Amai Mask là người đứng đầu trong danh sách những anh hùng cấp A. Không chỉ vì sức mạnh mà cả vì tầm ảnh hưởng và vẻ ngoài xinh đẹp tuyệt trần của anh.
Chính Amai Mask là một trong những trụ cột đối ngoại của hiệp hội anh hùng đối với công chúng và cả những người tài trợ.
Như thường lệ, buổi tối của anh luôn dành cho những cây vàng của hiệp hội.
Amai Mask diện lên bộ trang phục thời trang đắc tiền đi vào bên trong khách sạn hạng sang rồi bấm thẳng lên tầng cao nhất. Vừa bước ra khỏi cửa thang máy, anh đã bị một tên đàn ông ôm chầm lấy.
"A~ Tôi đã nhớ bộ ngực này biết bao nhiêu!"
Tên đó dụi mặt liên tục vào ngực anh. Amai Mask chán ghét nhưng không đẩy hắn ra vì đây chính là 1 nhà tài trợ của hiệp hội. Anh ôm lấy xoa đầu hắn ta nói
"Thôi nào, chúng ta vào trong đi."
Hắn ta tiếc nuối thoát ly bộ ngực căng phồng sau lớp áo đó rồi dắt Amai Mask vào bên trong. Cả hai ngay lập tức cởi những lớp quần áo trên người mình ra. Amai Mask leo lên người nhà tài trợ đang ngồi trên sô pha và họ âu yếm nhau.
Sau nụ hôn triền miên, hắn liếm xuống dưới hai quả đồi to lớn với hai đỉnh hồng bự nhô ra nhọn hoắc mà áp mặt vào bú liếm. Amai Mask tận hưởng màn phục vụ của hắn, hông thì men theo chiều dương vật quen thuộc mà cọ.
Dù anh có chán ghét mấy lão già này nhưng cơ thể của anh cũng đã quá quen thuộc với việc ăn dương vật. Từ ngày đầu ra mắt đến bây giờ, anh luôn là người duy trì quan hệ với đám tài trợ này. Bọn họ thì cực kỳ mê mệt với cơ thể này của anh và cùng nhau huấn luyện cho đến khi anh trở thành gu của họ. Mỗi ngày, Amai Mask sẽ hoạt động quản bá và tiêu diệt quán vật, đôi khi là xử lý một vài "cậu em" dựng đứng trong đũng quần của ai đó mà anh bắt gặp. Đến tối sẽ là thời gian cho nhà tài trợ, mỗi tối anh sẽ ngủ ở mỗi chỗ khác nhau và họ sẽ quần nhau đến tận khi kiệt sức.
Amai Mask rên rỉ khi lắc hông theo nhịp dập. Sau khi bắn đầy ra ghế sô pha, hai người họ liền kéo nhau lên giường. Tên tài trợ này cực kỳ mê vú của anh, ở bất cứ tư thế nào hắn cũng phải chạm bú liếm nắn bóp kéo lấy vú to thì mới chịu được. Amai Mask là dân chuyên nghiệp nên tất nhiên là sẽ đáp ứng hoàn hảo cho khách hàng của mình. Bên ngoài với công chúng là người nổi tiếng, là Idol. Bên trong, anh vốn là con điếm hạng sang với nhà tài trợ và là con đĩ thèm cặc luôn sẵn sàng ăn bất cứ con cặc to bự nào.
Trước khi đến nơi này, anh cũng đã làm một nháy có bao với quản lý của mình ở trong xe như 1 cách để nới lỏng bản thân. Cái bao cao su đầy tinh đó Amai Mark có mang theo bên mình và đang nằm ngỗn ngang trong đống quần áo bị bỏ rơi ở ngoài kia. Còn tinh dịch của anh thì dính vào người của quản lý.
Mấy ngày sau, lịch trình của Amai Mask có thay đổi. Anh phải đi cùng những người tài trợ trên chuyến du lịch đến đảo tư nhân. Mục đích của việc này là anh phải đi theo để bảo vệ cho bọn họ phòng trường hợp có quái vật xuất hiện. Tất nhiên đây là kế hoạch khẩn nên Amai Mask bị quản lý kéo đi ngay mà không kịp chuẩn bị bất cứ thứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] CRACKSHIPSSS
Short StoryChỉ là truyện crackship do tự nhiên hứng lên viết ra thôi à