Bandit x Mpreg!Olivine

468 17 0
                                    


Olivine luôn dành thời gian ra bên cạnh Bandit từ ngày đó, và tất cả những gì họ làm khi ở cạnh nhau chỉ là sex. Địa điểm gặp mặt luôn là nhà của Bandit vì Olivine không muốn những người ở Thánh điện biết được linh mục cao quý của họ lại banh chân ra cho một tên đàn ông tầm thường đầy tội lỗi chịch ngày này qua ngày khác. 


Họ quan hệ cùng nhau được hơn một tháng. Olivine khi không có việc gì sẽ ngủ ở nhà của Bandit. Lúc này anh đang nằm trên cùng cái giường của Bandit trong nhà Bandit. Vì họ vừa chịch xong tầm nửa tiếng trước và đang nằm nghỉ ngơi, nhưng chắc chỉ mỗi Olivine nghỉ mà thôi. Bandit đang ôm chầm lấy anh từ phía sau và hai tay gã sờ soạng khắp nơi trên cơ thể gợi cảm của anh. Olivine bị sờ đến hứng tình hừng hực, anh vòng tay ra sau kéo mặt gã lại trao cho cái hôn. Hai cái lưỡi lại theo hương vị quen thuộc mà quấn lấy nhau, bên dưới của anh cũng đã rộng mở chờ sự tiến công từ thứ vũ khí kia. Không uổng công chờ đợi của anh, côn thịt to lớn thâm đen đầy gai của Bandit theo đường cũ rẽ tinh trượt thẳng vào trong lỗ dâm lút cán. Olivine sướng đến trợn mắt, anh không thể ngậm miệng nổi và cái lưỡi đỏ mềm lè hẳn ra bên ngoài đung đưa qua lại mời gọi được đẩy đưa. Bandit cũng cực cưng chiều người đẹp của mình, gã đáp ứng thậm chí là vượt mức làm cho Olivine sướng đến thần hồn điên đảo. Khoái cảm dồn dập liên tiếp tấn công vào đại não anh làm Olivine chẳng suy nghĩ rõ ràng được gì.


Miệng Olivine ngoài rên la thì còn có những lời vụn vặt biểu thị sự sung sướng của mình, thậm chí có đôi khi Bandit còn nghe được những lời như "nhiều tinh quá", "hạt giống đầy bụng rồi" hay là "có thai mất". Gã cực kỳ hưng phấn mà thêm sức thúc mạnh bơm tinh vào trong cơ thể anh. Bandit không rõ là vị linh mục cao quý bề tôi của thần linh này có khả năng đó không nhưng những lời nói kích tình đó làm gã thật sự cũng muốn gieo hạt giống của mình vào trong bụng anh. Chơi anh thật nhiều, tinh không thể khô nổi và sau đó trong cái bụng đầy cơ cứng này sẽ mang dòng máu của gã. Sau đó bụng mềm đi, to ra, phình ra và cặp vú đẹp đẽ hoàn hảo này cũng sẽ bự lên để chứa sữa. Khi đó lúc hai người làm tình thì cặp vú đó sẽ nẩy lên và phun sữa ra vươn vãi khắp nơi. 


Bandit nghĩ đến đã cứng thêm lần nữa mặc cho cả hai vừa mới ra cùng nhau. Gã lại bắt đầu mạnh mẽ luận động eo mình, đè áp sát lấy Olivine nằm sấp thúc rút mạnh vào sâu nhất có thể để có thể để lại dấu ấn mình trong anh.


Sinh hoạt về đêm của hai người rất là hài hòa. Lần này Olivine cũng rất thỏa mãn kèm theo là một bụng tinh dịch đầy ứ. Dù anh đã lấy bớt ra nhưng kiểu gì nó vẫn còn trong bụng và anh đã rất nhiều lần bị rỉ tinh từ đít trong khi cầu nguyện. May thay bộ đồ linh mục của anh chỉ là hai tấm vải khoác hờ nên nó không hề bị dính tinh. 


Một thời gian sau, Olivine cảm thấy có chút kỳ lạ. Khi anh kiểm tra bản thân mình thì thật bất ngờ, anh đã mang thai. Olivine sờ bụng mình trong sự kinh ngạc, có lẽ là chỗ tinh dịch mãi không khô trong bụng anh đã thành công gieo hạt trong đó. Tối đó, Olivine đã thông báo tin đó cho Bandit. Đáp lại là sự vui mừng của gã và gã đã đè anh ra giường làm suốt một đêm. Ngày hôm sau, Olivine giao lại sự vụ và xin phép đi nghỉ dưỡng một năm. Từ ngày đó Olivine chính thức dọn đến nhà Bandit ở, và họ quấn lấy nhau cả ngày cả đêm như người kia chính là nguồn sống. 

[R18] CRACKSHIPSSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ