xem thì phát hiện đó là tên lính lúc trước.
"Thần có thể chạm vào ngài không ạ?"
Gilgamesh dùng ánh mắt đỏ rực nhìn vào khuôn mặt đỏ bừng cùng nhịp thở không đều của tên lính một lúc mới nhàn nhạt mở miệng
"Ta cho phép."
Ngay lập tức, tên lính quỳ xuống nâng chân hắn lên hôn. Gã nâng niu và âu yếm chân của vị vua sau đó dần dần mò lên trên. Đến lúc gã mò vào trong quần thụng hở của Gil sờ nắn phần phía trong, gã áp môi mình hôn một cách thành kính với thứ cương cứng dựng lên trong quần. Rồi tham gia hít ngửi lấy mùi hương từ háng Gilgamesh. Rồi gã mới chuyển gần lên phần bụng rắn chắc cùng khuôn ngực tuyệt hảo với hai chiếc nhũ hoa đỏ hồng dựng thẳng vì bị chơi quá nhiều được giấu khéo sau lớp vải. Gã biết rõ điều đó là vì gã cũng có tham gia vào việc khiến cho cơ thể của bệ hạ trở nên nhạy cảm và dâm đãng hơn bao giờ hết. Nếu lần đó gã không đủ can đảm để nói ra mong muốn chắc gã sẽ mãi ôm mộng về ngài đến tại lúc chết.
Hai tay phía dưới tên lính chăm sóc lối vào của Gilgamesh, còn cái miệng phía trên thì chậm rãi liếm láp kích thích nhũ hoa của ngài. Gil cảm nhận được khoái cảm liền ngửa đầu lên tận hưởng, mặc cho gã chuẩn vị dạo đầu cho mình. Nói thật, Gilgamesh cũng hưng phấn lắm rồi. Bằng chứng là lỗ sau của ngài cứ co thắt không ngừng ăn lấy ba ngón tay thô rám của tên lính. Một lúc sau, Gil đã chịu hết nổi liền giơ tay xoa đầu cái tên đang chăm chỉ bú vú mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] CRACKSHIPSSS
Короткі історіїChỉ là truyện crackship do tự nhiên hứng lên viết ra thôi à