Allie x Olivine

250 9 0
                                    


Olivine đang cho đứa con thứ 9 và thứ 10 của mình bú sữa. Đứa bé thứ 9 là của Bandit mà anh đã cấn bầu trong tour lưu diễn, lúc đó anh đã vui biết bao. Tour kết thúc trước khi bụng của Olivine to lên rõ ràng và sau đó anh vì quá dễ bị phát hiện với cái bụng to tướng cồng kềnh mà quyết định tạm thời ở lại làng để sinh con. 


Trưởng làng là người đã chờ đợi Olivine trở lại từng ngày. Lão đã rất thất vọng khi nhìn thấy vị linh mục xinh đẹp vác theo cái bụng bầu to lớn đến trước mặt mình. Nhưng khi đứa bé đã ra đời, lão lại có hy vọng. Trưởng làng nhanh chóng chớp lấy thời cơ mà gieo giống cho Olivine. Ngay khi anh vừa hồi phục, lão liền gạ chịch anh rồi nhiệt tình bơm tinh dịch vào cơ thể người mẹ dâm dục quyến rũ của Olivine. Không lâu sau, lão đã thành công biến thành cha của đứa bé thứ 10. Tuy nhiên, trước khi đứa bé được sinh ra, Olivine đã ôm đứa con thứ 9 của mình và Bandit trở về nhà nguyện. 


Olivine cũng chỉ mới hồi phục sau sinh nở chưa được bao lâu, cơ thể anh vẫn còn khá nhạy cảm nên khó lòng mà tham gia quá nhiều công đoạn trong việc chuẩn bị cho KleinMas được. Đây cũng là lý do mà dạo nào Olivine ít gặp những vị linh mục cấp cao khác, họ quá bận rộn với dịp này. Tuy vậy anh vẫn hoàn thành tốt công việc của mình. Olivine dùng thời gian rảnh hiếm hoi của mình để chăm sóc cho những đứa bé mang 1 nửa dòng máu của mình. Sau khi để cho đứa nhỏ nhất ngủ say, Olivine xoay người bước đi. Nhiệm vụ bây giờ của anh là giúp đỡ cho giọng ca chính trong dịp này - Allie. Có vẻ như vì quá căng thẳng mà cậu ta có vẻ trầm mặc khác thường, điều này làm Olivine cực kỳ lo lắng. 


Allie đang đứng trong phòng tập cách âm ngân nga câu hát lên, Olivine đứng một bên lắng nghe. Nhưng rồi cậu ta bị lạc nhịp và ỉu xìu. 


"Chúng ta nghỉ một chút nhé? Đến đây ngồi đi."


"Vâng." 


Allie ngồi lên cái ghế bên cạnh Olivine im lặng nhìn giấy nhạc. Anh thở dài một cái rồi hớp một ngụm nước, nhẹ nhàng nâng cằm cậu ta lên rồi áp miệng mình xuống. Olivine mớp nước cho Allie thêm vài lần nữa mới thôi. Anh gảy lưỡi cậu ta một cái nói


"Đừng căng thẳng như vậy. Cứ thoải mái thôi, việc này vốn nằm trong khả năng của cậu mà."


"Cha Olivine..."


Allie vương tay bóp vú Olivine mấy cái, cậu ta ngả người úp mặt vào trong ngực anh hít hít mùi sữa từ đó. Olivine nhẹ nhàng xoa đầu Allie, anh để ý thấy nơi đó của cậu bé đã gồ lên một cục. Olivine để Allie nằm trên đùi mình, tay anh kéo dương vật cậu bé ra sục, Allie cũng nhanh chóng kéo lớp áo len của vị linh mục ra để lộ cặp nhũ hoa đỏ dựng đứng ươn ướt. Cậu ta rướm người há miệng ngậm lấy một bên ti, hai tay bóp nắn vú anh ép sữa. Gần như ai trong nhà nguyện tiếp xúc gần với Olivine cũng biết chuyện anh có sản nhũ và tất cả họ đều muốn bú vú uống sữa một lần. Allie cắn mút ép sữa chảy xuống miệng mình nuốt ừng ực. Sữa ấm áp và thơm ngọt vô cùng, làm cho người khác phát nghiện. Olivine rên rỉ khe khẽ khi bị bú vú, anh tăng tốc độ tay tuốt cặc cho cậu ta, lỗ dâm phía dưới cũng bắt đầu rỉ nước. Sau khi Allie bắn, cậu ta cũng nhả đầu ti Olivine ra kéo theo sợi chỉ bạc. Olivine thở hổn hển nhìn dương vật chưa mềm của cậu ta, anh liếm mép một cái rồi xé ra một lỗ trên cái quần lưới của mình. Olivine dang chân ra hai bên để lộ ra cái lỗ dâm rỉ nước giữa màn quần lưới bị xé rách. 


"Con mau cho vào đi."


Anh lấy hai ngón kéo dãn lỗ ra cho Allie thấy. Cậu ta liền cầm dương vật nhét vào trong nắc liên tục. Olivine ôm lấy linh mục trẻ tuổi, vui vẻ phối hợp nhịp nhàng. Cả hai thay đổi tư thế liên tục cho đến tận trời gần tối mới buông nhau ra. Dương vật và lỗ nhỏ được kết nối với nhau bằng một sợi tinh mỏng, lỗ dâm nôn tinh dịch ra liên tục đối diện với dương vật đã mềm xuống. Allie mặc lại đồ chỉnh chu xong mới giúp Olivine, cậu ta sờ mó cơ thể anh thêm một chút, bóp vú thêm mấy lần thì mới xong. Olivine kết thúc bằng cách ôm hôn cháo lưỡi với nhau thêm tý nữa mới rời khỏi phòng.

[R18] CRACKSHIPSSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ