Mobs x Ayato

551 17 0
                                    


Ayato hôn tạm biệt hai đứa con của mình xong liền quay người bước ra xe. Lần này anh cần phải rời khỏi dinh thự Kamisato để đi gặp những vị đối tác. 


Sau khi sinh ra đứa con thứ hai, kết tinh của anh và Thoma, Ayato vẫn duy trì lối sống trụy lạc thường ngày của mình. Hằng ngày anh vẫn phải phục vụ cho những người hầu cận trong dinh thự. Dạo gần đây thì Thoma cũng đã giúp đỡ anh không ít, nhất là sau khi cơ thể anh sinh xong. Y đã giải tỏa cho những người đó được phần nào và làm giảm bớt gánh nặng lên Ayato. Anh rất tự hào về Thoma, cho nên khi có cơ hội, Ayato sẽ giúp Thoma giải quyết nhu cầu dưới sự quan sát của những người khác. Chứ không phải làm tập thể như ngày thường.


Ayato nhìn ra ngoài cửa kính trầm tư, đã lâu rồi anh chưa ra khỏi nhà. Nhất là sau khi mang thai, hai lần và bận bịu lo toang việc nhà. Chẳng mấy chốc đã đến địa điểm tổ chức buổi họp mặt.


Ayato mỉm cười chào hỏi bọn họ. Đối tác của anh toàn những kẻ lớn tuổi tầm u40, thân hình vài người đã không giữ được sự săn chắc mà trở nên phì ra. Khi Ayato xuất hiện, ánh mắt của bọn họ đều tập trung lên người anh. Khuôn mặt xinh đẹp đến ngỡ ngàng và thân hình dường như đã trở nên sexy hơn trước rất nhiều đã khiến họ bán cương lên. 


Sau khi cuộc họp đã thành công tốt đẹp, tất cả mọi người đều nâng ly chúc mừng. Ayato đã lâu không uống rượu nên có chút say. Anh vì mang thai và phải cho con bú nên đã kiêng cử kha khá thứ, trong đó có rượu mạnh. Vì thế mà tửu lượng của anh đã tuột dốc. Tên giám đốc bụng phệ ở gần Ayato nhất để ý thấy biểu hiện của anh liền nhanh chóng rót thêm 1 ly rượu rồi thuyết phục Ayato uống. Vì công việc nên không tiện từ chối, Ayato nhận lấy ly rượu uống cạn. Nhưng anh không rõ tại sao ly của mình cứ đầy mãi, Ayato cứ uống liên tục đến độ say mèm.


Lúc này anh cảm nhận được có người vuốt ve đùi mình. Lại thêm một bàn ta sờ eo anh, một bàn tay khác mò đến hai bả vai rồi dần trượt vào trong áo. Ayato khẽ rên rỉ đầy quen thuộc. Bất cứ khi nào những tên hầu cận muốn gần gũi với anh lúc anh đang làm việc, bọn hắn đều cố ý sờ soạng làm nũng và phục vụ anh như thế này. Mãi đến độ Ayato dần quen thuộc mà rên rỉ đáp ứng. 


Những tên đối tác giật mình khi thấy biểu hiện dâm đãng đầy tự nhiên của anh. Bọn họ liền như bị kích thích mà phối hợp nhau lột đồ anh ra. Cơ thể dâm dục và nảy nở của Ayato bị phơi bày ra trước mắt của những kẻ trong phòng. Cặp vú to mềm vừa hết sữa chưa được bao lâu cùng với nhũ hoa dựng đứng cứng ngắc màu đỏ do bị lạm dụng quá mức. Cơ bụng vì mang thai trước đó mà đã bớt phần săn chắc thêm phần mềm mại và dẻo dai. Bên dưới cái quần lót ren trắng khó khăn giữ cho cậu bé cương cứng nằm yên bên trong, bị thấm ướt một phần. Tiếng nuốt nước bọt vang lên vang vọng cả phòng. Ayato mờ mịt nhìn bọn họ sau đó mỉm cười dâm đãng và chậm rãi banh rộng hai chân ra để lộ cái lỗ nhỏ đỏ hồng đã bị dãn ra vì dùng quá nhiều. Một tên nào đó liền chửi thề

[R18] CRACKSHIPSSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ