Edmond!

430 14 0
                                    


Edmond ngửa đầu thở hỗn hển, anh ngồi trên bục cao với đùi trong đang kẹp chặt một cái đầu. Đối tượng đang rút đầu vào nơi tư mật của Edmond là một tên cấp dưới may mắn thắng cược và có một đêm vui vẻ với phó đội trưởng. Bất kỳ ai đã từng ngủ với Edmond đều gần như nghiện việc chen vào giữa cặp đùi hoàn mỹ của anh. Từ bị kẹp đầu khi đang liếm láp cậu bé và lỗ nhỏ hay chen eo vào để bị kẹp chặt nhấp nhô theo từng nhịp điệu. 


Edmond bắn ra vào trong miệng hắn. Tên lính bị kẹp đến hưng phấn vô cùng. Hắn vội vàng lột phăng cái quần của mình đi để lôi dương vật ra dối diện với cậu bé của Edmond.


Edmond nhìn thấy cái thứ to lớn sừng sững cứng như đá đang hưng phấn co giật kia liền thầm nuốt một ngụm nước miếng. Anh chống lên vai tên lính rồi đẩy ngã hắn xuống giường. Bản thân thì nhanh chóng mò lên người hắn, nắm dương vật sục vài cái tìm cảm giác mới đặt quy đầu chạm lỗ nhỏ của mình. Trong ánh nhìn kinh ngạc của cấp dưới, phó đội trưởng quen thuộc ngồi xuống ăn gọn dương vật của mình. Cả hai cùng nhấp nhô trong tiếng nước ẩm ướt cùng tiếng rên rỉ dâm dục vang lên theo nhịp. 


Ngày hôm nay Edmond đã nhịn vất vả đến thế nào khi anh vô tình nghe được tiếng rên rỉ của Eiden khi bị Blade đâm vào lỗ. Bọn họ làm cực kỳ sung sức đến độ quên sạch những điều xung quanh mình. Dù người đâm mình lại bị kẻ khác đâm nhưng Edmond lại không thấy buồn bực mà lại cảm thấy phấn khích. Theo bản năng cậu bé của Edmond cương cứng lên, thậm chí cái lỗ nhỏ bên dưới cũng chảy nước. Cho nên khi thực hiện nhiệm vụ tuần tra, nhìn vào đũng quần chứa những con cặc to bự đang ngủ say của cấp dưới, đáy quần Edmond đã sớm ướt đẫm một mảng. Đến tận tối lúc mọi người cùng nhau uống rượu thì anh mới được cấp dưới săn sóc cả trên lẫn dưới. Và Edmond cũng rất sẵn lòng phục vụ lại tên lính của mình. 


Sau hơn chục phút nhún nhảy liên tục trên cơ thể của cấp dưới, Edmond lại lần nữa bắn ra. Anh thít chặt lỗ của mình để ép ra dòng tinh nóng hổi từ thứ cứng ngắt dưới thân mình. Edmond cảm nhận lấy luồn tinh ấm áp trào vào trong bụng như đang cố lấp đi khoảng trống trong đó vậy. Anh cúi người nằm sấp lên cấp dưới để thưởng cho hắn một nụ hôn trước khi bị lật người lại nằm xuống giường. Tên lính không vội mà rút ra khỏi nơi ẩm ướt chật hẹp đầy sung sướng kia mà chỉ đơn giản thay đổi tư thế một chút để bắt đầu hiệp mới. 


Lúc Edmond trở về nhà với đáy quần ướt sũng và đống tinh trong bụng thì đã tối đen trời. Anh mang thần thái thỏa mãn thoải mái và cởi bộ đồ quân phục bó sát của mình ra để lộ bộ ngực lớn vừa lấm tấm vết hôn đỏ cùng đầu vú dựng đứng. Bên dưới bụng cũng có dấu hôn đỏ hồng quyến rũ và nặng nhất vẫn là hai má đùi trong với chi chít dấu hôn cùng vết cắn. Tinh dịch thấm qua quần lót dinh dính quần ngoài kéo xuống tạo thành sợi. Edmond nhanh chóng cởi bỏ luôn quần lót của mình để cho lỗ nhỏ nôn tinh ra chảy dọc xuống hai đùi dòng tinh ấm ấp ủ trong lỗ đít. Edmond khẽ rùng mình quay người lại khi phát hiện có khí lạnh tràn vào phòng mình. Cửa sổ phòng đã mở từ lúc nào và có một tên to gan đang đứng đó dựa vào tường khoanh tay chiêm ngưỡng cảnh đẹp. 

[R18] CRACKSHIPSSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ