Inaho Kaizuka với khuôn mặt đẹp nhưng vô cảm luôn rất nổi tiếng với cả con gái lẫn con trai. Cậu là một học sinh cấp ba thiên tài, không chỉ thành tích học tập tốt mà cả khả năng điều khiển robot cũng rất tuyệt. Ngoài ra, còn có một tin đồn ngoài kia là cơ thể của Inaho cũng rất chặt chẽ và dẻo dai. Người ta nói rằng cho dù khuôn mặt đó có vô cảm đi chăng nữa thì những tiếng phát ra từ đôi môi nhỏ đó cũng cực kỳ hấp dẫn. Thậm chí có vài tên xác nhận rằng mình đã từng nhìn thấy Marito và Inaho qua lại khăng khít với nhau ở đằng sau khu nhà. Lúc đó Inaho chiếm quyền chủ động ở trên người Marito chuyển động áp đảo. Tuy vậy đây chỉ là lời đồn, nữ giới không rõ nhưng lại là bí mật của nam giới.
Inaho lại được hiệu trưởng triệu tập. Ngay khi vừa kết thúc môn cuối cùng, cậu liền thu dọn tập vở đến gặp thầy. Inaho bước vào căn phòng riêng của hiệu trưởng rồi đặt cặp ở trên ghế mới bước nhanh đến chỗ người thầy trung niên. Cậu thuần thục cởi bỏ quần dài, chỉ để lại quần lót cùng áo sơ mi không cài cúc. Thầy mỉm cười, nhanh chóng kéo ghế rộng ra để hở phía dưới cái bàn dài. Inaho vô cảm chui xuống chỗ hở, quỳ ngồi đối diện thầy hiệu trưởng ngước mặt lên nhìn thầy.
"Tốt lắm. Bắt đầu đi."
Inaho nghe được hiệu lệnh liền nhóm lên há miệng cắn lấy xạc pa tia quần thầy kéo xuống trước mới cẩn thận cắn cái quần lót nồng mùi hăng của ông xuống để lộ ra khởi nguồn của cái mùi này. Côn thịt bự chảng bán cương thò ra bên ngoài ngay trước mũi cậu. Inaho cực kỳ quen thuộc với cái mùi này, cậu đã sớm quen với nó từ hơn một năm trước. Lần đầu tiên của Inaho là lúc cậu bị cưỡng hiếp bởi hai ông chú lạ mặt trên đường đi học về. Bọn họ bảo mình đã theo dõi Inaho từ lâu và họ yêu cậu, muốn gần gũi với cậu. Sau đó họ đã làm đủ trò với cơ thể Inaho, khiến cậu nhận ra được sự khoái cảm tuyệt vời của sex. Từ lúc đó, Inaho không chỉ dùng sex để đạt được khoái cảm mà còn lợi dụng nó để đạt được mục đích của mình. Giống như ngoài việc sex với đám nhà giàu trong trường để kiếm chác chút đỉnh phí sinh hoạt, Inaho còn giúp vài tên trai thỏa mãn dục vọng của bản thân như một cách làm việc tốt. Ngoài ra cậu cũng đã quyến rũ Marito để hắn chia sẻ thêm kinh nghiệm của mình về việc điều khiển robot chiến đấu.... Lần này cũng thế, việc Inaho làm với hiệu trưởng là vì mục đích có lợi cho mình.
Inaho há miệng ôm trọn toàn bộ dương vật to cứng của hiệu trưởng làm ông ta sướng run mà bắn ra. Cậu thành thục nuốt xuống thứ dịch ấm nóng đó ừng ực xuống bụng rồi mới há miệng to cho hiệu trưởng kiểm tra.
"Làm tốt lắm."
"Vâng. Mong thầy nhớ lời hứa của chúng ta."
"Tất nhiên rồi. Ta sẽ cho em nhiều thời gian hơn để tập lái robot. Còn bây giờ đến đây nào."
Inaho hài lòng với câu trả lời của hiệu trưởng, cậu ngoan ngoãn banh chân ngồi lên người ông. Mông cọ cọ côn thịt to bự liên tục. Hai tay Inaho vòng qua cổ của thầy hiệu trưởng, cả cơ thể áp sát ông ta cũng nhẹ nhàng cọ xát. Thầy hiệu trưởng phối hợp đưa hai bàn tay chụp lấy cặp mông căng tròn nổi bần bật sau cái quần lót tam giác ren đen của phụ nữ mà nắn bóp liên tục. Miệng ông thì tùy thời há ra le lưỡi liếm láp làn da trước mặt, rồi lại tìm hai điểm đỏ hồng vì lý do gì đó là dựng dài cứng ngắt nhô cao mà bú liếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] CRACKSHIPSSS
Short StoryChỉ là truyện crackship do tự nhiên hứng lên viết ra thôi à