Thi thoảng, Alice có tạt ngang qua nhà gã da xanh để thăm con mình. Đứa bé lớn lên rất nhanh và khỏe mạnh. Tên da xanh đó nói rằng chủng tộc của hắn lớn lên rất nhanh cho đến thời điểm dậy thì thì chậm lại, quỹ đạo thời gian sẽ về như bình thường. Cơ thể phát triển một cách chậm rãi, ngay cả hắn để có thể phát giống như hôm nay cũng đã mất rất lâu.
Chính vì vậy mà bọn họ không có quá nhiều ký ức về khoảng thời gian thơ bé. Hắn khuyên Alice nên đến thăm con thường xuyên hơn
Hơn nữa, mỗi lần Alice đến nhà thì bọn họ cũng sẽ lao vào nhau. Như lúc này, đứa bé thì đang chơi đồ chơi, còn ba mẹ nó thì đang "chơi thú nhún". Alice ngồi quắp chân quanh người tên da xanh nhún lên nhún xuống theo nhịp nhẩy của hắn. Miệng anh há to rên rỉ đến thè lưỡi ra ngoài. Hắn ôm lấy cơ thể mẹ của con mình âu yếm và nắn mông. Tuy không thể thành vợ chồng nhưng Alice đã sớm thành con đĩ của hắn. Bằng việc thường xuyên cày cấy và ban giống cho anh, hắn hy vọng hạt giống sẽ sớm nảy mầm. Sẽ tốt nhất nếu con điếm dâm đãng này có thể sinh cho anh cả một lớp học, khi đó dù không muốn thì anh cũng sẽ gắn chặt với hắn.
Hắn bắn ra vào trong người Alice rồi lại lật người anh lại, vừa bóp vú vừa thúc từ đằng sau. Alice cũng rất phối hợp với tên da xanh. Dù sao anh cũng đang thèm cặc.
Trong khoảng thời gian rảnh khi không đi cùng ngài Iruma hay đi gặp con, Alice thường sẽ ở thư viện. Anh cần phải thu nhập thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm để giúp sức cho Iruma.
Trong lúc lựa sách, Alice phát hiện ra 1 cuốn sách khá lạ lẫn trên kệ. Anh lấy nó xuống xem thử liền phát hiện đây là "sách xuân". Khuôn mặt Alice ửng hồng, anh định nhét nó lại nhưng rồi lại không kiềm được mà lật trang xem
Lúc Alice đang chuyên chú xem thì bị phát hiện. Một ông thầy với cái bụng to đứng quan sát hậu duệ của Sắc quỷ trước mặt mình đang tỏa ra pheromone dâm loàng quyến rũ mà cương đến phát đau.
Gã cố ý tiếp cận từ phía sau và ôm chầm lấy Alice.
"Trò không nên xem loại sách này trong thư viện đâu, Asmodeus."
"A! Thầy quản thư.. Em chỉ là tình cờ..."
Alice giật mình kêu lên rồi lật đật đem quyển sách nhét lại. Anh không ngờ được việc gã giáo viên lại mò xuống nắn bóp nơi yếu ớt đang cương của mình. Cơ thể Alice liền đổ gục mà rên rỉ và thuận theo gã như cách nó hay làm.
Thấy người đẹp trong lòng thuận theo mình, tên giáo viên liền bạo gan hơn mà thò vào quần anh sờ soạng trực tiếp. Alice rên nhỏ, anh mò tay ra sau chạm nắn thứ đang nhô cao chọc vào mông mình. Bị đụng chạm như vậy khiến Alice nhạy cảm và thèm thuồng dương vật.
Kích thích lên cao. Cả hai liền không quan tâm mình đang ở đâu mà điên cuồng lột đồ nhau ra. Toàn bộ cơ thể lõa lồ đầy dâm đãng đi kèm với sự dụ hoặc vì sinh đẻ hiện rõ mồn một trước mắt tên giáo sư. Mặc dù gã có thể đoán được phần nào vì Asmodeus là sắc quỷ nhưng cái cơ thể này lại quá phạm luật. Chẳng có tên đàn ông nào mà nhũ hoa lại nhô cao cứng ngắc, bầu vú lại to như này cả. Lông phía dưới thì đã có màu hồng lại thưa thớt rất đáng yêu. Lỗ dâm thì rộng thấy rõ lại nhiễu nước như âm vật.
Gã có thể dễ dàng nhận định người học trò trước mặt chính là một con điếm cao cấp. Gã thậm chí còn cảm thấy rằng hẳn là con điếm này có thể đã sinh con vì cái lỗ dưới đã thay đổi hình dạng. Bây giờ nó giống hệt cái của vợ gã.
Tay gã thọc vào lỗ dâm của anh làm anh kêu lên vài tiếng nhỏ. Gã há miệng bú lấy một bên vú của Alice trong khi nới lỏng lỗ của anh. Alice một tay vịnh vai gã, tay thì vuốt ve theo chiều dài của gã.
Gã bế phốc Alice lên để anh ôm lấy. Côn thịt điểm ngay đích đến rồi mạnh bạo ấn vào trong. Alice há hốc rên la và co quắp chân. Anh vui mừng phối hợp để ăn lấy cái thứ to bự của gã. Alice ôm chặt lấy giáo sư mặc cơ thể mình cho gã làm gì thì làm.
Anh ngậm lấy miệng của gã mút mấy cái và bắt đầu cháo lưỡi. Tiếng nước và da thịt chạm mạnh vang lên khắp nơi.
Cho đến lúc bên cửa sổ đã tắt nắng, Alice vẫn còn đang đung đưa dưới người gã. Lỗ dâm của anh co bóp lấy con cặc bên trong một cách thèm thuồng như chủ nhân của nó. Anh đã ăn kha khá tinh dịch của giáo sư vào bụng và nó đang trào ra theo nhịp thúc vào.
"A a nữa đi~"
"Còn chưa đủ với em hả con điếm?"
Giáo sư cười gằn lên rồi đâm lút cán vào trong. Alice trong cơn rên rỉ cũng cười mỉm
"Vẫn chưa ưm~~ Em yêu nó. Em vẫn muốn nữa ahaa~"
Giáo sư nghe vậy thì lại nứng lên. Gã gia tăng tốc độ nhấp vào người Alice.
"Ta chơi chết em! Mang thai đi! Rồi sinh cho ta nhiều đứa vào!"
Alice nhún nhảy trong sung sướng ngất ngây. Toàn thân anh toàn tâm toàn ý mà chiều theo giáo sư, đón nhận lấy tinh giống của gã.
Sau đó, giáo sư mang Alice đến phòng y tế sau giờ học. Trên chiếc giường giữa nhưng tấm rèm trắng, gã tập trung thụ thai cho người học viên trường gã.
Alice thì chỉ còn lại khoái cảm tình dục trong đầu. Anh vừa rên rỉ vừa nói mớ những câu dâm dục như "Đụ em nữa đi", "Mạnh nữa", "Làm em thụ thai đi" hay "Em mang thai mất", ...
Cả hai quấn lấy nhau đến tận tối mịt. Alice ôm lấy cái bụng hơi phình lên vì tinh dịch của mình nhẹ nhàng xoa lấy. Anh để mặc gã giáo sư bế mình về thư viện để lấy quần áo mặc. Trong lúc di chuyển, để tránh cho tinh chảy ra ngoài, gã nhét lại cặc mình vào trong lỗ nhỏ của Alice rồi vừa đi vừa tranh thủ ra thêm cú chót trước khi thả cậu học trò đi về.
Không lâu sau, Alice chính thức cấn bầu. Tên da xanh rất vui mừng khi nghe chuyện đó. Gã giáo sư cũng vui vẻ mà bú miệng Alice khi nghe tin. Bản thân Alice vừa sờ dạ con của mình vừa tự hỏi đây rốt cuộc là con của ai...
Dẫu vậy, cuộc sống thai sản của Alice lại bắt đầu. Lần này anh không dưỡng bầu ở nhà tên da xanh nữa mà lấy cớ để ở khách sạn. Đơn giản là vì không chỉ tên da xanh mà cả giáo sư bụng bự cũng sẽ đến "chăm sóc" cho thai phụ.
Ngẫu nhiên khi không có hai người họ mà lại quá nứng, Alice sẽ đi kiếm bạn tình ở gần đó để mây mưa. Những tên quỷ đó nào có thể từ chốt một sắc quỷ đang mang bầu chứ.
Cuộc sống nhục dục của Alice đã diễn ra cực kỳ vui sướng.
Có kinh nghiệm 1 lần sinh nở, lần này Alice cũng an toàn cho đứa bé ra đời. Đứa trẻ có làn da trắng nõn mập mạp vừa sinh ra Alice liền biết người phát giống là ai. Anh cười với giáo sư và hôn cháo lưỡi với gã trong khi tên da xanh tức tối mà cúi đầu bú sữa từ ngực anh.
"Lần sau đến lượt anh! Em phải sinh thêm con cho anh nữa!"
Tên da xanh ai oán nói. Giáo sư thì cười cười bóp miệng Alice
"Đúng vậy, chúng ta phải tạo ra thật nhiều đứa trẻ kiệt xuất giống như em. Em có bằng lòng không, Asmodues?"
Alice mỉm cười nhìn đứa trẻ đang nằm ngủ trong lòng đáp
"Vâng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] CRACKSHIPSSS
Kısa HikayeChỉ là truyện crackship do tự nhiên hứng lên viết ra thôi à