Thief x Edmond

445 24 0
                                    


Phó đội trưởng Edmond đáng kính đang truy lùng một kẻ trộm (Thief) trên đường phố. Hắn ta cực kỳ nhanh nhẹn và hay luồn lách nên việc bám theo không dễ tý nào. Edmond tuy là một tsundere nhưng lại là một người có tính kiên nhẫn cao nên dù thế nào anh cũng không mất dấu hắn. Nhờ vào sai lầm nhỏ của tên trộm mà anh đã đuổi được tới hắn. Tên trộm khéo léo hất văng thanh kiếm của anh đi nhưng rồi lại sơ hở bị Edmond dùng đòn khóa. Anh khóa cổ khống chế hắn lại nằm trên đất rồi liếc nhìn thanh kiếm của mình trong góc. Edmond đành bỏ cuộc với lấy thanh kiếm vì nó quá xa, anh đang suy nghĩ cách liên hệ trợ giúp thì cảm thấy phản ứng kỳ lạ của tên đang bị khống chế.


Tên trộm bị kẹp chặt giữa hai cặp đùi của Edmond không động đậy được nhiều. Hắn liền không thèm chống cự mà chỉ lặng lẽ phối hợp vùi mặt mình vào sâu hơn giữa hai đùi anh. Là một tên trộm hắn có con mắt cực kỳ tinh tường và hắn đã sớm nhận ra mông đùi của vị phó đội trưởng này là hoàn hảo nhất lục địa. Ngay cả nữ nhân cũng không có tỷ lệ mông và đùi chuẩn đến từng mili như của người này. Từ lần đầu nhìn thấy bản thân hắn đã mê mệt với giá trị hoàn mỹ tinh tế đến tận cùng của cặp mông đùi này rồi. Thậm chí bây giờ hắn còn được chúng nó kẹp chặt lấy, tên trộm cảm thấy mình thật sự rất may mắn. Hắn hơi di chuyển đầu để vùi mặt vào nơi riêng tư của Edmomd hít ngửi. Ngay cả mùi hương không tuyệt vời không kém gì hình dáng của nó. Tên trộm lúc này đã cương cứng.


Edmond mở to mắt đỏ mặt khi nhận ra ý đồ của tên trộm, hắn dám cả gan chọt mũi mình vào chỗ đó của anh mà ngửi. Cảm giác mang đến thông qua bộ đồ bó sát làm anh cảm thấy nhồn nhột lạ lẫm. Nhưng Edmond không thể cứ thế mà thả hắn ra được, ai biết được hắn sẽ lại chạy đi mất trong khi anh tốn biết bao nhiêu thời gian mới bắt được chứ. 


"A đừng... Ai cho phép ngươi chạm vào ta! A dừng lại đi... đừng có ngửi nữa!"


"Là ngài kẹp lấy ta đó chứ."


Từ phía dưới, tên trộm ồn ồn nói. Khi hắn nói môi hắn di chuyển dính sát vào vùng tư mật của Edmond khiến anh cảm thấy kích thích kỳ lạ. Trong bất tri bất giác đũng quần Edmond cũng đã cao lên bất bình thường. Tên trộm thấy thế liền cười 


"Phó đội trưởng thật dâm đãng. Cương cứng khi đang khóa người khác."


Hơi nóng phả vào thứ cương cứng làm Edmond bất giác rùng mình rồi thẹn quá hóa giận


"Im đi! Ngươi không có quyền lên tiếng!"


"Ngài nói đúng. Ta cũng đã sớm cương lên rồi, chỉ vì mùi thơm của ngài đó."


Mặt Edmond đỏ đến bốc khói. Anh liếc xuống nhìn liền phát hiện túp liều khả nghi nằm ở đũng quần hắn. Lúc này tên trộm tích cực hơn hẳn ngoài ngửi hắn còn mở miệng lè lưỡi liếm dọc dương vật anh bên ngoài lớp quần bó. Bên dưới hắn cũng mò tay vào quần sục con cá chà bặc của bản thân. Edmond bị kích thích đến run rẩy thở dốc. Anh không thể khống chế khoái cảm mà rên lên nho nhỏ giữa kẽ tay. 

[R18] CRACKSHIPSSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ