Dune Pirate x Morvay

192 5 0
                                    


Morvay có dịp rời thành phố. Hắn bỏ lại mấy đứa nhỏ nhà mình ở dinh thự với người làm, còn bản thân thì đi làm việc. 

Địa điểm là vương quốc phía đông, Morvay chạy ngược xuôi để thu thập tin tức. Nhân lúc định về thì trời đã chuyển tối. Morvay vừa đói vừa mệt. Thân là một Incubus, hắn muốn bổ sung tinh trùng thật nhiều. Nhưng từ khi quen với Bandit, nhưng loại tinh trùng của những tên đàn ông khác đã không còn đủ với hắn. Morvay mệt mỏi dạo vòng quanh ngoại thành. Hắn nghe tiếng nước nên lần theo. Lọt vào mắt hắn là nơi hồ nước, có kẻ đang tắm ở đó. Một tên có vẻ ngoài không quá khôi ngô nhưng lại rất nam tính với cơ bắp cuồn cuộn, hình xăm mọi nơi và làn da rám nắng mạnh mẽ. Morvay nuốt nước miếng, hắn tiếp cận con mồi.


Dune Pirate có một vụ ở ngoại thành. Gã vừa mới hoàn thành nó và định bụng rửa thân thể. Dante cứ cách mấy ngày sẽ đến tìm gã và tất nhiên gã cũng rất hoan nghênh. Khuôn mặt của Dante lúc làm chuyện đó rất xinh đẹp, đặc biệt khi ngài lên đỉnh thì càng rực rỡ khiến gã nhớ mãi không quên. Thậm chí trước khi ra ngoài này, họ cũng đã quấn lấy nhau suốt một đêm trước khi ngài trở về cung điện để tắm rửa cùng với hộ vệ của mình. Dune Pirate biết rõ là tên đó cùng ngài cũng là mối quan hệ lăn giường đó. Thậm chí có mấy khi, gã phát hiện vẫn còn sót tinh trong cái lỗ của Dante và chúng đang nhiễu giọt ra ngoài. Hẳn đó là do tên đó hoặc những tên đó để lại trên vị vua của mình để báo cho Dune Pirate biết không phải chỉ mỗi gã. Tất nhiên là gã không quan tâm đến chuyện đó. Thứ duy nhất gã quan tâm là khoái cảm khi chịch người đẹp thôi.


Nghe tiếng động, gã quay lại cảnh giác liền phát hiện một con Incubus đang tiếp cận mình. Gã nhận ra tên này, hắn khá là nổi tiếng trong giói của gã. Thậm chí, nghe nói là bạn của tên trộm là Bandit đang chung sống với tên này. 


Morvay quan sát Dune Pirate, cơ bắp săn chắc và quan trọng nhất thứ gân guốc to đùng ấy khiến hắn không nhịn được liếm môi. Morvay chủ động cởi quần mình ra để lộ đôi chân dài sau vớ ren và quần lót chữ T nhỏ vừa đủ ôm lấy cậu bé. Dune Pirate đối diện chứng kiến mọi chuyện liền mỉm cười. Gã mạnh mẽ bước đến ôm lấy mỹ nhân


"Sao đấy con đĩ? Đói hả?"


Gã xoa nắn cặp mông vừa mềm vừa đàn hồi vang danh cặp mông tuyệt nhất trong giới. Morvay ngoan ngoãn vòng tay lên cổ gã, thì thầm 


"Đúng thế~ người ta đói rồi nên anh đút người ta ăn đi~" 


Nói đoạn Morvay kéo một tay của Dune Pirate chạm vào lỗ dâm của mình


"Chỗ này này"


Hai người liền há miệng lao vào nhau. Morvay nhanh chóng lấy tay chà xát vuốt ve dương vật của gã. Dune Pirate thì xoa nắn cơ thể săn mềm đầy đặn của Morvay. Cơ thể của Morvay thật sự đã đầy đặn và dâm đãng hơn hẳn lúc trước sau khi sinh con, hắn thậm chí đã khiến cho những tên đàn ông chỉ quan tâm đến ngực phụ nữ phải cương cứng và quoái đầu nhìn theo. 


Morvay ngồi thụp xuống bú liếm cho Dune. Hắn quả thật đã rất thèm rồi. Dune xoa đầu hắn và cũng phối hợp đưa đẩy hông mình. Cho đến khi gã bắn ra vào trong miệng hắn thì bên dưới của Morvay cũng đã ướt đẫm. 

Dune nâng người dậy rồi bế phốc hắn lên. Morvay cực kỳ phối hợp mà đu lên người gã. Côn thịt to bự chà xát vào lỗ nhỏ mấy lượt rồi đâm vào trong. Morvay cảm nhận được dị vật bên trong mình liền thích đến híp mắt. 


Tiếng rên la dâm loàng đầy nhục dục vang vọng khắp nơi. Cả hai người họ lao vào nhau và dính lấy nhau đến không còn kẽ hở. Dune bóp ngực của hắn mà xoa nắn trong khi đụ thật mạnh. Gã phải công nhận là cặp mông này thật sự gây nghiện. Chúng khiến gã chẳng thể nào dứt ra được mà đã ra mấy lần.


Morvay như cây khô được tưới nước, sướng đến mất kiểm soát. Hắn ôm cổ gã rồi cháo lưỡi. Cảm nhận được lượng tinh bên trong nhiều vượt nhu cầu. Hắn lấy tay xoa bụng mình, có lẽ nơi này sắp tới sẽ lại to lên đây...

[R18] CRACKSHIPSSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ