Sebastian không ngờ chuyện này lại xảy ra. Trước đây hắn vẫn sinh hoạt rất bình thường bên cạnh việc làm quản gia bên cạnh cậu chủ nhỏ.
Chỉ là lúc ở học viện hắn có "chơi" lớn thật, và tất nhiên là hắn cực kỳ no nê. Cho dù hắn không cố ý thì những học viên tuyệt vời đó cũng sẽ vòi vĩnh hắn, sau đó Sebastian sẽ có một bữa tiệc thác loạn với họ trong căn phòng trống ở nhà cầu nguyện. Đôi khi, đối tượng của Sebastian cũng được thay bằng vài giáo viên và phó hiệu trưởng nhằm moi móc thông tin. Nhờ thế mà hầu như lúc nào hắn cũng ở trong trạng thái "no đủ".
Trở về từ học viện, Sebastian lại tiếp tục qua lại với hai tên người làm nhà bá tước Phantomhive. Họ có hơi nhiệt tình vì đã lâu ngày không gặp và Sebastian cũng đáp lại một cách nồng nhiệt.
Một thời gian sau, chuyện Sebastian không ngờ đến đã xảy ra. Hắn có cảm giác không khỏe một cách kỳ lạ và sau khi kiểm tra, hắn thế mà lại cấn bầu. Hơn nữa cái thai này không biết là của ai. Hắn đã ăn cặc nhiều đến nổi không đếm được và cũng không phải người nào hắn cũng nhớ mặt sau lần mây mưa. Nhưng không sao, với một ác quỷ như Sebastian, tuy tự mình mang thai là chuyện rất hiếm hoi nhưng không phải không có. Cứ đẻ đứa bé ra, nếu nó là ác quỷ thì nó sẽ rất nhanh mà lớn lên và tự lập mà thôi. Chỉ là khi mang thai sẽ khá là cồng kềnh.
Sebastian không nghĩ là mình sẽ nói chuyện này với ai. Hắn vẫn tiếp tục sinh hoạt như bình thường khi bụng vẫn chưa lớn. Đêm đêm sau khi cậu chủ say giấc, Sebastian vẫn đến phòng của Baldroy để tìm khoái cảm. Như hôm nay, cả Baldroy lẫn Finnian cùng ở trong phòng.
"A! Anh Sebastian! Anh cứ đến chỗ anh Baldroy hoài em ghen tỵ đó!"
Finnian vừa thấy hắn liền trách móc, Baldroy đặt tay lên đầu xoa cậu nhóc cười trêu
"Chẳng phải là do anh mày sướng hơn sao? Cũng tại mày mãi không nắm được trọng điểm đấy thôi."
Cậu bé bĩu môi không đáp. Sebastian thì yên lặng nhìn họ xong mới nhẹ nhàng nới lỏng cổ áo
"Được rồi. Nếu đã ở đây thì cùng vui vẻ nào."
Nói xong hắn nhào đến chỗ hai người đàn ông, nhanh tay tháo quần lôi hai côn thịt ra ngoài. Sau đó há miệng lè lưỡi liếm lấy dương vật thô to thâm tím của Baldroy trong khi tay kia sục cậu bé dài ngoằn của Finnian liên hồi. Mùi hăng của dương vật xộc vào mũi hắn làm Sebastian cảm thấy hứng hơn bình thường, chắc hẳn là do hắn đang mang thai. Nhờ thế mờ tiết tấu của Sebastian cũng nhanh và cuồng nhiệt hơn khiến cho cả Baldroy và Finnian không kiềm được bắn ra. Nuốt sạch hết đống tinh dinh dính, Sebastian gấp gáp lột hết bồ của bản thân ra mà trần trụi leo lên trên con cặc của Baldroy ngồi nhanh xuống ăn vào. Hắn cúi nghiêng người cháo lưỡi với Finnian, hai tay vòng qua cổ cậu bé trong khi thân dưới đang kẹp chặt rồi nhấp nhô trên côn thịt to bự. Baldroy nắm lấy eo của Sebastian rồi thúc lên liên tục trong khi cảm thán
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] CRACKSHIPSSS
Kısa HikayeChỉ là truyện crackship do tự nhiên hứng lên viết ra thôi à